แท็ก "แบตเตอรี่"

สื่อนอกตอบข้อสงสัย Samsung Galaxy S23 Series แบตฯ อึดจริงไหม และชาร์จไฟไวขึ้นไหม

ความน่าสนใจของแบตเตอรี่ใน Samsung Galaxy S23 Series นอกจากแบตเตอรี่ที่อึดมาก แต่ว่าถ้าเราใช้งานอึดมากขึ้น แต่ระบบชาร์จไฟและเรื่องที่ต้องรู้ว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

ส่อง 20 รายชื่อแอปสมาร์ทโฟนที่สูบแบตเตอรี่มากที่สุด

มาดูกันครับว่าเหล่าแอปที่เรามีในเครื่องตอนนี้นั้น แอพอะไรที่เกิดมาพร้อมความสามารถในการทำลายล้างแบตมือถือของคุณมากที่สุด

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

เรือเร็วพลังงานไฟฟ้าเทคโนโลยีไฮโดรฟอยล์ Candela C-8 Electric Boats วิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร

เรือเร็วไฟฟ้า Candela C-8 Electric Boats ความยาว 28 ฟุต ชาร์จเต็มวิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร ค่าซ่อมบำรุงต่ำกว่าเรือเร็วเครื่องยนต์สันดาปภายใน 80% ราคายังไม่รวมภาษี 10,352,000 บาท

ตัวเล็กน่ารัก รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull เตรียมขายในจีน ราคาไม่เกินสามแสนบาท

BYD Seagull เตรียมขายในจีน รุ่นเริ่มต้นแบตฯ โซเดียมไอออน ชาร์จเต็มทำระยะทาง 300 กิโลเมตร ราคา 290,000 บาท รุ่นสูงสุด แบตลิเธียม ทำระยะทาง 400 กิโลเมตร ราคา 390,000 บาท

Apple เผยโฉม MacBook Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max แบตที่ใช้ได้นานที่สุด

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac เมื่อวันที่ 17 มกราคม  Apple ประกาศเปิดตั...

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค ยังเป็นที่จับตาสำหรับแนวทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ของประเทศ ที่ตั้งเป้าหมายผลักดันให้ประเทศไทยมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนที่สำคัญของโ...

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

MAZDA MX-30 ROTARY EV RANGE EXTENDER การกลับมาของเครื่องยนต์สูบหมุนโรตารี!

หลักการคล้าย e-Power MAZDA ใส่เครื่องยนต์สูบหมุนโรตารีจิ๋ว ปั่นไฟให้รถยนต์ไฟฟ้า MX-30 RANGE EXTENDER เพิ่มระยะทางจาก 250 เป็น 400 กิโลเมตร เปิดจองในอเมริกา หมดเกลี้ยงอย่างเร็ว!

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...