ดูดวง

นิสัยด้านบวก นิสัยด้านลบ ของ 12 ราศี โดย การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เผยนิสัยด้านบวก และนิสัยด้านลบ ของชาว 12 ราศี มาเช็กกันค่ะว่าจริง ๆ แล้ว คุณเป็นคนแบบไหน ทั้ง 12 ราศี ให้คนใกล้ตัวคอนเฟิร์มดูไหม

การสักการะศาลหลักเมืองช่วยหนุนดวงอย่างไรบ้าง

ศาลหลักเมืองเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ใครๆ ก็รู้จัก และมักจะเคยไปสักการะกันมาบ้างแล้ว เพราะศาลหลักเมืองมีทุกจังหวัดในประเทศไทย แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการสักการะศาลหลักเมืองนั้นจะช่วยหนุนดวงเราด้านใดบ้าง วันนี้โฮโรโซไซตี้เลยนำหัวข้อ “การสักการะศาลหลักเมืองช่วยหนุนดวงอย่างไรบ้าง?” มาฝากทุกคนกันค่ะ

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ ปี 2566 โชคลาภวาสนามาเยือนตลอดทั้งปี

ปีนี้ ชาวราศีกรกฎ ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่งผลทำให้การงานมีความเติบโตที่รวดเร็วขึ้น ส่วนใครที่ทำธุรกิจค้าขาย ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น

จิตวิทยาความเป็นตัวคุณ จากภาพนี้ เลือกช่วยใครก่อนดี

แบบทดสอบเพื่อดูว่าคุณนั้นมีความคิดต่อคนรอบข้างอย่างไร คำตอบของคุณจะบอกความลับเกี่ยวกับความคิดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ ที่แม้แต่คุณเองก็คิดไม่ถึง

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมถุน ปี 2566 ธุรกิจก้าวหน้า สู้แล้วรวย

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการต่อสู้ของชาวราศีเมถุน ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา แต่ตัวคุณเองก็ต้องกระตือรือร้นและโชว์ศักยภาพออกมาด้วย ถึงจะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ ปีนี้ควรจะมีระเบียบและวางแผนใช้จ่าย

23 ธันวาคม 2565 วันอมาวสี เปิดเคล็ดลับขอเงินพระจันทร์

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี จะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง โดยในเดือนนี้ตรงกับวันที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 17.17 น. เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุดของเดือนในการขอพร ในเรื่องของการเงิน

ตรวจดวงวันที่ 22 ธ.ค.65 ราศีไหนจะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดี ราศีไหนจะได้ผู้ร่วมงานคนใหม่

ตรวจดวงวันที่ 22 ธ.ค.65 ราศีไหนจะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดี ราศีไหนจะได้ผู้ร่วมงานคนใหม่ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรง...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกควรหมั่นทำบุญ ช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมษ ปี 2566 ดวงการงาน-การเงินพุ่ง ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ถือเป็นข่าวดีของชาวราศีเมษ มีโอกาสประสบความสำเร็จเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการกินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จึงทำให้ได้เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพฤษภปี 2566 การงาน การเงินปัง ทำมากยิ่งได้มาก

ปีนี้ดวงชาวราศีพฤษภ ถือว่าโดดเด่นกว่าทุกราศี คนที่ทำงานประจำมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นปีทองแห่งการเจรจาค้าขาย กิจการมีเกณฑ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ฝันเห็นควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับการฝันเห็นควาย ทั้งฝันว่าขี่ควาย ฝันว่าฆ่าควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด ซึ่งตามความเชื่อความฝันเหล่านี้ เป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝันกัน

มีคนเพียง 1% เท่านั้นที่สามารถค้นหาสัตว์ทั้ง 4 ชนิดในภาพวินเทจนี้ได้ ใช่คุณหรือไม่?

ภาพปริศนา ภาพวินเทจสุดน่ารักภาพนี้ ชวนให้เห็นถึงบรรยากาศวิถีฟาร์มชนบทในฤดูหนาวเมื่อสมัยก่อน หากมองเพียงแว่บแรกคุณอาจเห็นชายคนหนึ่งกำลังต้อนฝูงแกะเข้าคอก แต่แท้จริงแท้ในภาพนี้มีสัตว์สี่ตัวที่ซ่อนอยู่ในปริศนาชนบทนี้ คุณมองเห็นหรือไม่?

ความเชื่อ วันเหมายัน 22 ธันวาคม กลางวันสั้น กลางคืนยาวสุดในรอบปี

“วันเหมายัน” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ตะวันอ้อมข้าว” เป็นวันที่มีเวลากลางคืนยาวที่สุดในรอบปี โดยจะเกิดขึ้นในช่วงประมาณวันที่ 21-22 ธันวาคมของทุกปี ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันที่ 22 ธันวาคม 2565

สักลายมือเศรษฐี ข้อดี VS ข้อเสีย

ข้อดี-ข้อเสียของการสักลายมือเศรษฐี อีกหนึ่งความเชื่อที่เชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนดวงชะตาได้ โดยเป็นการสักเพื่อเติมเส้นลายมือที่อาจเห็นไม่ชัด เส้นขาด ให้มีความเด่นชัดขึ้นไม่ว่าจะเป็น เส้นวาสนา เส้นชีวิต เพื่อเสริมในเรื่องของการงาน การเงิน

เคยเห็นหรือยัง? ตำหนิ "พระสมเด็จวัดระฆัง" จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง

กฤษณ์ คอนเฟิร์ม จะมาชี้ตำหนิพระสมเด็จวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กทม. จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง ประธานใหญ่แห่งชุดเบญจภาคี ที่จัดสร้างโดยท่านสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี

ราศีใด ดวงการงานในช่วงนี้รับบท “เดอะแบก!” งานหนักรัดตัวสุด

เช็กดวงรายปักษ์ ดวงการงานในช่วงนี้ พบราศีที่การงานหนักกว่าใคร กลายเป็น "เดอะแบก" ประจำออฟฟิตรับภารกิจหลายอย่างส่งท้ายปี นั่นคือ

ข่าวดีส่งท้ายปลายปี 4 ราศี ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินเริ่มพลิกฟื้น

ทำนายดวงชะตาเดือนส่งท้ายปลายปี 4 ราศีดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ส่วนดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก จะใช้ล่ราศีของคุณหรือไม่ อย่ารอช้า รีบเช็ก

ฤกษ์ดี! 22 ธันวาคม 2565 จุดธูป 19 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

ฤกษ์ดี 22 ธันวาคม 2565 จุดธูป 19 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร ถอนคำบนบานศาลกล่าว คำสาบาน คำสัญญา คำสาปแช่ง คำสัญญา แก้ไขดวงด้วยตัวเอง เปิดดวง เปิดทาง