แท็ก "ใหม่ ดาวิกา"

“ใหม่” หวาน “เต๋อ” วาเลนไทน์ สุดว้าวของขวัญยกให้เป็นเสี่ย ทำเพลงใหม่ฮีลใจทุกคน

ฉลองวันวาเลนไทน์สุดสวีต คู่เลิฟ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” กับหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เผยความหวานทะลุจอออกมาเป็นภาพหวานจ้องตาพร้อมดอกกุหลาบช่อโตที่มอบให้กัน

สุดอลังการ ใหม่ ดาวิกา ถือฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 200 ล้าน ส่องข้างในหรูมาก

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กำลังสร้างบ้านมาพักใหญ่เเล้ว ซึ่งตัวเธอเองก็ได้ออกมาเผยว่า ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

มาร์กี้ ราศรี หมายถึงใคร ดาราที่เคยเจอแล้วไม่ขอร่วมงานอีก (คลิป)

มาร์กี้ ราศรี แซ่บมาก ตอบคำถามแรง เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานอีก พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่อีกฝ่ายพูดแรง "คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน" และมาร์กี้อัดเสียงไว้

มิว นิษฐา เล่าไปอีเวนต์แล้วโดนกันซีน ใหม่ ดาวิกา ก็เจอในงานเดียวกัน (คลิป)

มิว นิษฐา ตอบคำถาม "เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม" ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ดาราคนหนึ่งหายตัวไปเปลี่ยนชุดตอนงานใกล้เริ่ม และเป็นคนคนเดียวกับที่ ใหม่ ดาวิกา และ มิ้นต์ ชาลิดา เจอ

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษทำคลิปนางเอกแก๊ง ม. ตอบคำถามลับ วอนหยุดโยงคิดกันไปเอง

ใหม่ ดาวิกา ทวีตขอโทษหลังทำคลิปยูทูบรวมตัวนางเอกแก๊ง ม. ตอบคำถามลับ บอกจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้ ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ตนคนเดียว วอนหยุดโยงคิดกันไปเอง

ชาวเน็ตขุดคลิป ใหม่-มิว-มิ้นต์ เดินแบบ คาดเป็นงานที่อ้างโดนกันซีน (คลิป)

ชาวเน็ตขุดคลิป มิว นิษฐา, ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา เดินแบบในงานเครื่องเพชรงานหนึ่ง และมีดาราระดับนางเอกมาร่วมงานอีกหลายคน คาดเป็นงานที่อ้างว่าเจอกันซีน

ชาวเน็ตเห็นด้วยกับ ซาร่า หลังแสดงความเห็นดราม่า ใหม่ ดาวิกา ทำโดนใจสุดๆ

ยังคงถูกพูดถึงอย่างมากในประเด็นดราม่าของรายการช่องยูทูบของ ใหม่ ดาวิกา ที่แม้สาวใหม่ออกมาขอโทษ และนางเอกสาว มาร์กี้ ออกมาเคลียร์ไม่ใช่นางเอก เบลล่า ราณี แต่ก็ยังถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่เรื่อยๆ

"รัก/ร้าย" ละครใหม่ของ "ใหม่ ดาวิกา" ตัวแม่จะแคร์เพื่อ? พร้อมฟาดกลับสุดแรง

"ใหม่ ดาวิกา" พร้อมคัมแบคผลงานละครเรื่องใหม่ "รัก/ร้าย" ที่จะมาสาดพลังความดราม่าฟาดไม่ยั้งฉบับตัวแม่ เมื่อเส้นทางความรักที่เลือกเต็มไปด้วยความลับ ได้เวลาตัวแม่ฟาดกลับให้จุกกันไปข้าง!

สุดทน ใหม่ ดาวิกา วอนแฟนคลับช่วยแคปหลักฐาน เตรียมฟ้องชาวเน็ตด่าเอาสะใจ

ถึงแม้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา จะออกมาขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อย และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่นางเอก เบลล่า ราณี แต่ก็ยังถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่เรื่อยๆ กับประเด็นดราม่า

ชาวเน็ตขุดคลิป เบลล่า รับรางวัลพร้อม แต้ว โยงดราม่าแย่งซีน รีบให้อภัย ใหม่ ดาวิกา (คลิป)

ดราม่าประดังเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่จบสิ้น สำหรับ 4 นางเอกตัวท็อป แก๊ง ม.ม้า ใหม่ ดาวิกา มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และมาร์กี้ ราศรี ที่พากันมาร่วมพูดคุยในรายการทางช่องยูทูบของสาว ใหม่ ดาวิกา

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจเต็มๆ หลังเจอทัวร์ลง คลิปตั้งวงเม้าท์ ดาราจอมแย่งซีน!?

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจเคลียร์ หลังเจอทัวร์ลงเพราะคลิปรายการ เพื่อนใหม่ เม้าท์วีรกรรมหลังกล้อง ดาราจอมขโมยซีน?

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมนางเอกแก๊ง ม. ประกาศยุติรายการ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 (คลิป)

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมร้อนคลิปแก๊งนางเอก ม. ประกาศยุติรายการ "เพื่อนใหม่" ขอโทษทุกคนทำให้เกิดผลกระทบ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 บอกรู้แล้วผลที่ตามมามันคืออะไร คอมเมนต์ไม่ดีเก็บหลักฐานแล้วแต่ยังไม่ฟ้อง

ออแกไนซ์โพสต์ชี้แจงละเอียดยิบ ปมดราม่านางเอกกันซีนในงานอีเวนต์

ออแกไนซ์โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงละเอียดยิบเป็นข้อๆ หลังมีคนขุดคลิปงานอีเวนต์ดาราเดินแบบเครื่องประดับ และถูกโยงว่าน่าจะเป็นงานที่ใหม่และแก๊งนางเอก ม. พูดถึงปมดารากันซีน

ใหม่ ดาวิกา ให้กระเป๋าหรู ผจก. เป็นของขวัญวันเกิด แต่ขอแกะเอง (คลิป)

ใหม่ ดาวิกา ให้กระเป๋าแบรนด์เนม เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัว แต่งานนี้เจ้าตัวขอแกะเองกับมือเพื่อมอบให้ผู้จัดการคู่ใจ

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ขอโทษ เบลล่า ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ปมดราม่าดารากันซีน ติดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ชาวเน็ตเสียงแตก ถกสนั่นหลังเห็นคลิปเก่า เบลล่า ร่วมงาน มิว นิษฐา (คลิป)

เป็นกระแสให้คนพูดถึงมาหลายวันแล้ว หลังจากที่ นางเอก 4 ม. อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา มานั่งเม้าท์มอยในรายการช่องยูทูบของสาวใหม่