แท็ก "picture"

แอนนาเสือ เปิดตัวได้ทัชใจ อวดหุ่นสับรอบชุดว่ายน้ำ เสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

แฟนนางงามปรบมือเกรียว เมื่อ แอนนา เสืองามเอี่ยม สวยพร้อมขึ้นประชันโฉมบนเวทีการประกวดนางงามจักรวาลมิสยูนิเวิร์ส 2022

"เอสเธอร์" ห่าง "เคน" แต่เปล่าเลิก รัก 7 ปี เลยช่วงโฟกัสความสัมพันธ์

จากที่เคยเป็นคู่หวาน มีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด จนมาช่วงหลังๆที่เริ่มเห็นความห่างของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับแฟนหนุ่ม เคน–ภูภูมิ ยิ่งล่าสุดเห็นหนุ่ม เคน บินไปเรียนคอร์สสั้นๆที่ประเทศอังกฤษ

"แจ็ก ไอเฟล" สุดงง โดน "น้อยมะณี" บอกเลิกข้ามโขง เชื่อความรักเป็นสิ่งสวยงาม

โสดแบบไม่ทันตั้งตัวรับปีกระต่าย สำหรับ แจ็ก ไอเฟล หรือ อธิบดี พันตาวงศ์ นักร้องหนุ่ม เจ้าของเพลงดังในยุค 90 อาทิ ตะเกียงวิเศษ, เจ็บลึกๆ ได้กลับมาจับไมค์ ปล่อยซิงเกิล “เด็กหน้าซอย” ช่วงกลางปี

"เข้ม-หัสวีร์" ขึ้นเวทีดวลไมค์สุดปัง ประเดิมรายการใหม่ "สมรภูมิเพลงดัง"

ดุดันไม่เกรงใจใคร! กับรายการใหม่ “สมรภูมิเพลงดัง” พร้อมระเบิดความมัน ประชันเสียงเพลง ส่งตรงความบันเทิงทางช่อง 7HD แล้ว งานนี้จะได้พบกับการแข่งขันสุดเข้มข้นที่ต้องประชันกันด้วยเสียงเพลง

"เปาวลี" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "พ่อเนื้อทอง" ร่ายมนตร์สะกด 12 ม.ค.นี้

ต้อนรับปีกระต่ายกันด้วยเพลงแอบรักสุดหวานซึ้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ที่จะมาร่ายมนตร์สะกดใจหนุ่มๆ ผ่านบทเพลง “พ่อเนื้อทอง” ได้ “กานต์ ทศน”เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน

"เท่ง เถิดเทิง" เล่ากำกับ "ทิดน้อย" ไม่ง่าย คว้า "อั้ม-อนันดา" เล่าขานตำนานรักฉบับใหม่

เล่นเอง กำกับเอง นักเลงพอ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลก-ผู้กำกับชื่อดัง คว้าซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ คืนจอเงินในรอบ 8 ปี ประกบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

ข้าวคลุกปลาอินทรีเค็มฟูสูตรโบราณ By Jacky Cafe

อาหารไทยมีมากมาย เมนูโบราณบางเมนูก็สูญหายหารับประทานได้ยากแล้วในทุกวันนี้ เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณได้ทำให้ คุณแจ็คกี้-ฐิติกรณ์ ศรีชื่น ผู้ที่มีฝีมือในการทำอาหาร ได้ศึกษาและลงมือทำ

แฟนๆชาวไทย ฝันเป็นจริง..NCT DREAM บอยแบนด์ดัง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตไทย 3 วันจุใจ

แฟนๆชาวไทย ฝันเป็นจริง..NCT DREAM บอยแบนด์ดัง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตไทย 3 วันจุใจ ประกาศแล้วเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง NCT DREAM ศิลปินเคป๊อปมาแร...

ก้อย รัชวิน กรี๊ดสุดเสียง งูเห่าเข้าบ้านชูคอแผ่แม่เบี้ย คนแห่ถามบ้านเลขที่

เห็นแล้วขนลุก ก้อย รัชวิน กรี๊ดสุดเสียง งูเห่าเข้าบ้านชูคอแผ่แม่เบี้ย แต่โชคดีที่คนสวนเห็นก่อน ด้านคนที่ติดตามแห่ถามบ้านเลขที่

แพทริเซีย เผยชีวิตหลังแต่ง โน้ต พร้อมมีทายาทแล้ว งงถูกโยงดราม่า อั้ม-พก (คลิป)

สมหวังอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงหวานใจนักธุรกิจไฟแรงทายาทหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา

