แท็ก "ดวงสุขภาพ"

เช็กลิสต์ 3 ราศีดวงเศรษฐีกำลังมา มีหนี้หมดหนี้ หวังสบายได้ดั่งใจ!

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำนายดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงความรัก ดวงดีครบ แม่นมาก

ดูดวงราศีมีน เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เหตุการณ์สามารถพลิกผันจากดีกลายเป็นร้ายได้ ชาวราศีมีนจึงไม่ควรประมาทในสิ่งที่จะทำ ควรจะวางแผนอย่างรัดกุมและไม่รีบจนเกินไป ควรหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง พระ ประจำบ้านทุกวัน และรักษาความสะอาดบ้าน

ดูดวงราศีกุมภ์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การวางตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะและสถานการณ์ เป็นสิ่งที่ควรระวังของชาวราศีกุมภ์ รวมถึงการแสดงออกทางสีหน้าแววตาควรจะเป็นมิตรให้มากขึ้น ควรทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน ของหวาน น้ำหวาน และนมสด

ดูดวงราศีมังกร เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความวุ่นวายไม่ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ยังคงดำเนินมาถึงปัจจุบัน จะส่งผลให้ชาวราศีมังกร เกิดความเครียดอย่างหนักจนล้มป่วยไม่สบายมาก ควรทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ และช่วยเหลือศพไร้ญาติ

ดูดวงราศีธนู เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีธนูช่วงนี้ งานหนักแต่ก็ให้ผลตอบแทนเต็มที่ เป็นช่วงได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง การเงินดี น่าพอใจระดับหนึ่ง สถานการณ์เป็นบวก หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ควรจัดวางต้นไม้ในกระถางดินเผา

ดูดวงราศีพิจิก เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความกดดันจากสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้างจะมีเพิ่มมากขึ้น ชาวราศีพิจิกควรควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ไม่ก่อเรื่องวิวาทบาดหมางเด็ดขาด ควรร่วมทำบุญจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินและอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย

ดูดวงราศีตุล เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีตุล จะทำสิ่งใดควรมีสติและใจเย็นให้มาก จะได้ไม่เกิดผลเสียหายร้ายแรง ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บและเสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญร่วมบริจาคทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือการแพทย์

ดูดวงราศีกันย์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การทำตัวสนุกสนานมากเกินเหตุจนไม่ดูกาลเทศะของชาวราศีกันย์ อาจจะทำให้คนอื่นมองในทางที่เสียหาย และก่อให้เกิดการนินทาลับหลังได้ ควรทำบุญช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา

ดูดวงราศีสิงห์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีสิงห์ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้ดี อาจจะเกิดอาการวิตกกังวลมากเกินไป ความหดหู่เศร้าใจจะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ควรหมั่นรักษากระจกให้สะอาด โดยเฉพาะภายในห้องนอน

ดูดวงราศีกรกฎ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองของชาวราศีกรกฎ อาจจะนำพาความเสียหายมาสู่ตนเองและทำให้ภาพลักษณ์เสียหายมาก ควรไปไหว้ขอพรจากพระตรีมูรติ ด้วยดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก เสริมดวงชะตา

ดูดวงราศีเมษ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีเมษมีการเปลี่ยนทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน แนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อใจ การกระทำใดที่ทำให้คนที่ไว้ใจเสียความรู้สึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและควรแขวนโมบายโลหะ

ดูดวงราศีมิถุน เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด จนทำให้จิตใจชาวราศีมิถุนหดหู่ท้อแท้เป็นอย่างมาก จึงไม่ควรโทษว่าเป็นความผิดของตนเองหรือผู้อื่น ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของตนให้กับผู้ยากไร้

ดูดวงราศีพฤษภ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้อารมณ์จิตใจไม่สงบเป็นอย่างมาก ระวังจะเกิดอาการหงุดหงิดวีนเหวี่ยงคนรอบข้างอย่างรุนแรง ควรทำบุญถวายภัตตาหารและน้ำดื่มแด่พระสงฆ์และผู้ปฏิบัติธรรม

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

ดวงราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจจะเจอเหตุวุ่นวายเฉพาะหน้าเกิดขึ้น จึงควรมีสติและใจเย็นให้มากไม่ควรวู่วามใช้อารมณ์มากเกินไป มิฉะนั้นจะเจ็บตัวหรือเกิดคดีได้ ควรทำบุญบริจาครองเท้า ถุงเท้า แก่เด็กนร.

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน

ดวงราศีกันย์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ ต้องระมัดระวังเรื่องความคิดที่อาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้าง การรับฟังเหตุผลและถ้อยทีถ้อยอาศัยกันจะทำให้สถานการณ์ไม่รุนแรง ควรไปไหว้สักการะพระปางนาคปรก ด้วยสับปะรด

ดวงราศีสิงห์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีสิงห์ปัญหากำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะต้องใจเย็นอดทนรอไว้ สิ่งที่จะต้องระวังคือการไม่ไปทำให้เรื่องบานปลายมากกว่าเดิมอีก ควรทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดวงราศีกรกฎ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

การลงทุนช่วงนี้ของชาวราศีกรกฎ มีความเสี่ยงค่อนข้างมาก อาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ จำเป็นจะต้องระมัดระวังเรื่องข้อมูลและไม่โลภมากเกินไป ควรไปไหว้สักการะขอพรจากศาลหลักเมือง