แท็ก "การทำงาน"

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ผลสำรวจใหม่เผย Salesforce ช่วยบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกประหยัดต้นทุนด้านไอทีโดยเฉลี่ย 25%

ผลสำรวจใหม่เผย Salesforce ช่วยบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกประหยัดต้นทุนด้านไอทีโดยเฉลี่ย 25% Salesforce (เซลส์ฟอร์ซ) ผู้ให้บริการด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) อันดับหนึ่งของโลก เผยข้อมูลการศึกษาจากลูกค้า...

"กรดอะมิโนจำเป็น" จำเป็นอย่างไร? หาได้จากที่ไหนบ้าง?

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่ากรดอะมิโนจำเป็น แต่อาจจะยังสับสนหรือยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วกรดอะมิโนจำเป็นคืออะไร สำคัญแค่ไหน และจำเป็นต่อร่างกายของเราอย่างไร

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19 2-3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้...

Growth Mindset กับคนทำงานในปี 2023

ไม่ว่าจะปีเก่าหรือปีใหม่ สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของปากท้องเป็นสำคัญ คนทำงานยังต้องตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ไปต่อในสายงานที่ทำอยู่

“ต่อ” บาลานซ์ชีวิต! ลดความเป็น “มนุษย์ถ้ำ” ออกไปข้างนอกเยอะขึ้น ไม่หยุดท้าทายตัวเอง

ลุยงานต่อรับปีใหม่ พระเอกฮอต “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ท้าทายตัวเองอีกครั้งกับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวแฟนตาซี “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล”

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 (คลิป)

เดินตามดาวประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่ค้างคาใจไม่สำเร็จ เหตุการณ์ที่ไม่ดียังดูเหมือนจะยังไม่ผ่านพ้นไปเสียทีเดียว บริวารจะแสดงควา...

เทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจที่สำคัญในปี 2566

บทเรียนสำคัญที่เราได้รับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็คือ อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เราได้เห็นหลายๆ องค์กรในภูมิภาคนี้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...