แท็ก "ติดตั้ง"

เส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” แตกต่างกันอย่างไร?

เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” มีความหมายแตกต่างกันอย่างไร และเมื่อพบเห็นเส้นจราจรลักษณะเช่นนี้ต้องปฏิบัติอย่างไรจึงจะถูกต้อง

ดื่มน้ำขวดในรถที่จอดทิ้งไว้กลางแดด เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงไหม?

หลายคนมีความเชื่อว่าการทิ้งขวดน้ำไว้ในรถที่จอดกลางแดด จะส่งผลให้น้ำในขวดมีการปนเปื้อนของสารก่อมะเร็ง อันเป็นผลจากการที่พลาสติกได้รับความร้อนเป็นระยะเวลานานๆ

ชี้แจงกล้องวงจรปิด "บุรีรัมย์" เเถลงขอโทษ, ส.บอล ประชุมออกบทลงโทษสั่งถอดทันที

จากกรณีที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังไทยเมื่อทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าภายในห้องแต่งตัวของทีมเยือนที่สนาม ช้าง อารีนา รังเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการติดกล้องวงจรปิด (CCTV) ซึ่งทางทีมงานได้ใช้เทปกาวปิดทับเพราะเกรงว่าจะถูกบันทึกภาพการวางแผน และพูดคุยในห้องแต่งตัว

‘บิ๊กฮั่น’ ยันกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือนที่สนามบุรีรัมย์มีมานานแล้ว ‘เชียงราย’...

'บิ๊กฮั่น' ยันกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือนที่สนามบุรีรัมย์มีมานานแล้ว 'เชียงราย' เคยเจอมาก่อน หลังจากมีกระแสดราม่าผมวัตถุคล้ายกล้องวงจรปิด ในห้องแต่งตัว ทีมเยือน ที่สนามช้างอารีน่า ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุร...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ค่างวดต่อเดือนไม่สูงนัก เหมาะสำหรับขับไปเรียนหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถเป็นเจ้าของรุ่นไหนได้บ้างไปดูกันเลย

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

Mazda CX-90 ใหม่ พร้อมขุมพลัง 6 สูบเทอร์โบ 3.3 ลิตร 340 แรงม้าเตรียมเปิดตัวที่สหรัฐฯ

มาสด้าแห่งสหรัฐอเมริกาเตรียมเปิดตัว Mazda CX-90 รุ่นปี 2024 ใหม่ พร้อมขุมพลังไมลด์ไฮบริด 6 สูบเทอร์โบ 3.3 ลิตร e-Skyactiv กำลังสูงสุด 340 แรงม้า

รวม 8 ออปชันในรถที่ถูกถอดออกไปอย่างไม่รู้ตัว

ปัจจุบันเทคโนโลยีในรถยนต์ถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงยุค 90 สมัยนั้นใครจะนึกว่ารถยนต์จะสามารถเบรกได้เองโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น

เปลี่ยนหลอดไฟหน้าสว่างแยงตารถสวนมา ระวังโดนจับปรับ

ดัดแปลงปรับเปลี่ยนหลอดไฟหน้าแบบวัตต์เข้ม เน้นความสว่างเข้มข้นมองเห็นทั้งถนนแต่ไปแยงตารถที่แล่นสวนมา ระวังโดนจับปรับ 2,000-50,000 บาท

ครั้งแรกของโลก แอลจีเปิดตัวทีวี OLED พร้อม Zero Connect และตู้เย็นพร้อมเทคโนโลยี MoodUP

MoodUP สร้างนิยามใหม่ให้กับ ‘อิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์

MAZDA MX-30 ROTARY EV RANGE EXTENDER การกลับมาของเครื่องยนต์สูบหมุนโรตารี!

หลักการคล้าย e-Power MAZDA ใส่เครื่องยนต์สูบหมุนโรตารีจิ๋ว ปั่นไฟให้รถยนต์ไฟฟ้า MX-30 RANGE EXTENDER เพิ่มระยะทางจาก 250 เป็น 400 กิโลเมตร เปิดจองในอเมริกา หมดเกลี้ยงอย่างเร็ว!

All-new Toyota PRIUS 2023 เผยราคาจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเริ่มต้นเพียง 7.5 แสนบาท

All-new Toyota PRIUS 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 2,990,000 เยน ไปจนถึง 3,920,000 เยน

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

มาแล้ว สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 180-360 kW ความเร็วทะลุมิติของไทย ครั้งแรกในอาเซียน!

SHARGE ผนึก Shell-Porsche บริการสถานีชาร์จความเร็วสูงสุดข้ามพรมแดนครั้งแรก! พัฒนาแอปฯ ค้นหาจุดชาร์จ HPC ไทย-มาเลเซีย เชื่อมเครือข่าย EV Charger ยาวที่สุดในอาเซียน

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

Honda จับมือ Sony เปิดตัวแบรนด์รถยนต์ “AFEELA” ครั้งแรกที่งาน CES 2023

Honda จับมือ Sony ประกาศเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ AFEELA พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบครั้งแรกที่งาน CES 2023 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าเริ่มวางจำหน่ายภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้