แท็ก "เดินทาง"

AIS 5G ยึดพื้นที่ผู้นำตัวจริง บริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก

เดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” สุดยอดเดสติเนชัน ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย รายแรกและรายเดียว ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวไทย ให้อุ่นใจตลอดทริป

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้

พิ้งกี้ เฮ ! ศาลอนุญาตปลดกำไลEM เพื่อสะดวกรับงานแสดง และเดินทาง

พิ้งกี้ เฮ ! ศาลอนุญาตปลดกำไลEM เพื่อสะดวกรับงานแสดง และเดินทาง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 31 มกราคม  ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.สาวิกา หรือพิ้งกี้ ไชยเดช อายุ 36 ปี นักแสดงสาวชื่อดัง จำเลยที่ 7 คดีฉ้อโกงแชร...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

HBO ประกาศสร้างซีรีส์ THE LAST OF US ซีซั่นสองเรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์ The Last of Us ได้รับความนิยมเป็นอย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวซีรีส์ หลังจากปล่อยซีซั่นหนึ่งไปหมาดๆ ทาง HBO ประกาศสร้าง The Last of Us ซีซั่นสองเรียบร้อยแล้ว

‘วรินทร-วิภาวี’ ทำผลงานสมราคาคว้าแชมป์เสือภูเขาชิงแชมป์ ปทท. สนาม 1

'วรินทร-วิภาวี' ทำผลงานสมราคาคว้าแชมป์เสือภูเขาชิงแชมป์ ปทท. สนาม 1 วรินทร เพ็ชรประพันธ์ นักปั่นสาวทีมชาติไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมและสมราคาด้วยการคว้าแชมป์ครอสคันทรี่ รุ่นประชาชนหญิงไปครอง โดยชนะนักปั่นท...

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน

จองคิวทำพาสปอร์ต 2566 ออนไลน์ เปิดจองที่ไหนบ้าง

จองคิวพาสปอร์ตเพื่อทำเอกสารสำคัญ ใช้ยื่นกับเจ้าหน้าที่เข้าออกนอกประเทศ เพื่อความสะดวกไม่ต้องไปรอคิวหน้าสำนักงานนานๆ และคำนวณเวลาได้ว่าจะทำใช้เวลาเท่าไร ไปวันไหน

ใส่ใจเรื่อง “โลกร้อน” เริ่มได้จากตัวเอง ปลูกฝังได้จากที่บ้าน

รู้ไหมว่า? กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคนเรานั้นล้วนเป็นสาเหตุของโลกร้อนได้แทบจะทุกกิจกรรม นั่นหมายความว่าแค่เราลืมตาดูโลกในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เราก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของต้นตอที่ทำให้โลกร้อนขึ้นทุกวัน

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

เช็กเลยราศีไหน ไม่ควรเล่นหุ้นหวย-ได้ลาภเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์

ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนท...

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

‘ชนิภรณ์’ ประเดิมแชมป์สนามแรกสองล้อถนนชิงแชมป์ประเทศไทย

'ชนิภรณ์' ประเดิมแชมป์สนามแรกสองล้อถนนชิงแชมป์ประเทศไทย   การแข่งขันจักรยานประเภทถนน ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์ภูมิพล" และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิง...

ทุกที่คือรันเวย์ เมื่อเดินทางไกลผ่านด่านสะพานไม้ ก็หมุนบนสะพานไปเลยสับๆ

บอกเลยว่าทุกพื้นที่คือรันเวย์ที่แท้ทรู ไม่เว้นแม้แต่การทำกิจกรรมเดินทางไกลเข้าค่ายลูกเสือ ถึงจะต้องเดินบนทางที่มีความลำบากมากแค่ไหนก็ตาม แต่จิตวิญญาณของการเป็นนางแบบต้องมาก่อนเสมอ

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกหรือความเสื่อมโท...

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้ เรียกว่า ฮอตเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน เมื่อ บอยแบนด์ระดับโกลบอลอย่าง WayV หรือ เวย์วี บินลัดฟ้ามาร่วมส่...

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

เล็ก คาราบาว เล่าบรรยากาศคอนเสิร์ตและการเจ็บขาของแอ๊ด บอกพวกเราแก่เฒ่าคาเวที

  ในเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ของ เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย เขาได้เล่าถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่มีขึ้นเมื่อคืนนี้ (16 มกราคม) ว่า ‘เมื่อคืนช่วงต้นๆคอนเสิร์ต พี่แอ๊ดยกขาขึ้นมาพาดที่ข้างตู้แอ...

อินดิโก้ ชวนเที่ยวไทยในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ของ ททท.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น ‘คนขับแกร็บ’ หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น 'คนขับแกร็บ' หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ หลังจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมชิงทรัพย์ท...