แท็ก "ความสามารถ"

Google Cloud สรุปโอกาสการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ท่าอากาศยานไทย, SKY และ EVme คือตัวแทนขององค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์แบบเปิด และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางท่องเที่ยวของประเทศ

"เอแคลร์ จือปาก" รีวิวจากชีวิตติดลบ สู่การเป็นเจ้าของบ้านสวยกว่า 30 ล้านบาท

สู้ชีวิต และเก่งมากๆ "เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เผยภาพบ้าน ก่อน-หลัง กว่าจะสำเร็จขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

Sundar Pichai เผย Bard AI Chatbot จะอัปเกรดความสามารถเร็วๆ นี้

ซุนดาร์ พิชัย ซีอีโอของกูเกิล เปิดเผยว่า Bard แชตบอตจะได้รับการอัปเกรดความสามารถเร็ววันนี้ ยอมรับความกังวลของผู้คนเกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

ChatGPT คืออะไร มีความสามารถอะไร มันจะแย่งงานมนุษย์จริงหรอ?

ในอนาคต มนุษย์จะยังมีงานทำอยู่หรือไม่? กับยุคที่เทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น สร้างความสะดวกสบายทั้งในด้านสุขภาพ อุปโภค บริโภค รวมไปถึงในการทำงาน

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนเมษายน 2566 Horoworld

เปิดดวงการเงิน โชคลาภ ของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนดาวการเงิน ดวงเสี่ยงโชค

สรุปผลจับสลาก U17 เอเชีย "ทีมชาติไทย" สายไม่แข็ง "พิภพ" เผย 3 แผนลุ้นตั๋วชิงแชมป์โลก

สรุปผลจับสลากฟุตบอลยู-17 ชิงแชมป์เอเชีย "ทีมชาติไทย" อยู่ในสายไม่แข็ง "พิภพ อ่อนโม้" เผย 3 แผนลุ้นตั๋ว U17 ชิงแชมป์โลก

ครูน่ารัก! เมื่อเด็กโดดเรียนไปตกปลาจนติด มส. ครูเสนอ 5 นาทีถ้าตกได้จะให้แก้เกรด

เรียกว่าเป็นคุณครูที่เข้าใจนักเรียนและดึงความสามารถของนักเรียนมาใช้ได้แบบสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อนักเรียนติด มส. เพราะโดดเรียนไปเที่ยว ครูเลยให้โอกาสแก้ มส. จากความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง

วีเอ็มแวร์ปลดล็อกความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับพาร์ทเนอร์ในการคว้าโอกาสจาก Multi-Cloud

วันนี้ วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) เปิดเผยว่าโปรแกรม VMware Partner Connect ซึ่งเป็นโปรแกรมเรือธงของบริษัทได้ผ่านการพัฒนาครั้งสำคัญและพร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลก

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

เปิดใจที่แรก กานต์ นางสาวไทย 2566 กับความหวังที่อยากไปต่อเวที Miss World

การประกวดนางสาวไทย 2566 จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวไทยตัวแทนจากหัวเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร คว้าตำแหน่งเอาไปครอง ถือเป็นคนที่ 54 ของประเทศ

รู้จัก NOA หนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อมากความสามารถที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

KAZAMA NOA (คาซามะ โนอา) ชายหนุ่มหน้าตาวิชวลขั้นสุด ที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายด้านเพลงและดนตรีที่เราอยากให้คุณรู้จัก

Multitasking ไม่ได้ดีอย่างที่คิด ทำงานหลายอย่างแต่ไม่ได้ดีสักอย่าง

ในยุคสมัยที่การดำเนินชีวิตดูจะเป็นเรื่องรีบเร่งไปเสียทุกอย่าง นั่นก็ต้องทำ นี่ก็ต้องทำ เดี๋ยวคนนั้นจะเอานู่น เดี๋ยวคนนี้จะเอานี่ วัน ๆ มีหลายหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้ใครหลายคนมักจะท้าทายตัวเองด้วยการ

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

เมื่อ MiG-21 บินโฉบเหนือ Area 51

ย้อนอดีตเหตุการณ์ขโมยเครื่องบินรบ เอาไปให้ฝ่ายตรงข้าม รัสเซียโดนบ่อยสุดจากนักบินจอมแปรพักตร์ ที่หันไปเข้าข้างฝั่งตะวันตก!!

Coccinelle สนับสนุนความเป็นหญิงด้วยแคมเปญ "Embrace-Inspire-Empower" เนื่องในวันสตรีสากล

ในโอกาสสำคัญของวันสตรีสากลปี 2023 Coccinelle ร่วมสนับสนุนความเป็นผู้หญิงกับแคมเปญ "Embrace-Inspire-Empower" ผ่านแฟชั่นเซ็ตอันทรงพลังที่ต้องการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของผู้หญิง