วัยรุ่น

วิศวกรเขาคิดมาแล้ว! เปิดเคล็ดลับเด็ด ซื้อโค้กกับน้ำแข็งในเซเว่นยังไงให้คุ้ม

บอกเลยว่าต้องดูและจดจำเรียนรู้เคล็ดลับนี้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันเลยทีเดียวว่าถ้าทำตามแบบนี้ รับรองว่า ไม่น่าจะรอด เหลือโค้กไปถึงบ้านกันอย่างแน่นอน

BLACKPINK แบบใดห์ เปิดหุ่นโชว์ 4 สาวที่อินโดนีเซีย สวยสะพรึงทุกคน

งานนี้จะเรียกว่าเน้นความสมจริงหรืออะไรดี เมื่องานนิทรรศการโชว์ผลงานหุ่นของประเทศอินโดนีเซีย ทำหุ่นของ 4 สาว BLACKPINK ออกมาแบบที่มองแล้วลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

รู้จัก หมอวิว และ หมอเอ็ม หมอคนเก่งจาก GFC ที่เหล่าคนบันเทิงไว้ใจให้ดูแลเรื่องการ ”ฝากไข่”

ถึงจะยังไม่พร้อมมีลูกตอนนี้ แต่ก็สามารถหยุดอายุไข่ตั้งแต่วันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมการมีลูกในอนาคต เพราะการวางรากฐานในอนาคตเป็นแผนการที่สำคัญไม่ว่าวัยใดๆ ยิ่งอายุน้อย และ ยังโสด แต่ก็กลัวว่าในอนาคตจะมีลูกยากบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะการ "ฝากไข่" ช่วยคุณได้!!

“3 เดือน อว. - อว.ยุคใหม่เพื่ออนาคตประเทศไทย“

"ศุภมาส“ผลงาน 3 เดือน เพียบ และ สร้างนโยบายใหม่ ถูกใจนักเรียน-ผู้ปกครอง-ประชาชน ย้ำ ”เรียนดี มีความสุข มีรายได้ และวิจัยตอบโจทย์“ ด้านอธิการบดี-หน่วยวิทย์ทั่วประเทศ ขานรับนโยบาย อว.ยุคใหม่ ขับเคลื่อนอนาคตประเทศไทย

ทายนิสัย สิ่งที่เห็น มองครั้งแรกเห็นเป็น ดอกไม้ หรือ ใบหน้าคน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

มหาวิทยาลัย หรือ มอเตอร์โชว์ เปิดรถนักศึษา ม.ดัง แต่ละคันปังๆ ทั้งนี้น

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าปังมากๆ นักศึกษาของที่มหาวิทยาลัยนี้ แต่ละคนขับรถหรูๆ มาเรียนกันทั้งนั้น จนต้องแอบบคิดเล่นๆ ว่า นี่มัน มหาวิทยาลัย หรือ มอเตอร์โชว์ กันแน่เนี่ย แต่ละคันหรูๆ ทั้งนั้น

เฉลยแล้ว! ทำไมชาเขียวชงถึงไม่ออกมาเป็นสีเขียว แต่ใส่ครีมเทียมกลับสีเขียว

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์กันอย่างไวรัลในช่วงนี้เลยก็ไว่ได้ สำหรับข้อสงสัยที่ว่า ทำไมชาเขียวที่ชงถึงไม่เป็นสีเขียว แต่พอผสมครีมเทียมเข้าไปจึงกลายเป็นสีเขียว มันเป็นเพราะอะไร กันแน่

เปิดแชตฉาว ครูให้ 0 ยกห้อง พร้อมเสนอ ให้โอนเงินแลกเกรด สอบผ่านวิชาครูแน่นอน

แบบนี้ก็ได้หรอ ครูบอกให้คะแนน 0 ทั้งห้อง แต่จริงๆ แล้วคือจะยื่นขอเสนอเก็บเงินนักเรียนทั้งห้องคนละ 200 บาทถึงจะให้คะแนนสอบผ่าน ถึงแม้ว่า ผอ. จะรู้เรื่องและตักเตือนไปแล้ว แต่ก็ไม่หยุด ยังคงทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่อีกหลายครั้ง

