แท็ก "special content"

ตาบอดสีสอบใบขับขี่ได้ไหม มีภาวะตาบอดสีขับรถอันตรายหรือเปล่า?

ทำความรู้จักภาวะตาบอดสี และตอบคำถามตาบอดสีสามารถขับรถได้ไหม ตาบอดสีสามารถไปสอบใบขับขี่ได้หรือเปล่า และตาบอดสีสามารถรักษาหายไหม

Extra Time Podcast - ส่องความเคลื่อนไหว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก ในตลาดซื้อขายหน้าหนาว

ตลาดซื้อขายหน้าหนาวของบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 ปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าทีมที่สร้างความคึกคักมากที่สุดในการซื้อขายในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกก็คือเชลซี

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

รู้จัก เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 10 ปีที่รอคอย เคลียร์ดราม่ารางวัลไม่เหมาะสม

รู้จักแชมป์ The Star 2022 เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีที่ปูมหลังนั้นอยู่บนความช้ำใจมาตลอดนับ 10 ปี เพราะเจ้าตัวเคยเข้าประกวดเดอะสตาร์มาแล้ว แต่ต้องผิดหวังไป

Extra Time Podcast EP. Special - ปีใหม่ ปัญหาเดิม ของลิเวอร์พูล

ฤดูกาล 2022/23 นับได้ว่าเป็นฤดูกาลที่แฟนบอลลิเวอร์พูลเจ็บปวดหัวใจเป็นที่สุด จากผลงานของทีมรักที่ไม่เป็นไปตามเป้า ส่งผลให้ลิเวอร์พูลแทบหลุดวงโคจรการลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 มีอะไรบ้าง

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 ที่จิตรา ก่อนันทเกียรติ นักสะสมความรู้เรื่องจีน ได้ทำการค้นหาข้อมูลแล้วพบว่าตรุษจีนปีนี้ต่างไปจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมา มีดังต่อไปนี้

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

ทำไมต้องไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน อาหารบนโต๊ะไหว้เจ้า จัดตามนี้เฮงแน่!

ตอบคำถามทำไมต้องต้มไก่ ต้มเป็ดเพื่อไหว้เจ้าในวันตรุษจีนความรู้ในเทศกาลตรุษจีน อาหารวันตรุษจีน ความหมายของไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน

หัวใจเธอมันได้ แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เคยทิ้งฝัน มิสยูนิเวิร์ส เต็มที่ให้ทุกวัน

จบไปแล้วกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 หรือ Miss Universe 2022 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม เป็นสาวไทย

Extra Time Podcast Special - จากหนีตกชั้น สู่ท็อปโฟร์ อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จของนิวคาสเซิล

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มทุน ซาอุดี พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ แต่ความสำเร็จจนรั้งท็อปโฟร์ในเวลานี้ของพวกเขา ไม่ได้มาจากการทุ่มทุนสร้าง แต่มาจากการใช้เงินอย่างชาญฉลาด

ออกขย้ำมง แอนนาเสือ กับทัศนคติสุดทึ่ง จนจักรวาลต้องเลือกเป็นมิสยูนิเวิร์ส

เรียกว่าตอนนี้แฟนนางงามชาวไทยต้องรวมพลังส่งให้ แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand กับภารกิจพิชิตมงสาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ที่ปีนี้จัดการประกวดที่ นิวออร์ลีนส์

เซียนกูเกิลแมป ตั้งค่าไม่หลงเข้าซอยลัด แชร์ตำแหน่ง เพิ่มจุดแวะไม่ต้องตั้งค่าใหม่

วิธีใช้กูเกิลแมป ตั้งค่ากูเกิลแมปไม่เข้าซอยลัด กูเกิลแมปไม่เข้าซอยเล็ก ตั้งค่ากูเกิลแมปใช้ทางหลวง ใช้กูเกิลแมปแชร์ตำแหน่งให้เพื่อนรู้ ใช้กูเกิลแมปเพิ่มจุดแวะโดยไม่ต้องตั้งค่าใหม่

ระวัง! ราศีไหนต้นปีนี้กินเก่งไม่ยั้ง จนน้ำหนักฉุดไม่อยู่

เช็กดวง 12 ราศี ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ราศีไหนกินเก่งมีโอกาสอ้วนง่าย พร้อมดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ครบ

วิธีลดเสียงในห้องโดยสารรถยนต์ แก้ปัญหาเสียงดังในรถยนต์ งบหลักร้อย!

รวมสุดยอดวิธีลดเสียงในห้องโดยสาร แก้ปัญหาเสียงดังหน้าคอนโซลในรถยนต์ วิธีลดเสียงเครื่องยนต์เข้าห้องโดยสาร ลดเสียงดังในห้องโดยสาร หาวัสดุซับเสียงรถยนต์

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

เปิดราคาจ้างลูกทุ่งดังขึ้นโชว์ นุ๊ก-ปาย-แจ๊ส-ครูเต้ย ต้องจ่ายเท่าไร

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของคนไทย ทุกคนอยากหาศิลปินคุณภาพมาเปิดโชว์ให้ดูหากมีโอกาส บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมราคาศิลปินชื่อดังที่มีโชว์คุณภาพ สนุก โป๊งชึ่ง มาฝากกัน

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 พ.ร.บ.รถกระบะ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ต้องจ่ายเท่าไหร่ ไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายไหม?

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 จ่าย พ.ร.บ.รถยนต์เท่าไหร่ปี 66 พ.ร.บ.รถกระบะ 2566 พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ 2566 ถ้าไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายหรือไม่ ขั้นตอนการเคลม พ.ร.บ.ทำอย่างไร