บัณฑิตสาวเรียนจบ ครอบครัวฉลองปีกแบงค์พันจุกๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

นี่แหละที่เรียกว่า จบให้โลกจำ เมื่อบัณฑิตสาวเรียนจบปริญญา บอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ ดังนั้นวันสำคัญทั้งที ต้องให้จดจำกันซักหน่อย

เปิดการบ้าน Coding นักเรียน ผลงานวาดออกมาแต่ละชิ้น นี่แกงครูกันใช่มั้ย?

คงเป็นแบบทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียนกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสอนการ Coding เพื่อให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นรูปภาพที่กำหนด แต่พอผลงานที่ออกมา บอกเลยว่า โอเคนัมเบอร์วัน!!!

แซ่บต่อเนื่อง น้องอาย เที่ยวเกาะกูด อวดความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว

สุดปัง น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี อวดความแซ่บต่อเนื่อง ล่าสุดมากับความสดใส พร้อมเช็กเกาะกูด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

เปิดข้อสอบพยาบาล นักศึกษาสู้แล้ว เจอข้อสอบอาจารย์ถึงกับหมดแรงจะสู้ต่อ

สู้สุดใจ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เมื่อนักศึกษาพยาบาลต้องสอบ แต่เจอข้อสอบสุดยาก ที่อาจารย์เป็นคนออกข้อสอบ แต่ละคนถึงกับเขียนระบายความรู้สึกใส่กระดาษ ที่อาจารย์เห็นแล้วถึงกับต้องเอ็นดู

Oliver Peoples เปิดตัวคอลเลคชั่น Nineteen Sixties แรงบันดาลใจจากสไตล์ยุค 1960s

Oliver Peoples (โอลิเวอร์ พีเพิ้ล) แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากลอส แอนเจลิส แคลิฟอร์เนียตอนใต้ แบรนด์ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์อันเป็นแรงบันดาลใจ หรูหราและทันสมัย เปิดตัวคอลเล็กชั่น Nineteen Sixties ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

"ไอวา ไอยวริญ" สาวหน้าเก๋ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์มุกดาหาร กับรอยสักสุดเท่

แบบใหม่แบบสับ "ไอวา ไอยวริญ" จากอินฟลูเอนเซอร์ สู่ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์มุกดาหาร/นครสวรรค์ 2023 นอกจากหน้าเก๋ ยังมาพร้อมกับรอยสักสุดเท่ทั่วร่าง

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

ทายนิสัย จากการเดินทาง ชอบเดินทางด้วยอะไรสามารถบอกนิสัยของเราได้

เพื่อนๆ ชอบเดินทางด้วยพาหนะแบบไหนกัน รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถทายนิสัยและบุคลิกลึกๆ ของแต่ละคนได้ด้วยการดูจากความชอบจากการเลือกพาหนะในการเดินทางนะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง อย่ามัวรีรอเรามาลองทายกันเลยดีกว่าว่าเพื่อนๆ เป็นคนสไตล์ไหน

เป็นทุกอย่างให้แล้ว! เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศ ก็จับคู่กับหมาในโรงเรียนไปเลย

เป็นทุกอย่างให้ จนแทบจะไม่ใช่หมาแล้ว เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศงานนี้ก็ความลำบากก็ต้องตกมาอยู่ที่น้องหมาของโรงเรียน ถูกจับมาเต้นคู่ไม่ถามก่อนเลยซักคำ

MIDO เปิดตัว Commander เรือนเวลาหรูระดับตำนานรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

งดงามสมการรอคอย! เมื่อ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวเรือนเวลาหรูรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “คอมมานเดอร์” (Commander)

เมื่อครูเช็กชื่อแบบฮา เพื่อนก่อนหน้าทำไว้ดีมาก มาถึงคิวตัวเองกลั้นขำจนน้ำตาไหล

บอกได้เลยว่ากลั้นขำจนน้ำตาไหลที่แท้จริง เมื่อคุณครูให้เช็กชื่อสุดฮา แบบทีละคน ทุกคนทำออกมาได้ฮามาก แต่พอมาถึงตาตัวเอง กลับกลั้นขำไม่อยู่จนน้ำตาไหลออกมาซะงั้น

กะพงกรอบซอสมะขามโฮมเมด เป็นของว่างก็ได้เป็นจานหลักก็ดี

ปลากะพงหั่นชิ้นชุบแป้งทอดกรอบสูตรโฮมเมด เสิร์ฟมากับน้ำซอสมะขามรสจัดจ้าน จะคลุกกับซอสเสิร์ฟเป็นอาหารจานหลัก หรือจะทอดเป็นชิ้นเล็กรับประทานเป็นอาหารว่างก็ได้เช่นกัน

ก็มันหิวจริงๆ หนูน้อยนั่งสมาธิอย่างตั้งใจ ความหิวมันผจญ เลยทำแบบนี้ซะเลย

ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครที่แท้ทรู เมื่อหน้าที่คือการนั่งสมาธิ แต่ร่างกายต้องการอาหาร บอกเลยว่างานนี้ ต้องขอตามใจปากซักหน่อยแล้วแหละ

หนุ่มๆ ใจละลาย แน๊ต เกศริน อวดความเซ็กซี่หลังยกกระชับหน้าอกให้เป๊ะขึ้น

แน๊ต เกศริน นางแบบสายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ขึ้นเขียงปรับความเซ็กซี่อีกแล้วคราวนี้ไม่เน้นความใหญ่ แต่ขอยกกระชับ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เพราะสวยเป๊ะไม่มีหย่อนคล้อยเลย

สุดยอดพระสมเด็จวัดระฆัง 250 ล้าน พิมพ์ทรงเจดีย์ องค์ดังสะท้านแผ่นดิน

ปรมาจารย์ “ตรียัมปวาย” แยกพิมพ์ สมเด็จวัดระฆังทรงเจดีย์ เอาไว้สี่พิมพ์ เขื่อง ชะลูด ย่อม สันทัด นี้คือภาษายุคเก่า นักเล่นรุ่นต่อๆ มาติดคำฝรั่งเรียก A B C D

เปิดประสบการณ์วิ่งใหม่ ด้วยรองเท้าวิ่งเทรลล่าสุด Skechers GOrun Trail

เหมาะกับสภาพพื้นที่วิ่งไม่ว่าจะสายลุยไต่เขาหรือวิ่งบนทางราบด้วยคอลเล็กชันรองเท้า Trail ล่าสุดของ SKECHERS ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย น้ำหนักเบา ออกแบบมากันแรงกระแทกและรองรับเท้าของคุณขณะวิ่งได้อย่างดี

ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ

ปีใหม่ไหว้พระที่ไหนดี เป็นคำถามวนๆ มาทุกปี ช่วงสิ้นปี 2565 ย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2566 นี้ เราจึงต้องมาอัปเดตกันอีกทีว่าจะไป ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ ที่ไหนได้บ้าง

อาหาร 8 ชนิดเปี่ยมด้วยลูทีนสูง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้เป็นธรรมชาติ

ลูทีน เป็นสารที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยดูแลสุขภาพของดวงตา นอกจากนี้ยังมีความสามารถช่วยในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วย

ยูนิโคล่เปิดตัว 4 ลายใหม่ของ PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัว 4 ลวดลายใหม่ของ PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศลจากเสื้อยืด UT ของยูนิโคล่ (UNIQLO T-shirt) ผ่านการร่วมมือในการสร้างสรรค์ลวดลายสุดพิเศษ