แท็ก "picture"

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการที่ 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 และ 7 “รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

13 คำถามยอดฮิต เทรนด์ศัลยกรรมความงาม 2022

ข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำศัลยกรรม ควรติดตามผลงานของแพทย์ที่เราสนใจให้นานพอ เข้าไปปรึกษาก่อน แล้วพิจารณาว่าตรงกับความต้องการ ความชอบของเราหรือไม่ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

อาการลองโควิด (Long COVID) ภัยเงียบต่อสุขภาพ รักษาอย่างไรให้ถูกวิธี

ลองโควิด (Long COVID) เป็นอาการที่พบได้ทั่วไปในผู้ที่เคยป่วยติดเชื้อโควิด-19 มาก่อน แต่ยังคงมีอาการผิดปกติหลงเหลืออยู่ ทำให้ต้องใส่ใจสุขภาพในการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพื่อให้ภาวะลองโควิดหายไป

ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน เพื่อการใช้ชีวิตคู่แบบไร้โรค

การตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน นอกจากจะเป็นการเช็กสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตคู่แล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมพร้อมในการมีบุตรอีกด้วย ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยก่อนการแต่งงาน

เกาเหลาชามใหญ่ Kanye West บอก Adidas จัดงาน Yeezy Day โดยไม่ได้รับอนุญาต

คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์, โปรดิวเซอร์ และเจ้าของแบรนด์ยีซี่ (Yeezy) แสดงความไม่พอใจ หลังจากอาดิดาสประกาศจัดงาน Yeezy Day โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากเวสต์ ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ยีซี่

สตาร์บัคส์ ตอกย้ำแนวคิดสัมพันธภาพกับชุมชน

ฉลองครบรอบ 24 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เดินหน้าตอกย้ำความสำคัญด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวกลุ่มเครื่องดื่มใหม่ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์

โรตีอีแฝด มหาวิทยาลัยหอการค้า

คุณธาร-ศิธารณรัตน์ วารีรัตน์ เจ้าของร้าน โรตีอีแฝด ม.หอการค้า ได้เริ่มธุรกิจร้านขายโรตีที่แรกเริ่มตั้งใจทำเป็นรายได้เสริม แต่ความอร่อยติดลมบนจนสร้างรายได้กลายเป็นรายได้หลัก

“โรคกระเพาะ” เรื่องใหญ่ของคนออฟฟิศ

โรคกระเพาะ ปัญหากวนใจของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ สามารถรักษาได้ ด้วยการปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ใครที่ไม่อยากเป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง ก็ต้องรีบหันกลับมาดูแลตัวเองแบบเร่งด่วน

เปิดจักรวาลการพักผ่อนมิติใหม่ ท่องโรงแรมธีมอวกาศแห่งแรกในไทย

ทะยานสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนเหนือจินตนาการ “กลุ่มแอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล” ภายใต้การนำของ “กิตติ วรบรรพต” ทุ่มทุนสร้างเนรมิต โรงแรมธีมอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

แช่ออนเซนชมวิวทะเล “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya”

ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น เพราะเมืองไทยก็มี “ออนเซนคุณภาพ” มาตรฐานเดียวกับต้นตำรับอาทิตย์อุทัยอย่าง “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya” เปิดให้บริการในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ

“ร้านอาหารเที่ยงคืน & อิซากายะ โบตากูริ” ซีรีส์วิถีชีวิต...Soft Power โมเดล

Soft Power เล็กๆของญี่ปุ่น จากซีรีส์ดังที่พัฒนามาจากการ์ตูนมังงะและเรื่องราวในหนังสือที่ใช้การเดินเรื่องผ่านร้านอาหารธรรมดาๆตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น

ต่างชาติเลือก "ข้าวซอย" เป็นเมนูซุปดีที่สุดอันดับ 1 ของโลก พร้อมพิกัด 14 ร้าน

ข้าวซอย เป็นสุดยอดเมนูซุปอันดับหนึ่ง ที่เว็บไซต์ Tasteatlas ได้จัดอันดับอยู่ในลิสต์เมนูซุป 50 เมนูที่ดีที่สุด

โจทย์ใหม่ท้าทายกว่าเดิม ร่วมปั้นไทยสู่ศูนย์กลางยูนิฟอร์มโลก

“ชุดยูนิฟอร์ม” ถือเป็นซอฟต์เพาเวอร์ทรงพลังที่สุดในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ หลายๆบริษัทลุกขึ้นมาเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบยกเครื่อง พร้อมกับการรีแบรนดิ้งสร้างอิมเมจใหม่ให้องค์กร

เปิดตำนาน "วันสารทจีน 2565" ที่มาความเชื่อไหว้บรรพบุรุษ

ประวัติและความเป็นมาของ วันสารทจีน 2565 เทศกาลสำคัญของชาวจีนทั่วโลก ที่จะมารวมตัวกับครอบครัว เพื่อนำของไหว้สารทจีนไปไหว้วิญญาณบรรพบุรุษ ตามความเชื่อที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน

เปิดสูตร "วิธีทำข้าวซอย" อร่อยจนคว้าตำแหน่งซุปอันดับ 1 ของโลก

ได้รับการขนานนามว่าเป็นซุปอันดับ 1 ของโลกทั้งที ต้องไม่พลาดลองทำและลองชิมข้าวซอยจาก 4 วิธีทำข้าวซอยง่ายๆ อร่อย เด็ด ลองทำเองได้ที่บ้าน

เปิดประวัติ “อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ดังก้องโลก เสียชีวิตในวัย 84 ปี

“อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ชื่อดังก้องโลก ซึ่งมีผลงานแบรนด์ดัง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสียชีวิตในวัย 84 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ

แกรนด์ ไซโก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติสู่เรือนเวลาสุดพิเศษ

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับคนรักนาฬิกาและนักสะสมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก “แกรนด์ ไซโก”

Taste of America @ สลัด แฟคทอรี่

การทำอาหารให้อร่อยปัจจัยสำคัญคือ “วัตถุดิบ” และเพื่อให้นักชิมได้ชิมอาหารอเมริกันแท้จริงเหมือนบินไปกินที่อเมริกา ร้านสลัด แฟคทอรี่ จึงร่วมกับกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาประจำสถานทูตอเมริกา

13 สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ประดับไฟเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ยามค่ำคืนในช่วงวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 นี้ สะพาน 13 จุดในกทม. และปริมณฑล ได้ประดับแสงสีสวยงาม ให้ประชาชนที่ผ่านไป สามารถชมความงดงามเหนือท้องน้ำเจ้าพระยา

อร่อยล้ำแบบไคเซกิสมัยใหม่

เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้เชฟที่มีเสน่ห์ที่สุดของยุคนี้ สำหรับ “เจฟ แรมซีย์” เชฟมิชลินสตาร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน แห่งห้องอาหาร “คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์”

คุณแม่ “กัสจัง” เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูก Gen Z อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

แม่กุ้ง แชร์เคล็ดลับเลี้ยงลูกวัยรุ่นให้เติบโตอย่างมีคุณภาพแบบ "กัสจัง" ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง ที่เริ่มต้นสร้างคอนเทนต์เองตั้งแต่วัยประถม

เปิดสูตรเมนู “คีโต” ทำเองง่ายๆ ราคาไม่แพง แถมดีต่อสุขภาพ

หลายคนอาจจะคิดว่าการกินแบบคีโต (Ketogenic Diet) ยุ่งยากและราคาแพง แต่ความจริงเราสามารถเสาะหาหรือปรุงอาหารคีโตแบบง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง อย่างเช่นเมนูที่นำมาฝากต่อไปนี้