แท็ก "การทำงาน"

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะได้เงินคืนจากที่เพื่อนยืมไปนานแล้ว : พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

แนวโน้มอุตสาหกรรม ‘ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น&#8...

แนวโน้มอุตสาหกรรม 'ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น' สหประชาชาติมีเป้าหมายด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และได้ร้องขอให้รัฐบาล องค์กรและบุคคลต่างๆ ช่วยกันสร้างโลกที่มี...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

เชฟรอน - SEAMEO STEM-ED - ไทยพีบีเอส เปิดตัวเรียลลิตี้ใหม่ “Career Academies ภารกิจพิชิตฝัน”

เมื่อพูดถึงสะเต็มศึกษา หลายคนอาจรู้สึกว่าไกลตัวและจับต้องได้ยาก แต่ความจริงแล้วองค์ความรู้ดังกล่าวนั้นแฝงอยู่รอบตัวทั้งในด้านการดำเนินชีวิต

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

เช็กดวง 26 ม.ค.66 ราศีใดจะได้ลาภจากการทำงาน ราศีใดจะลำบากใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง

เช็กดวง 26 ม.ค.66 ราศีใดจะได้ลาภจากการทำงาน ราศีใดจะลำบากใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระ...

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้เลื่อนตำแหน่งโดยไม่ต้องวิ่งเต้น-ใครไม่ควรจะไปไหนกับเพศตรงข้ามตามลำพัง (ม...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ออม สุชาร์ เตรียมทำงานที่จีน ความรัก แอมป์ หวานลดลงแต่เข้าใจ

ออม สุชาร์ เตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่จีนอีกครั้ง เผยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างดีทั้งด้านภาษา การร้อง การเต้น ใจฟู แอมป์ พิธาน จะบินไปหาทุก 2 อาทิตย์ เรื่องรักความหวานลดลงแต่เข้าใจ

เช็กดวง วันที่ 2 ก.พ.66 ราศีไหนจะมีลาภเป็นวัตถุมงคล ราศีไหนจะทะเลาะกับเพศตรงข้าม

เช็กดวง วันที่ 2 ก.พ.66 ราศีไหนจะมีลาภเป็นวัตถุมงคล ราศีไหนจะทะเลาะกับเพศตรงข้าม ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึ...

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

ลบมายาคติ ‘งานหนักไม่เคยฆ่าใคร’ WHO เผยสถิติ 7.4 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด

จริงหรือ 'งานหนักไม่เคยฆ่าใคร' ทั่วโลก 7 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด แนะเช็กสัญญาณก่อนสายเกินไป นับเป็นข่าวเศร้า ที่กระตุกให้ทุกคนหันมาสนใจคุณภาพชีวิตของคนทำงานมากขึ้น หลังจากที่เพจ จอดับ ได้โพสต์เ...