แท็ก "picture"

ใบเฟิร์น เขิน นาย ณภัทร เป็นผู้ชายคลั่งรัก คบกันทุกวันนี้เหนือความคาดหมายไปแล้ว (คลิป)

ใบเฟิร์น เผยความรักตอนนี้แฮปปี้ ไม่ได้กำหนดสถานะ ยกให้ นาย ณภัทร เป็นผู้ชายคลั่งรัก คุยกันหวานมากกว่าเดิม วาเลนไทน์ปีนี้ยังไม่มีแพลน แค่ทุกวันนี้ก็เหนือความคาดหมายไปแล้ว

กางเกงใน สีชุดชั้นในเสริมดวง 2566 สายมูรู้แล้วบอกเพื่อน

ชุดชั้นในสีมงคล กางเกงในสีมงคล เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของเรื่องการสวมเสื้อผ้าสีมงคล แม้ว่าจะเป็นชุดที่อยู่ด้านในสุด ไม่มีใครมองเห็นนอกจากผู้สวมใส่

ซาร่า คาซิงกินี เสียงสั่น-น้ำตาคลอ ตอนไลฟ์ขายของ ขอเวลาพิสูจน์ความจริง

หลังจากที่ แดริล สามีหนุ่มถูกตำรวจจับกุมตัวไปก่อนวันแต่งงาน ทำเอาหลายๆ คนเป็นห่วงคุณแม่ลูกสองอย่าง ซาร่า คาซิงกินี

จุดจบสายแข็ง "ฮันโซฮี" นางเอกเกาหลี ลงคลิปแฉตัวเอง สัญญาฉันจะไม่ดื่มอีก

จุดจบสายแข็ง ฮันโซฮี นางเอกเกาหลี ลงคลิปแฉตัวเองเมาหลับกลางถนนจนเพื่อนต้องเอาเสื้อมาคลุม ประกาศกร้าว "ฉันจะไม่ดื่มอีก"

กล้าทำได้ไง ตุ๊กกี้ โพสต์ระบาย ไปแจ้งความ แต่เจอตำรวจใช้คำพูดสุดพีก

มีเรื่องมาให้นักแสดงตลกหญิงเมืองไทยได้ออกมาปรี๊ดแตกกันอีกแล้ว สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หลังจากที่เธอได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความ

ชีวิตใหม่ หมวย สุภาภรณ์ 1 ปีกับการลุกขึ้นสู้ โชคดีที่ฉันไม่ตาย

ห่างหายไปนานสำหรับ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ อดีตสุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาท ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจกับ บอย วันบันเทิง หลังผ่านไป 1 ปี กับมรสุมชีวิตป่วยเป็นโรค ไบโพลาร์

เปิดปฏิทินวันธงชัย 2566 วันฤกษ์ดี เสริมสิริมงคลดวงชะตา เช็กได้ที่นี่

เช็กปฏิทินวันธงชัย 2566 วันอะไร ตรงกับวันไหน สำหรับหาฤกษ์ดี เปิดกิจการ หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคล เรียกขวัญกำลังใจ

ก้อง ห้วยไร่ เล่าพฤติกรรมนักร้องรุ่นหลาน ไม่แปลกใจทำไมศิลปินคู่มักวงแตก

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ข้อความเล่าพฤติกรรมนักร้องรุ่นหลานตอนเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี บอกไม่แปลกใจทำไมศิลปินคู่มักวงแตก งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์พีก อักษรย่อ เบิ้ล ปทุม…

นัส เมียโชค โทร.ขอโทษ บอล เชิญยิ้ม ได้บทเรียนยิ่งใหญ่ ขอเริ่มใหม่อีกครั้ง

นัส เมียโชค รถแห่ เผยได้ติดต่อหา บอล เชิญยิ้ม และพี่ดอน เพื่อขอโทษกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้น แม้จะย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่จะทำวันข้างหน้าให้ดีที่สุด พร้อมขอโอกาสเริ่มใหม่อีกครั้ง

แอนนา วรรณ์นิษา ฝากไว้ให้คิด การนินทาคนอื่นไม่ได้ทำให้ชีวิตดีและรวยขึ้น (คลิป)

ไม่รู้ว่าฝากข้อความที่ฟังแล้วเจ็บๆ แสบๆ ไปถึงใครหรือเปล่า สำหรับนางแบบสาวสุดแซ่บอย่าง แอนนา วรรณ์นิษา

โลกต้องจำ แอนนา ทำต่างชาติตะลึง หลังเดินแบบบนรันเวย์แฟชั่นวีก (คลิป)

ไม่ทำให้ผิดหวัง แอนนา วรินทร โชว์ฝีมือเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ก่อนหน้าที่เจ้าตัว ได้โพสต์ แฟนเพจ เฟซบุ๊ก บินลัดฟ้าสู่ปารีส ลุ้นเดินแบบ โอต์กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีก 2023

