แท็ก "ลดน้ำหนัก"

ก่อนลดต้องรู้! 7 อาการที่เป็นผลข้างเคียงจากการลดน้ำหนักด้วยคีโต

รวม 7 อาการที่เป็นผลข้างเคียงจากการลดน้ำหนักด้วยการทำคีโต มาแชร์ให้สาวๆ ได้ทราบเพื่อเตรียมตัวเองก่อนที่จะเริ่มทำการลดน้ำหนักกันค่ะ

6 เหตุผลที่คุณผู้ชาย ควรลดน้ำหนักตั้งแต่วันนี้

คุณผู้ชายหลายคนที่รู้สึกว่าตัวเองมีน้ำหนักมากเกินไปหรืออ้วน แต่อาจไม่มีแรงจูงใจในการลดน้ำหนักหรือไม่รู้ว่าการลดน้ำหนักจะได้อะไรกลับมาบ้าง

แน็ก ชาลี ตอบหลังถูกโยงเอี่ยวดีเจแมน-ใบเตย พร้อมเผยสถานะกับสาวในวงการ

เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี หลังโพสต์โดนโกงเงินจากคู่ผัวเมีย ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง เดือดโดนโยงข่าวมั่วเอี่ยวดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน

เคล็ดลับลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงเลือดกรุ๊ป A เห็นผลไว ไม่โยโย่

ชวนให้มาทำความเข้าใจกับคนที่มีเลือดกรุ๊ป A พร้อมทั้งแนะนำวิธีการกินอาหารและการหลีกเลี่ยงอาหารชนิดต่างๆ ที่ช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลกันค่ะ

อาหาร 6 ชนิดช่วยลดไขมัน บอกลาสะโพกใหญ่ได้ด้วยของกินใกล้ตัว

แนะนำอาหาร 6 ชนิดที่มีส่วนช่วยลดไขมัน โดยเฉพาะไขมันบริเวณสะโพก บอกเลยว่าอาหารเหล่านี้ล้วนเป็นของกินใกล้ตัวที่สาวๆ สามารถหามากินได้ง่ายมากๆ

เคล็ดลับลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงเลือดกรุ๊ป B แค่ปรับการกินก็ผอมได้

บอกเลยว่าถ้าเทียบกับกรุ๊ปเลือดอื่นๆ กรุ๊ป B ถือเป็นกรุ๊ปที่สามารถลดน้ำหนักได้ง่าย เพราะการลดน้ำหนักโดยส่วนใหญ่จะเน้นที่การสร้างสมดุลในการกินอาหารนั่นเอง

10 เมนูอาหารแคลอรี่ต่ำ อาหารลดน้ำหนัก ไม่เกิน 200 Kcal

การจะหา "อาหารแคลอรี่ต่ำ" ทานมื้อเย็น หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องยาก เรามาดูกันดีกว่าว่าอาหารอร่อยง่ายสบายท้อง พร้อมแคลอรี่ต่ำสุดๆ มีอะไรน่าทานบ้าง

เมื่อคุมอาหารแล้วหลุด ควรไปต่ออย่างไรให้ ‘สุขภาพดี’

เป็นปกติที่คนเราจะปรับพฤติกรรมเพื่อสุขภาพเป็นเวลานานแล้วเกิดการ “กลับไปที่เก่า” หรือกลับไปมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเดิม ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาทางสุขภาพที่มี

"IF" คืออะไร เคล็ดลับลดน้ำหนัก โบกมือลาไขมัน แบบไม่กระทบสุขภาพ

วิธีลดน้ำหนักแบบ IF (Intermittent Fasting) คืออะไร มีกี่แบบ และสามารถลดน้ำหนักโดยไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้จริงหรือไม่ หาคำตอบได้ที่นี่

ลดน้ำหนักด้วย 5 เคล็ดลับที่เห็นผลไว ไม่ทำลายสุขภาพให้พัง

สาวๆ คนไหนอยากลดน้ำหนักให้เห็นผลเร็วและไม่ทำให้เสียสุขภาพ แถมยังไม่ต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมมากมายจนเกินไป ตามมาดู 5 เคล็ดลับเหล่านี้กันเลยดีกว่า