แท็ก "แบตเตอรี่"

สัมผัสแรก ทดสอบ BMW X7 xDRIVE 40d M SPORT เอสยูวีหรู 7 ที่นั่งประกอบในประเทศ

BMW X7 xDrive 40d M Sport ประกอบในประเทศ เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ 3.0 ลิตร ขับสี่ xDRIVE กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.1 วินาที ราคาประมาณ 6,100,000-6,300,000 บาท

รีโมต Push Start แบตฯ หมด สตาร์ตรถยังไง เผลอกดปุ่ม Push Start ตอนรถวิ่ง รถดับไหม?

หากรีโมตระบบ Push Start แบตเตอรี่หมดยังสตาร์ตรถได้หรือไม่ วิธีสตาร์ตรถหากแบตเตอรี่รีโมต Keyless หมด และถ้าเผลอกด Push Start ตอนที่กำลังขับรถ รถจะดับจริงหรือไม่

กู้รถโดนน้ำท่วม ทำไงให้กลับมาใช้งานได้

ปัญหาใหญ่ที่สร้างความหนักใจในการกู้รถจมน้ำให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง อ่านวิธีตรวจเช็กรถจมน้ำเพื่อทำการซ่อมบำรุงให้กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง

Samsung เปิดตัว Galaxy XCover 5 มือถือเปลี่ยนแบต-ทำความสะอาดได้ จับตลาดคนทำงานภาคสนาม

ซัมซุง เปิดตัวมือถือใหม่ในกลุ่มธุรกิจองค์กรในชื่อ Galaxy XCover 5 พร้อมโซลูชันด้านความปลอดภัย สามารถถอดเปลี่ยนแบตและทำความสะอาด เพื่อสุขอนามัยที่ดี

Motorola เริ่มทดสอบเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายจากระยะไกล

ในช่วงต้นปี 2021 เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) โชว์ความล้ำด้วยการเผยวิดีโอแนวคิดการชาร์จไร้สายจากระยะไกล ล่าสุดเป็นทางด้านของโมโตโรลา (Motorola) เริ่มการทดสอบดังกล่าวบ้างแล้ว

Review Galaxy Watch 3 ทางเลือกของคนชอบนาฬิกาทรงกลม

แอปเปิลและซัมซุง ถือเป็นแบรนด์ที่แข่งขันกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจมือถือ หรือแม้แต่ส่วนเสริมอย่างนาฬิกาก็มีการแข่งขันที่ดุเดือด

ชาร์จ 1 ชั่วโมง ลากยาว 610 กิโลเมตร NISSAN ARIYA ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด

NISSAN เปิดตัว ARIYA มาครบทั้งขับสองและขับเคลื่อนสี่ล้อ มอเตอร์คู่สุดโหด 0-100 ใน 5.1 วินาที แบตฯใหม่ลากยาว 610 กิโลเมตร ขายจริงปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่น

“เคสปูด” ยืดการใช้งาน iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 ซึ่งคุณลักษณะพิเศษคือเป็นทั้งแบตเตอรี่สำรองเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและเป็นเคสโทรศัพท์ในตัวเดียวกัน เอาใจสาวกผู้ใช้ iPhone กัน