แท็ก "picture"

ระดมความชำนาญศิลปะนาฬิกาทุกแขนง ถ่ายทอดสู่ "บทกวีบอกเวลา"

ถือเป็นงานใหญ่แห่งปี สำหรับงานแสดงประดิษฐกรรมบอกเวลา “Wat ches and Won ders” ของ “Van Cleef & Arpels” โดยปี 2023 ระดมความชำนาญด้านศิลปะนาฬิกาทุกแขนงมาไว้ด้วยกันอย่างครบครัน

"ใหม่ ดาวิกา" รับรางวัลนักแสดงนำหญิงถึงอเมริกา ชุดสุดจี๊ดถ่ายรูปแล้วขายเลย ดูแลเสื้อผ้าให้พี่เต๋อ

บินไปรับรางวัลไกลถึงลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา นางเอกสาว “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” สุดปลื้มคว้ารางวัล Best Global TV Series Leading Actress จากละครเรื่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด

"บิวกิ้น" เผยตัวตนเป็นเด็กฝึกรัก ใส่เต็มที่ไม่มีเผื่อใจ เติบโตตามประสบการณ์ใช้ความรู้สึกนำทาง

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรก!! ร้อยเรียงผ่าน EP “Love’s Apprentice” ศิลปินหนุ่มฮอต "บิวกิ้น" เผยมุมความเป็น “เด็กฝึกรัก” ที่ใช้หัวใจและความรู้สึกนำทาง มีทุกอารมณ์ทั้งความสุขและน้ำตา

อัปเดตงานสงกรานต์ 2566 กรุงเทพฯ เปิด 8 จุดเล่นน้ำคึกคัก

งานสงกรานต์ 2566 ในกรุงเทพมหานคร ใครที่มีแพลนไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนบ้าง ไทยรัฐออนไลน์อัปเดตจุดเล่นน้ำสงกรานต์ทั้งที่เข้าฟรี และไม่ฟรี รวม 8 แห่งมาให้

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

คลอดแล้วจ้า นิว ชัยพล แจ้งข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ทายาทคนเเรกตระกูลหมื่นล้าน

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต เเละภรรยาสาว เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ หลังจากที่ทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อปี 2564

กิ๊ก มยุริญ ยอมรับเกลียดขี้หน้า ธงธง แต่มีจุดเปลี่ยน ถึงขั้นปรึกษาเรื่องบนเตียง

นางร้ายสายธรรมะ กิ๊ก มยุริญ ควง ธงธง มกจ๊ก เล่าจุดเริ่มต้นเส้นทางความสนิทกันมากว่า 20 ปี จากคนที่เกลียดขี้หน้าสู่คู่หูสายบุญ และสนิทถึงขั้นปรึกษากันเรื่องบนเตียง

สวยสับ โบกี้ไลอ้อน ลุคใหม่เซ็กซี่สู้แดด หว่านเสน่ห์หนุ่มรับสงกรานต์

งานแน่นจุกๆ มงลงไม่หยุดจริงๆ กับนักร้องสาวเอวบางร่างเล็ก ตัวแม่แห่งยุค 5G อย่างนักร้องขวัญใจพี่กะเทย โบกี้ไลอ้อน ที่มักจะถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นอยู่เสมอ

แซ่บมาก แมท ภีรนีย์ นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว ว่ายน้ำท้าลมหนาว ถึงกับตะลึงตาค้าง

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่มักจะออกมาอวดความแซ่บเป็นประจำ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ล่าสุดอากาศเมืองไทยร้อนๆ แบบนี้ เธอเลยขอตัวเก็บกระเป๋าเหินฟ้าหนีไปพักผ่อน

ผู้จัดแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023

ผู้จัดส่งจดหมายแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023 ของศิลปิน Rookie K-POP สุดฮอต MCND (เอ็มซีเอ็นดี) ซึ่งเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 12 เม.ย. 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

พ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ เปรียบภรรยาเป็นอึ่งอ่าง ตัวเองถึงขั้นต้องซักชุดชั้นในให้

นับเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับคู่รัก มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยทายาททั้ง 3 คน น้องปริม, น้องปราง, น้องเปรม

ดาวศุกร์กลับเรือน ส่งผลดี 3 ราศี การงานกำลังเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝัน

ดาวศุกร์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งดีเป็นเกษตราธิบดี ส่งผลดีทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 เมษายน 2566

