แท็ก "picture"

เมย์ พิชญ์นาฏ ชี้แจง หลังถูกแซะใส่ชุดมากันซีนเจ้าสาว ปอย ตรีชฎา

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีฉลองแต่งงานของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านอาหารบ้านอาจ้อ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

รถยนต์ไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ solar-powered EV วิ่งทำลายสถิติโลก 1,000 กิโลเมตร แบบไม่ต้องชาร์จไฟ

รถยนต์ไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ solar-powered EV ทำลายสถิติ 1,000 กิโลเมตร ด้วยความเร็วเฉลี่ย 84.25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยไม่ต้องแวะชาร์จ

จิ๊บ ปกฉัตร ยอมรับแฟนหนุ่มรับนิสัยไม่ได้ หลังลองใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง

เจ้าสาวป้ายแดง จิ๊บ ปกฉัตร ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการขอแต่งงานริมทะเล พร้อมเผยเส้นทางความรักที่เจ้าตัวบอกว่ารักไม่ต้องการเวลา

ดีเจมะตูม โพสต์ถึงใคร ต่อหน้าพูดขอบคุณที่ช่วย แต่ลับหลังกลับถูกว่าโง่

ดีเจมะตูม เตชินท์ โพสต์ถึงใคร ต่อหน้าพูดขอบคุณที่ช่วย แต่ลับหลังกลับหาว่าโง่ ลั่นหากแค่มาหลอกใช้ผลประโยชน์ก็แค่เอาตัวเองออกมา ถือว่าศีลไม่เสมอกัน

เบญ เรวิญานันท์ ยกความรักกับแฟนคนล่าสุด เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด

หัวใจอินเลิฟสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง มณีพยาบาท ทางช่องวัน 31 ล่าสุด เบญ เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวสุดหล่อ

ย้อนฟังเหตุผลจาก เบลล่า ทำไมไม่ฟอลไอจี มาร์กี้ ถึงกับเข้าใจ (คลิป)

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ที่ถูกพูดถึงมาหลายวัน สำหรับเรื่องราวของแก๊งนางเอก 4 ม. ที่ออกมาพูดในรายการถึงประเด็นถูกเพื่อนดาราแย่งซีน ในช่วงที่เข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ

ณวัฒน์ ย้ำชัด มิสแกรนด์ 2023 3B ห้ามพร่อง ต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย

GAME ON!! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ยกแรก! เปิดกลเม็ดพิชิตมงกุฎ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” เติมมาตรฐานที่ต้องยิ่งกว่า 3B “BODY BEAUTY BRAIN” ในงาน FIRST..

"แจ้-ดนุพล" ยืนยันขึ้นร้องเพลง "บอย-ก้อง" นำทีมแถลงคอนเสิร์ต "ที่สุดของเพลงแจ้"

แฟนคลับห้ามพลาด “แจ้-ดนุพล” ยืนยันขึ้นร้องเพลงแน่นอน!!! เพื่อแฟนเพลงที่คิดถึง...บนเวที “ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก

"บอดี้สแลม-นนท์" มันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน คอนเสิร์ตขนอม หรอยอย่างแรง!

ถึงกับต้องร้อง “ขนอมหรอยอย่างแรง” เพราะ ทุกคนสู้ไม่ถอยศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

เจ้าแซม หมาจาก I Am Legend ในวันที่ตัวจริงมันแก่แล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เจ้าแซม หมาพระเอกในหนัง I Am Legend ที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าเป็นตัวผู้ หลายคนคงเคยเสียน้ำตาให้กับน้องหมาดาราในเรื่องนี้ มาดูเส้นทางชีวิตจริงของเจ้าแซมในวันที่มันแก่มากแล้ว...โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

"บริษัทฮาไม่จำกัดจัดเต็ม" ย้ายวิก มาไทยรัฐทีวี "มิ้นท์-ชนะ-ใบตอง" ขอแจม

จัดเต็มความสนุกมาตลอด 8 ปีเต็ม สำหรับ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ล่าสุดค่าย เซ้นส์ฯ ขอย้าย บ้านใหม่ ช่องใหม่ ต้อนรับก้าวสู่ปีที่ 9 กับ “บริษัทฮาไม่จำกัด จัดเต็ม”

