แท็ก "การทำงาน"

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

จิ๋วเจ้าแฟชั่น TOYOTA AYGO X UNDERCOVER

TOYOTA AYGO X UNDERCOVER ตกแต่งพิเศษเอาใจวัยรุ่น เครื่องเบนซิน 3 สูบ 72 แรงม้า 92 นิวตันเมตร ขายเฉพาะในยุโรปแค่ 5,000 คัน

ดูดวงการงาน 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566 หลังดาวมฤตยูย้ายในรอบ 7 ปี

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ดวงด้านการงาน เดือนมีนาคม 2566 ราศีไหนดวงการงานจะพุ่ง มีชื่อเสียง อย่ารอช้า รีบเช็ก

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

Multitasking ไม่ได้ดีอย่างที่คิด ทำงานหลายอย่างแต่ไม่ได้ดีสักอย่าง

ในยุคสมัยที่การดำเนินชีวิตดูจะเป็นเรื่องรีบเร่งไปเสียทุกอย่าง นั่นก็ต้องทำ นี่ก็ต้องทำ เดี๋ยวคนนั้นจะเอานู่น เดี๋ยวคนนี้จะเอานี่ วัน ๆ มีหลายหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้ใครหลายคนมักจะท้าทายตัวเองด้วยการ

โผล่แล้ว สุดหล่อออฟโรดหรู Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023

Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023 เครื่องยนต์เบนซิน / ดีเซล สี่สูบเรียง เทอร์โบ พ่วง Mild Hybrid 48V หรือ Plug in Hybrid ชาร์จเต็มวิ่งด้วยมอเตอร์เพียวๆ ไกล 119 กิโลเมตร เข้าไทยเร็วๆ นี้....

ไตวายเรื้อรังกับไตวายเฉียบพลัน แตกต่างกันอย่างไร

สถานการณ์ไตวายเฉียบพลันจากรายงานของ The United States Renal Data System (USRDS) พบว่า ประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่มีอัตราการเกิดโรคไตสูงสุด คือมีผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังถึง 11.6 ล้านคน

รู้จักโรคปลายประสาทอักเสบ และ 6 วิธี ลดอาการปวดปลายประสาท

ผู้ที่เป็นโรคปลายประสาทอักเสบ มักบรรยายความเจ็บปวดว่าคล้ายถูกเข็มแทง แสบร้อน หรือคล้ายแมลงไต่ ส่วนใหญ่อาการดีขึ้น เมื่อเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้อง

OpenAI เปิดให้บริการปลั๊กอินของ ChatGPT เปิดประตูเชื่อมต่อสู่โลกอินเทอร์เน็ต

ChatGPT แชตบอตที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ผลิตผลของโอเพนเอไอ กำลังขยายโอกาสรูปแบบการทำงานโดยได้สิทธิ์เข้าถึงแหล่งความรู้และฐานข้อมูลของบุคคลที่สาม

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

LAMBORGHINI LB 744 เจาะ ซุปเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริด พลัง 1,000 แรงม้า

เครื่องยนต์สันดาป V12 รุ่นใหม่ ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว กำลังกว่า 1,000 แรงม้า เตรียมพบกับ LAMBORGHINI LB 744 ซุปเปอร์คาร์ PLUG IN HYBRID จากแบรนด์กระทิงเปลี่ยว

AIS ย้ำผู้นำบทใหม่ตัวจริง สร้างเศรษฐกิจแบบร่วมกัน ECOSYSTEM ECONOMY พร้อมก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

ส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือชั้น ตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับโลก ขับเคลื่อนจากเศรษฐกิจฐานรากสู่การเติบโตร่วมกันของเศรษฐกิจดิจิทัล

การ์ทเนอร์เผยความปลอดภัยไซเบอร์ 8 เรื่องใหญ่ ๆ ที่จะมาระหว่างปีนี้จนถึงปีหน้า

การ์ทเนอร์ อิงค์ เผย 50% ของผู้บริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Chief Information Security Officers หรือ CISOs) จะใช้การออกแบบที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centric Design)

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน เมษายน 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

"เจเจ" ถ่ายทอด "แสงกระสือ2" ทุกคนมีความพิเศษ คบ "ต้าเหนิง" 7 ปี เติบโตรักมั่นคง

ท้าทายฝีมือนักแสดงหนุ่ม “เจเจ–กฤษณภูมิ” อีกครั้ง กับบทบาท “คล้าว” ชายหนุ่มผิวเผือกผู้มีจิตใจอ่อนโยนที่ได้มาพบกับกระสือ ชีวิตจริงความรัก “ต้าเหนิง” ก็เติบโตมา 7 ปี เคียงข้างกัน

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Jabra Elite หูฟังทรูไวร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด

Jabra Elite 4 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Bluetooth Multipoint จับคู่ 2 อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

แนะนำ 10 เครื่องฟอกอากาศห้อยคอยี่ห้อไหนดี พกง่าย คุ้มค่าเกินราคา

เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ เป็นทางเลือกของคนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นควันและ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่และส่งผลเสียต่อ..