แท็ก "สุขภาพ"

"ปวดท้องหลังมีเซ็กส์" เป็นสัญญาณบอกอันตรายหรือไม่ ?

ปวดท้องหลังมีเซ็กส์ อาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกกังวลใจ และสงสัยว่าอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอันตรายใดๆ ต่อร่างกายหรือเปล่า มาลองหาคำตอบด้วยกัน

“ฟ้าทะลายโจร” กับข้อควรระวังเมื่อกินควบคู่กับยาตัวอื่นๆ

กินฟ้าทะลายโจรกับพาราได้ไหม ถ้ากินยาฟ้าทะลายโจรอยู่ ไม่ควรกินยาอะไรควบคู่กันไปในช่วงนั้นด้วย เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แนะฉีดวัคซีนสำหรับผู้ใหญ่

ตารางวัคซีนผู้ใหญ่เป็นสิ่งจำเป็นในยุคนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยได้เข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงวัยแล้ว และนั่นหมายถึงการมีประชากรสูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ปัจจัยเสี่ยง “หลอดลมอักเสบ” ที่คุณอาจทำโดยไม่รู้ตัว

หากคุณมีอาการไอ หายใจลำบาก หายใจมีเสียงหวีด มีอาการคล้ายหวัด อาจเสี่ยงโรคหลอดลมอักเสบอยู่ก็ได้ มาสำรวจตัวเองกันว่ามีปัจจัยเสี่ยงของโรคนี้บ้างหรือเปล่า

จริงหรือไม่? ตื่นมา “ปัสสาวะ” ตอนกลางคืนแล้วไม่ “ดื่มน้ำ” เสี่ยงโรค

มีข่าวส่งต่อกันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ว่าถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน แล้วไม่ได้ดื่มน้ำทดแทน จะเสี่ยงโรคอันตรายอย่างภาวะอุดตันของหัวใจและสมอง เรื่องจริงเป็นอย่างไร

รับมืออย่างไรในสังคม Bully

การบูลลี่ (รังแก กลั่นแกล้งผู้อื่น ทั้งทางกิริยา วาจา หรือการพิมพ์คอมเมนต์แง่ลบในอินเตอร์เน็ต) เป็นปัญหาสังคมที่ทำคนอื่นทรมานมานักต่อนัก ถึงเวลาหรือยังที่เราควรช่วยกันหยุดปัญหานี้

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

7 อาหารลดอาการอักเสบของสิวและรอยดำรอยแดง อยากผิวสวยห้ามพลาด

ชวนให้สาวๆ มาลดรอยต่างๆ บนผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ นั่นก็คือ การเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยลดอาการอักเสบและลดรอยดำรอยแดงนั่นเอง

เช็คได้ที่นี่ก่อนใคร! ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ตรวจดวงชะตาของท่าน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก เคล็ดลับการเสริมดวง