ค่าฝุ่น PM 2.5 กรุงเทพฯ วันนี้ เท่าไรถึงเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

ค่าฝุ่นวันนี้ เป็นคำค้นหาของชาวกรุงเทพฯ ที่ต้องตรวจสอบก่อนออกจากบ้านทุกวัน เพื่อการเตรียมตัวสวมเสื้อผ้า สวมหน้ากากอนามัยแบบกรองฝุ่น รวมถึงการแต่งกายที่มิดชิด ป้องกันฝุ่น PM 2.5 สัมผัสผิวหนัง

ลุลา ถูกถามเรื่องแต่งงาน บอกเชยจัง 40 กว่าๆ ยังถามหัวข้อนี้อีกเหรอ

ลุลา กันยารัตน์ เผยโดนเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันพักใหญ่ถามเรื่องแต่งงาน บอกอายุ 40 กว่าๆ ยังจะเริ่มบทสนทนาด้วยหัวข้อนี้อีกเหรอ เชยจัง แนะให้เปลี่ยนคำถาม ทำเอาชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นรัวๆ

รักอมตะ 17 ปี บอย-เจี๊ยบ พรั่งพรูความในใจถึงกัน ในวันครบรอบแต่งงาน

นับเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของคู่รักที่ผ่านเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์มาเยอะแยะมากมายจริงๆ สำหรับคู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อปี 2562

กุ้งพลอย ลงเล่นการเมือง แก้ปัญหาพนัน เคยโทษตัวเอง ตอนนี้มองรัฐบาลคือต้นตอ (คลิป)

กุ้งพลอย เผยเหตุผลที่ลงเล่นการเมือง เพราะชอบอุดมการณ์ของ ส.ส.เต้ พร้อมลุยและชำแหละเรื่องการพนัน มองว่าถ้ารัฐบาลแก้ไขแพลตฟอร์มการพนันได้ น่าจะช่วยเด็กรุ่นหลังได้ดีกว่านี้

ผู้บ่าวไทบ้าน มิกค์ ทองระย้า แต่งตัวบ้านๆ ทำสวนปลูกผัก ใช้ชีวิตติดดิน

อีกหนึ่งพระเอกมากฝีมือของวงการบันเทิง สำหรับ มิกค์ ทองระย้า ถึงเเม้ว่าในจอทีวีเเฟนๆ จะติดภาพความเป็นซุปตาร์ หล่อ เท่ห์ สมาร์ทดูดี เเต่ชีวิตนอกจอของหนุ่มมิกค์นั้น บอกเลยว่าใช้ชีวิตแบบติดดิน

แก้ว จริญญา ถูกเผยความลับ เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง-แอบชอบรุ่นพี่อักษรย่อ ฟ.ฟัน

เชื่อว่าหลายคนในที่นี้โตมากับ กามิกาเซ่ และแน่นอนว่า งานนี้คงจะได้รู้จัก 3 สาว เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ และแก้ว จริญญา

ใบปอ รัตติยา สุดช็อกเจอเรื่องไม่คาดคิดขณะเล่นคอนเสิร์ต จนต้องยุติการแสดง

ใบปอ รัตติยา ราชินีรถแห่ สุดช็อกเจอเรื่องไม่คาดคิดขณะเล่นคอนเสิร์ต มีคนปาขวดแก้วขึ้นมาบนเวที เกือบโดนนักดนตรี จนเจ้าหน้าที่ต้องสั่งยุติการแสดง

เปิ้ล ไอริณ สนิทหนุ่มฮังการี ดีกรีนายแบบระดับโลก เตรียมบินมาหาวาเลนไทน์นี้

เรียกว่าเป็นสเปกหนุ่มฝรั่ง สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่มักจะมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ

อิงฟ้า วราหะ เล่าเหตุการณ์สุดช็อก เคยเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านข่มขืน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อกของนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมา ผ่านทางรายการตีท้ายครัว และมีประเด็นที่น่าสนใจคือตอนสมัยวัยรุ่น ม.4

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

"กลัฟ คณาวุฒิ" ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรกกลางกรุงโซล

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! หนุ่มฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” แฮปปี้นิวเยียร์ พี่ๆลูกบอลไกลถึงแดนโสม

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

"แพท-ณปภา" ยันหนุ่มคนละครึ่งสถานะยังไม่ใช่แฟน ติดเรื่องอายุห่าง 14 ปี

ลุ้นกันยกใหญ่ หลังจากเมื่อช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่คุณแม่ยังสาวสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล เผลอโพสต์ภาพในไอจีมีหนุ่มคนหนึ่งติดมาครึ่งใบหน้า ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวว่าเป็นโปร “คนละครึ่ง”

เที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายมหาราช” รำลึกปฐมกษัตริย์แห่งล้านนา

จังหวัดเชียงราย เป็นอีกจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรล้านนาอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีกษัตริย์ผู้มีพระปรีชาสามารถครองเมืองมาในอดีต