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น เห็นตัวอักษรอะไร C O หรือ Q

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! กินไข่ไม่ทัน เก็บเป็นไข่ดิบ หรือต้มไข่เก็บในตู้เย็น อยู่ได้นานกว่ากัน

ไข่ถือว่าเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารที่สำคัญ ที่หลายๆ บ้านต้องมีติดตู้เย็นเอาไว้กันอย่างแน่นอน เพราะว่าไข่สามารถนำมาประกอบอาหารได้แบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวานไข่ไก่ก็สามารถนำมาเป็นวัตถุดิบได้หมด

เปิดค่าเทอม โรงเรียนนานาชาติ ค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2023-2024

ทำความรู้จักกับ โรงเรียนนานาชาติ ที่ค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทย กันซะหน่อย มาดูกันว่าโรงเรียนที่ติดอันดับค่าเทอมแพงในประเทศไทยนั้นจะมีโรเรียนอะไรบ้าง และค่าเทอมต่อปีนั้นอยู่ที่กี่บาท

เปิดการบ้าน ป.1 เรื่องคำตรงข้าม พ่อสอนการบ้านลูกแบบนี้ แม่กำไม้เรียวแล้วนะ!!!

งานนี้คุณแม่ถึงกับอึ้ง หลังจากที่ตรวจการบ้านของลูกชั้น ป.1 ที่ให้คุณพ่อสอนการบ้าน และลูกทำการบ้านออกมาได้หัวจะปวดกันเลยทีเดียว แต่ก็ว่าไม่ได้ ตอบแบบนี้มันผิดตรงไหน เอาปากกามาวงได้เลย

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น รูปนี้มองเห็นเป็น กระต่าย หรือ นก

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมคนขับรถไฟที่ญี่ปุ่น ต้องขับไปชี้โน่นชี้นี่ไปด้วย มันแบบนี้นี่เอง

เวลาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แล้วเวลาโดยสารรถไฟ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ที่ขบวนหน้าๆ ที่ติดกับคนขับรถไฟ เคยสังเกตกันรึเปล่าว่า คนขับนั้นนอกจากจะให้บริการขับรถไฟแบบแล้ว เขามักที่จะเอามือชี้โน่นชี้นี่ไปเรื่องระหว่างขับ เหมือนเป็นการนับอะไรซักอย่าง พวกเขาทำแบบนี้กันไปทำไม

ครูตั้งคำถาม ผอ.อ้างคำสั่งกระทรวง ถึงนักเรียนไม่เรียน ไม่มา ขอแค่มีตัวตนก็ได้เกรด 1

เรียกว่าเป็นคำถามที่สะท้อนถึงระบบการศึกษาของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณครูท่านหนึ่งได้ตั้งคำถาม เกี่ยวกับการให้เกรดประเมินนักเรียน จากคำสั่งของ ผอ.ที่อ่านแล้วถึงกับต้องสงสัยว่าแบบนี้ก็ได้หรือ มันสมควรแล้วหรอ?

ทำเซเว่นให้เหมือนบ้าน เมื่อหิวแล้วที่บ้านแก๊สหมดตอนตี 4 ก็ทำแบบนี้มันซะเลย

เซเว่นนั้นเรียกว่าเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของหลายๆ คนเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะหิว จะซื้อของ หรือว่าจะอยากเข้าไปหลบร้อนตากแอร์ เซเว่นนี่แหละคือพื้นที่เซฟโซนสำหรับทุกคน

"ต้นไผ่ ธีรชัย" เด็กไทยรุ่นใหม่หัวใจโขน โขนไทยพระรามหน้าหวาน ไวรัลล้านวิว

เรียกว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่รักและสนใจในศิลปะไทยมาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ ต้นไผ่ ธีรชัย หนุ่มน้อยวัยมัธยม ที่ความสามารถไม่ธรรมดา อีกทั้งความสามารถของน้องยังทำให้มีคนสนใจและเข้ามารับชมจนมียอดเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง

