จริงหรือไม่? ตื่นมา “ปัสสาวะ” ตอนกลางคืนแล้วไม่ “ดื่มน้ำ” เสี่ยงโรค

มีข่าวส่งต่อกันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ว่าถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน แล้วไม่ได้ดื่มน้ำทดแทน จะเสี่ยงโรคอันตรายอย่างภาวะอุดตันของหัวใจและสมอง เรื่องจริงเป็นอย่างไร

ปัจจัยเสี่ยง “หลอดลมอักเสบ” ที่คุณอาจทำโดยไม่รู้ตัว

หากคุณมีอาการไอ หายใจลำบาก หายใจมีเสียงหวีด มีอาการคล้ายหวัด อาจเสี่ยงโรคหลอดลมอักเสบอยู่ก็ได้ มาสำรวจตัวเองกันว่ามีปัจจัยเสี่ยงของโรคนี้บ้างหรือเปล่า

เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แนะฉีดวัคซีนสำหรับผู้ใหญ่

ตารางวัคซีนผู้ใหญ่เป็นสิ่งจำเป็นในยุคนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยได้เข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงวัยแล้ว และนั่นหมายถึงการมีประชากรสูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างมาก

เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม กินอะไรหาย

เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น การนั่งรถ การตั้งครรภ์ หรือแม้กระทั่งร่างกายติดเชื้อโรค ทั้งหมดนี้เป็นจุดเริ่มต้นถึงความไม่ปกติของระบบภายในร่างกาย

รวม 10 เจลแต้มสิว สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว ยุบไวไม่เป็นแผล

เจลแต้มสิวเป็นเวชภัณฑ์รักษาสิวที่ใครต่อใครตามหา เพื่อกำจัดสิวไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นในเวลาที่เราไม่ต้องการ สิวเป็นเศษไขมันที่อุดตันในรูขุมขน สิวที่อักเสบแล้วทำให้เจ็บ

“ฟ้าทะลายโจร” กับข้อควรระวังเมื่อกินควบคู่กับยาตัวอื่นๆ

กินฟ้าทะลายโจรกับพาราได้ไหม ถ้ากินยาฟ้าทะลายโจรอยู่ ไม่ควรกินยาอะไรควบคู่กันไปในช่วงนั้นด้วย เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้

"ปวดท้องหลังมีเซ็กส์" เป็นสัญญาณบอกอันตรายหรือไม่ ?

ปวดท้องหลังมีเซ็กส์ อาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกกังวลใจ และสงสัยว่าอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอันตรายใดๆ ต่อร่างกายหรือเปล่า มาลองหาคำตอบด้วยกัน

อี มินโฮ สามีแห่งชาติ นำทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy

ดาราตัวท็อปเกาหลี “อี มินโฮ” สามีแห่งชาติ พร้อม คิม ฮานีล-จอน โซมิน รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ธุรกิจความงาม Ultherapy เปิดตัวบุกเอเชีย แปซิฟิก เต็มที่

8 วิธีระงับอารมณ์โกรธ ลดอารมณ์ร้อนได้เร็วทันใจ

หากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้โกรธ กับการกระทำของอีกฝ่าย แต่ไม่อยากแสดงความก้าวร้าวออกไป เรามีเคล็ดลับง่ายๆกับ วิธีระงับอารมณ์โกรธ มาให้ลองฝึกกันค่ะ

รู้ไว้ใช่ว่า เป็น "โรคหนองใน" ห้ามปล่อยไว้ ต้องรักษา!

โรคหนองในแท้ หรือ โรคโกโนเรีย (Gonorrhea) นับว่าเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่พบกันได้มากเป็นอันดับต้นๆ ในบรรดาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทั้งหมด

วิธีแก้แฮงค์ เหล้า-เบียร์ แก้ปวดหัวคลื่นไส้ แบบเร่งด่วน สร่างเมาเร็ว

ดื่มเยอะไปหรือเปล่า พออีกวันมีนัดสำคัญ หรือต้องทำงานก็ต้องหาวิธีแก้แฮงก์ เร็วที่สุด ที่สามารถแก้อาการปวดหัว คลื่นไส้ แบบเร่งด่วนเพื่อให้ทันกับธุระ อาการแฮงก์เกิดจากการดื่มเครื่องดื่ม