“แทน-คัตโตะ” รีวิว 19 ปี "ลิปตา" เป็นได้หลายบทบาท ยังเรียนรู้สนุก

โลดแล่นในวงการเพลงสู่ปีที่ 19 นับตั้งแต่เพลงแรก “กอดตัวเอง” วง Lipta (ลิปตา) ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

ชื่นมื่น แซนดี้ นางเอกช่องดังเข้าพิธีวิวาห์ กับแฟนหนุ่มดีกรีนักบินสุดเท่

ขอแสดงความยินดีกับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 8 แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน ที่ถือฤกษ์ดีวานนี้ (3 มีนาคม 2566) เข้าพิธีวิวาห์แล้วตามแบบประเพณีไทยกับเจ้าบ่าว จอม ณพวัฒน์ ดีกรีนักบินสุดเท่

เปิด 4 กลยุทธ์ พาผู้ประกอบการชาวไทย มุ่งสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC ประเมิน การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับที่สูงกว่าปี 2562 แนะ 4 กลยุทธ์พาไทยไปสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร

คิมเบอร์ลี่ ทำไอจีไฟลุก แซ่บซี้ดในชุดเดรสแหวกเว้า แฟนๆ แห่แซวความเซ็กซี่

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ทำไอจีไฟลุก คราวนี้มาในชุดเดรสสีดำ แหวกเว้าตั้งแต่ช่วงอกไปถึงสะดือ อวดหุ่นฟิตเฟิร์ม ผิวขาวเนียน ทำเอาคนในวงการและแฟนๆ แห่แซวความแซ่บ

วิน เมธวิน ตอบแล้ว ใช่หนุ่มคนพิเศษของ มิน พีชญา อย่างที่ทุกคนสงสัยหรือเปล่า

เหมือนหัวใจจะไม่ว่างแล้วจ้า หลังจากนางเอกสาว มิน พีชญา ออกมาเปิดตัวหวานใจหนุ่มต้อนรับวันวาเลนไทน์ แต่ก็ขัดใจชาวเน็ตเบาๆ เพราะเจ้าตัวไม่ได้เปิดให้เห็นหน้าแบบเต็มๆ

เผยภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี วัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว (คลิป)

เผยความเคลื่อนไหวล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโสวัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว ยังมีสุขภาพแข็งแรง อ่านคอมเมนต์และพูดคุยกับหลานอย่างคล่องแคล่ว

ค่อนข้างมั่นใจ ฮิปโป เปิดคำพูด แตงโม นิดา ตอนยังมีชีวิต ถึงเรื่องกล้องหน้ารถ

หลังจากคุณแม่ของแตงโม ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ออกมาบอกว่ามีหลักฐานใหม่ มีคนกู้ข้อมูลกลับมาได้ เป็นคลิปเสียงจากกล้องหน้ารถลูกสาว

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

มาแล้ว FORD RANGER กระบะดัดแปลงหลากหลายแบบ รองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

Ford รุกตลาดกระบะดัดแปลง เปิดตัว Ranger ตู้ทึบ รถยก รถกระเช้าไฟฟ้า รถพยาบาล รถหน่วยงานรัฐ รถบริการเคลื่อนที่ เน้นตลาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์

จากใจ ปอย ตรีชฎา พูดแล้วหลัง เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกแซะใส่ชุดแย่งซีนเจ้าสาว

ชุดสวยเป็นเหตุพาดราม่าเข้านักแสดงสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แบบงงๆ หลังจากที่เจ้าตัวไปร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสของ ปอย ตรีชฎา และนักธุรกิจหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ

สุดอึ้ง สเตฟาน แฉวีรกรรมพระเอกร่วมวงการ คาสโนว่าตัวพ่อผู้หญิงเพียบ

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนาน สเตฟาน ล่าสุดออกมาเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการทางช่องยูทูบ เม้าท์เกี่ยวกับเรื่องในวงการบันเทิงเมื่อครั้งนานมาเเล้ว

ชมความน่ารัก น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่-น็อต เดินได้แล้วจ้า (คลิป)

น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต โชว์สกิลพัฒนาการอีกขั้น ตอนนี้เดินได้แล้วจ้า งานนี้ทำเอาแม่ชมปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ จนต้องถ่ายคลิปนาทีประวัติศาสตร์มาให้ได้ชมกัน