ล้วงลับสนั่นครัว เชฟป้อม จากเชฟสุดโหด สู่โหมดพาสเทล

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล้วงความลับถึงสถานะหัวใจ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงกุมหัวใจเชฟหญิงได้อีกครั้ง และฟังมุมมองการเลี้ยงลูกในแบบของเชฟป้อม

ใช้เพลงนำทาง หาที่พักด้วยเพลย์ลิสต์ “เหนื่อยนักพักก่อน”

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้ค้นหาบรรยากาศดีๆ ในการท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อนนี้ จากเสียงเพลงสุดฮิตจากเพลย์ลิสต์ ที่ลงตัวพอดีกับบรรยากาศที่พักที่เราชอบ

อุ๊ยแซ่บ ลูกตาล อาริษา ใส่เสื้อตัวจิ๋ว อวดความอึ๋ม ทำชาวเน็ตโฟกัสเต็มๆ จนลืมมองหน้า

แม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่เธอคนนี้ยังคงความสวยแซ่บตลอดกาล สำหรับ ลูกตาล อาริษา วิลล์ นักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกา ที่พ่วงดีกรีไม่ธรรมดาได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่งดัชชี่เกิร์ล

สงกรานต์เตรียมพร้อม Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอป ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เตรียมตัวกันให้พร้อม Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย

เล่าทั้งน้ำตา นุ่น สุทธิภา อึดอัดโดนแก๊งเพื่อนนางเอกแขวะ โยงเป็นมือที่ 3 ทำเลิกกัน

หลังมีข่าวดราม่ามือที่ 3 นิกกี้-ก้อย จนทำให้ทั้งคู่เลิกกัน งานนี้ นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี ขอสัมภาษณ์จัดเต็มแบบหมดเปลือกกับพิธีกร แพรรี่ ไพรวัลย์

บิ๊กเอ็ม เปิดใจครั้งแรก หลังฝ่ามรสุม เครียดหนักไอเป็นเลือด ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เปิดใจครั้งแรกหลังฝ่ามรสุมดราม่า โดนช่องปลดแบบฟ้าผ่า เครียดจัดถึงขั้นไอเป็นเลือด ไม่อยากมีชีวิตอยู่

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

หมู พิมพ์ผกา คอมเมนต์สุดพีก หลังเห็นคลิปน่ารัก ต่าย-ทิม-น้องพิพิม

ต่าย ชุติมา โพสต์คลิปวิดีโอครอบครัว มี ทิม พิธา และ น้องพิพิม ลูกสาว พร้อมหน้า 3 คนพ่อแม่ลูก ด้านหมู พิมพ์ผกา โผล่คอมเมนต์สุดพีก

มิสก้นสวยบราซิล สร้างสถิติโลก สักลาย "เมสซี" 8 จุดที่ร่างกาย

ซูซี คอร์เตซ แฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี ทำลายสถิติโลก ด้วยการสักลายซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินาถึง 8 จุดในร่างกาย ล่าสุดเพิ่มไปที่จุดซ่อนเร้น

สงกรานต์ 2566 เช็กวันไหลพัทยา บางแสน ที่เล่นทั่วไทยมีที่ไหนบ้าง

สงกรานต์ 2566 เทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ เล่นน้ำต่อเนื่องจนถึงวันไหล สำหรับปีนี้ วันไหลพัทยา บางแสน และในพื้นที่อื่นๆ จะมีที่ไหนบ้าง ติดตามต่อได้ในบทความ

นางเอกใหม่ "ใบหม่อน กิตติยา" ฝีมือไม่ใหม่ "เพลงรัก รอยแค้น" กระแสตอบรับดี หัวใจยังไม่มีใครดูแล

ออร่าเจิดจ้า นักแสดงสาวหน้าหวาน ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกสาวป้ายแดงจากละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8 ของผู้จัดฯ ต่าย–นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

5 ทศวรรษแห่งความภูมิใจ ใครๆก็รัก S&P ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

แม้กาลเวลาจะผ่านไปถึง 5 ทศวรรษ แต่เสน่ห์ความอร่อยเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับ S&P ก็ไม่เคยเสื่อมคลายจากใจคนไทย เพราะ “ป้าใหญ่-ภัทรา ศิลาอ่อน” ประธานกรรมการบริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)