เที่ยวตลาดนัดเท่ๆ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ฝีมือของคนตามหางานในฝัน

ตลาดนัดสไตล์วินเทจ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ไม่ใช่แค่แหล่งรวมของเก่าให้หาซื้อ แต่คือแหล่งพบปะผู้คน ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน

เอ๊ะใครกัน ดาราบังคับคู่จิ้นตัวเองสวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก

เพจบันเทิงดังเม้าท์ดาราคนหนึ่งพยายามสร้างภาพ เรียกกระแส ฟ้องผู้ใหญ่ แถมบังคับคู่จิ้นตัวเองให้สวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

อ.ภิญโญ เปิดดวงเมืองไทย 2566 ภาพรวมการเมือง เศรษฐกิจ ปลายปีโรคระบาดดีขึ้น

ปี 2566 ยังเป็นปีที่พระราหูทับดวงเมือง บ้านเมืองยังมีปัญหา เรื่องความเป็นธรรม ความเสมอภาค มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล กิจการสีเทา อบายมุข ความลุ่มหลง มัวเมา ยังครอบคลุมบ้านเมือง ครอบงำสังคม

ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าพฤติกรรมสุดทนของนักแสดงรุ่นน้อง ที่เก็บไว้ในใจมา 23 ปี

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เก็บไว้ตลอด 23 ปี สุดทนพฤติกรรมน้องนักแสดงคนหนึ่ง จนรู้สึกไม่อยากไปทำงาน พร้อมบอกเมื่อก่อนเจ้าชู้หนักมาก แต่ไม่เคยเป็นข่าวเพราะไม่เคยปากโป้งบอกใคร 

ซาร่า เคลียร์แทน แดเรอร์ คดีแชร์ Forex พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับ แดเรอร์ แฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ไปเรียบร้อยแล้ว

"เปเปอร์ เพลนส์" จัดคอนเสิร์ตวันเด็ก หลังพ่อแม่โทรถามคิวกันสายแทบไหม้

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับวงร็อกน้องใหม่ เปเปอร์ เพลนส์ ที่มีแฟนคลับเป็นวัยรุ่นฟันน้ำนม ฮิตกันทั่วทุกโรงเรียนเลยทีเดียว ล่าสุด

ซาร่า เคลื่อนไหวอวดภาพสถานที่จัดงานแต่ง ขอบคุณชาวเน็ตที่แสดงความยินดี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูก 2 คนสวย ซาร่า คาซิงกินี ได้เผยสถานะตัวเองผ่านเฟซบุ๊กว่าแต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์

เอ็มมี่ แม็กซิม เผยสาเหตุขอสามีแต่งงาน ไม่สนเรื่องอดีตฝ่ายชาย

ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ยกขันหมากไปสู่ขอสามี เต๋า เอกพงศ์ งานนี้ทั้งคู่เปิดใจถึงงานแต่งที่เกิดขึ้น

สรุปผลรางวัล ลูกโลกทองคำ 2023 Golden Globes ครั้งที่ 80

กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศผลรางวัล Golden Globes 2023 หรือ ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 80 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2023 ณ โรงแรมเบเวอร์รี่ ฮิลล์ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับช่วงเช้าวันพุธที่ 11 มกราคม 2023 ตามเวลาในประเทศไทย

มาแล้ว สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 180-360 kW ความเร็วทะลุมิติของไทย ครั้งแรกในอาเซียน!

SHARGE ผนึก Shell-Porsche บริการสถานีชาร์จความเร็วสูงสุดข้ามพรมแดนครั้งแรก! พัฒนาแอปฯ ค้นหาจุดชาร์จ HPC ไทย-มาเลเซีย เชื่อมเครือข่าย EV Charger ยาวที่สุดในอาเซียน

กวินท์ เผยคลิป ปุ้มปุ้ย นั่งกินมาม่าหลังเซอร์ไพรส์ปิดหนี้บ้าน 12 ล้าน (คลิป)

หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ทำเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักยิ่งกว่า ด้วยการปิดหนี้บ้านกับธนาคารเป็นจำนวนกว่า

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ต่าย-เพ็ชร-จูเนียร์ ร่วมชมกอง ปณ.บอลโลก ตื่นเต้นใครจะเป็นผู้โชคดี (คลิป)

3 หนุ่ม ต่าย นัฐฐพนท์, เพ็ชร ฐกฤต, จูเนียร์ กาจบัณฑิต จากละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทางช่อง 3 ร่วมชมกองไปรษณียบัตรฟุตบอลโลก 2022 เผยรู้สึกตื่นเต้นใครจะเป็นผู้โชคดี