เปิดความหมายเพลงไวรัล Same Same but different ที่หลายคนมองว่าเหยียดคนไทย

เรียกว่าเป็นเทรนด์บนโลกออนไลน์ เพลง Same Same but different ที่หลายๆ คนมองว่าเหยียดการใช้ภาษาของคนไทย เหยียดผู้หญิงไทย รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวไทย ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้หาข้อมูลของเพลงนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันว่ามันเหยียดจริง หรือ เป็นแค่เพลงสนุกๆ เพลงหนึ่ง

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น รูปนี้มีเสากี่ต้น สองต้น หรือ สามต้น

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ถอนผมหงอก ทำให้ผมหงอกยิ่งขึ้นจริงมั้ย ข้องใจมานานได้รู้ซะที

ปัญหาผมหงอก เรียกว่าเป็นปัญหาสุดปวดหัว ที่เรียกว่าลดความมั่นใจของหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แถมเราก็ยังเคยได้ยินกันมาว่า ถ้ายิ่งถอนผมหงอก มันก็จะยิ่งทำให้ผมหงอกยิ่งขึ้น และเพิ่มจำนวนมากขึ้นไปอีก จนหลายคนไม่กล้าถอนเลยก็ว่าได้

"ในนี้มืดจังเลยนะฮะ" คืออะไร เรื่องตลกสุดฮา ที่แมสและแชร์กันรัวๆ ในช่วงนี้

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาพังเรื่องราวสุดฮาของ เรื่อง "ในนี้มืดจังเลยนะฮะ" ว่ามันคืออะไร เรื่องราวทั้งหมดมันเป็นยังไง ถึงได้ฮาจนคนเอามาแชร์กันรัวๆ

คุณครูช็อก ตรวจงานนักเรียน แต่เจอเขียนแบบนี้ ถึงกับปลง บุญกรรมใครมัน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและแชร์บนโลกโซเชียลมีเดียกันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของการส่งงานของนักเรียนที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับรู้สึกเป็นกังวลถึงการใช้คำลงไปในกระดาษผลงาน ที่ตัวของนักเรียนใช้คำไม่เหมาะสม

ประวัติ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" หนุ่ม ABAC สุดคูล เขียนเพลงเองตั้งแต่ ป.6

ทำความรู้จักกับ ประวัติ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ (the bottom blues) นักร้องหนุ่มสุดเท่ ผู้หลงรักดนตรี จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ถูกทวงถามหนี้ไม่เหมาะสม ร้องเรียนที่ใด?

พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558 ระบุว่า เจ้าหนี้ห้ามทวงหนี้ในลักษณะประจาน พูดจาดูหมิ่น ข่มขู่ หรือใช้ความรุนแรง และเจ้าหนี้สามารถทวงหนี้ได้ 1 ครั้งต่อวัน

ออฟฟิศซินโดรม อาการที่ป้องกันได้

ออฟฟิศซินโดรม เป็นกลุ่มอาการที่เกิดขึ้นกับคนที่ทำงานในออฟฟิศ สาเหตุของโรคมักเกิดจากสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานไม่เหมาะสม ไม่มีการเปลี่ยนอิริยาบถหรือเคลื่อนไหวร่างกาย

รู้หรือไม่! มีกล้วยบวชชีแล้วยังมีกล้วยบวชพระด้วยนะ

‘กล้วยบวชพระ’ เป็นขนมหวานที่ดัดแปลงมาจากกล้วยบวชชี และวิธีการทำยังคล้ายกันด้วย เพียงแค่ใช้ฟักทองมาเป็นส่วนผสมเพิ่มเติม ทำให้กล้วยและน้ำเป็นสีเหลืองนวลดั่งจีวรพระอาบไล้ตัวขนมหวาน