แท็ก "มอเตอร์"

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้ “ยามาฮ่า” ลั่นปีนี้ชิงส่วนแบ่งตลาดรถจยย.เพิ่มเป็น 16.5% รุกต่อเนื่อง เดินหน้า ROAD TO SUCCESS ตอกย้ำสินค้าคุณภาพ เพิ่มคว...

‘ฮอนด้า’ ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ต2023 ตั้งเป้า ‘ก้อง’รั้งท็อป5 ส่ง ‘ก็องส์’ ลุยโมโตทรี

‘ฮอนด้า’ ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ต2023 ตั้งเป้า ‘ก้อง’รั้งท็อป5 ส่ง ‘ก็องส์’ ลุยโมโตทรี นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ...

ไทยฮอนด้า และเอเชี่ยนฮอนด้า ผนึกบริษัท 12 ชาติ ประชันทักษะครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนานาชาติ

ไทยฮอนด้า และเอเชี่ยนฮอนด้า ผนึกบริษัท 12 ชาติ ประชันทักษะครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนานาชาติ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้ามอเตอร์ จำ...

ดื่มน้ำขวดในรถที่จอดทิ้งไว้กลางแดด เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงไหม?

หลายคนมีความเชื่อว่าการทิ้งขวดน้ำไว้ในรถที่จอดกลางแดด จะส่งผลให้น้ำในขวดมีการปนเปื้อนของสารก่อมะเร็ง อันเป็นผลจากการที่พลาสติกได้รับความร้อนเป็นระยะเวลานานๆ

อย่าเพิ่งรำคาญระบบเตือนออกนอกเลน

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ทดลองขับรถรุ่นใหม่ ๆ ทั้งรถเครื่องยนต์สันดาป และรถไฟฟ้าล้วน (EV) หลากหลายรุ่น ต้องยอมรับว่ารถยุคใหม่จัดเต็มเทคโนโลยีกันมาแทบทั้งนั้นครับ

ORA Good Cat เตรียมเปิดรับจองรอบใหม่ เผยรายละเอียด 9 ก.พ.นี้

เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย เตรียมเปิดรายละเอียดการรับจองรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ล็อตใหม่ ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี

"ณเดชน์" เผยที่มาสร้อยคอแทนใจทำให้ "ญาญ่า" ใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ทุกวัน

ควงแฟนสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา ไปเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์ช่วงปีใหม่ พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ แถมมีแต่โมเมนต์หวานๆสะท้านหิมะ ทำเอาหลายคนแซวในความสวีต

Suzuki มีแผนเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Suzuki ออกมาเปิดเผยถึงแผนทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) ที่จะมีขึ้นที่ยุโรปภายในปี 2030 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนเตรียมเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ค่างวดต่อเดือนไม่สูงนัก เหมาะสำหรับขับไปเรียนหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถเป็นเจ้าของรุ่นไหนได้บ้างไปดูกันเลย

เรือเร็วพลังงานไฟฟ้าเทคโนโลยีไฮโดรฟอยล์ Candela C-8 Electric Boats วิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร

เรือเร็วไฟฟ้า Candela C-8 Electric Boats ความยาว 28 ฟุต ชาร์จเต็มวิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร ค่าซ่อมบำรุงต่ำกว่าเรือเร็วเครื่องยนต์สันดาปภายใน 80% ราคายังไม่รวมภาษี 10,352,000 บาท

Volvo XC40 Recharge และ C40 Recharge เพิ่มรุ่นขับหลัง (RWD) วิ่งไกลขึ้น 62 กม.

Volvo XC40 Recharge และ C40 Recharge รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Single-motor กำลังสูงสุด 231 แรงม้า (HP)

Honda Jazz e:HEV รุ่นปรับโฉมเปิดตัวที่ยุโรป พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตรแรงขึ้นกว่าเดิม

Honda Jazz e:HEV 2023 รุ่นปรับโฉมถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มรุ่นย่อย Advance Sport ตกแต่งภายนอกและภายในสไตล์สปอร์ต

มาแล้ว TOYOTA HYBRID GEN 5 เน้นแรง ประหยัด มลพิษต่ำกว่าเดิม ประจำการใน NEW PRIUS

TOYOTA HYBRID GEN 5 เครื่องยนต์ไฮบริดเจเนอเรชันที่ 5 แบบแถวเรียง 4 สูบ 1.8 ลิตร กำลัง 140 แรงม้า 0-100 ใน 9.2 วินาที เร็วขึ้น 1.7 วินาที ปล่อย CO2 ต่ำกว่าเดิม

เปิดตัว Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV คืนชีพเครื่อง Rotary กับขุมพลัง Plug-in Hybrid

Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV ใหม่ ครอสโอเวอร์ขุมพลัง Plug-in Hybrid ที่ปลุกชีพเครื่องยนต์โรตารีกลับมาใช้งานอีกครั้ง ถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน Brussels Motor Show 2023 ประเทศเบลเยียม

10 ข้อ กันโง่! เมื่อคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง

หากคุณคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง แต่ไม่ได้เป็นเซียน หรือกูรูที่รู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ชนิดหลับตาคล่ำก็หยั่งรู้ได้ละก็ มาดู 10 ข้อต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอก และได้มอเตอร์ไซค์ที่ใช่มีคุณภาพไปไว้ในครอบครอง

ภาพคันจริง All-new Toyota PRIUS (Gen 5) เวอร์ชันพวงมาลัยขวาส่งตรงจากญี่ปุ่น

ชมภาพคันจริง All-new Toyota PRIUS 2023 (Gen 5) ใหม่ หลังเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 เยน หรือประมาณ 750,000 บาทเท่านั้น

All-new Toyota PRIUS 2023 เผยราคาจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเริ่มต้นเพียง 7.5 แสนบาท

All-new Toyota PRIUS 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 2,990,000 เยน ไปจนถึง 3,920,000 เยน

‘โตโน่’ ไม่โกรธโดนล้อเลียน ขอโทษ ‘แจ๊ส’ ทำให้เหนื่อย เล่าวันที่ทำ ‘ณิช...

'โตโน่' ไม่โกรธโดนล้อเลียน ขอโทษ 'แจ๊ส' ทำให้เหนื่อย เล่าวันที่ทำ 'ณิชา' ร้องไห้ หลังจากเป็นวงอิสระมาตลอดล่าสุด โตโน่ ภาคิน พร้อมด้วยวง The Dust ก็ได้มาร่วมโปรเจคกับค่าย Khaosan Play เป็นที่เรียบร้อย...