แท็ก "มือสอง"

Toyota Fortuner GR SPORT 2024 ใหม่ ขุมพลัง 2.8 ลิตร 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท

Toyota Fortuner GR Sport 2024 ใหม่ พร้อมขุมพลังดีเซล 2.8 GD Super Power ที่รีดกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 224 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 20 แรงม้า) แรงบิดสูงสุด 550 นิวตัน-เมตร เคาะราคาจำหน่าย 1,939,000 บาท

พิสูจน์ความดุดันไม่เกรงใจใครที่งาน Ford Ranger Raptor Unbeatable Experience

ฟอร์ด ประเทศไทย เนรมิตรสนามทดสอบออฟโรดสุดโหดต้อนรับคณะสื่อมวลชนเพื่อร่วมทดสอบและพิสูจน์สมรรถนะของ “ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์”

8 เหตุผลที่รถเกียร์ธรรมดาดีกว่าเกียร์ออโต้

เกียร์ธรรมดาก็มีข้อดีหลายอย่างจนทำให้ใครหลายคนยังคงยอมเมื่อยขาข้างซ้ายแทนที่จะเปลี่ยนไปใช้รถเกียร์อัตโนมัติ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ส่อง 5 รถ SUV มือสองน่าใช้ในงบไม่เกิน 300,000 บาท มีรุ่นไหนบ้าง?

แนะนำรถเอสยูวี (SUV) มือสองในงบเริ่มต้นไม่เกิน 300,000 บาท จะใช้งานคนเดียวก็ดี หรือใช้ทั้งครอบครัวก็ได้ จะมีรุ่นไหนเป็นทางเลือกบ้าง Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอาไว้ดังนี้

5 ข้อดีของรถมือสองที่คนซื้อรถป้ายแดงได้แต่มองปริบๆ

เมื่อกล่าวถึงรถยนต์มือสอง เชื่อว่าใครหลายคนอาจถึงกับร้องยี้ เพราะยึดติดภาพลักษณ์ว่ารถมือสองจะต้องเป็นรถที่มีปัญหา ถูกย้อมแมวขาย ใช้แล้วมีปัญหาปวดหัวตามมามากมาย

ทริคซื้อเสื้อผ้ามือสอง ยังไงให้ได้คุณภาพดีแถมคุ้มค่าในราคาประหยัด

หลายๆ คนยังไม่เคยซื้อเสื้อมือสอง อาจจะยังไม่รู้วิธีเช็กหรือตรวจสอบ งั้นมาดู ทริคซื้อเสื้อผ้ามือสอง เด็ดๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยจ้า

รถมือสองเจ้าของขายเอง 2023 ราคาไม่ถึงแสน มีรุ่นไหนบ้าง

รถมือสองเจ้าของขายเอง เป็นรถยนต์มือสองที่ผู้ซื้อต้องการรถยนต์ที่ได้รับการดูแลจากเจ้าของเดิมเป็นอย่างดี ราคารถยนต์มือสองที่ราคาไม่เกินแสน มักเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน

บางกอก ยูสคาร์ โชว์ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

งานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 14 ตอกย้ำความเป็นผู้นำงานขายรถยนต์มือสองของ กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล วันนี้ ถึง 2 เมษายน 2566 ด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เทรนด์ลงทุน "นาฬิกาข้อมือหรู" ฟอร์มดีไม่มีแผ่ว สะสมเหมือนใส่ฟรี ยิ่งเก็บดี ยิ่งมีราคา

นาฬิกาข้อมือ หนึ่งในของสะสมทำกำไรมากที่สุด เทรนด์ยอดฮิตจากผู้ลงทุน นักสะสม ด้วยราคาและสภาวะตลาดผันผวนน้อยที่สุด ทำให้ผู้คนนิยมสะสมกันมาถึงในปัจจุบัน

แนะนำ 5 รถครอบครัวมือสองนอกกระแสราคาร่วงหนัก แค่ 1 แสนกว่าบาทก็ซื้อได้

แนะนำ 5 รถมือสองนอกกระแสสำหรับครอบครัว ทั้งตัวถังแบบ SUV และ MPV ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 5 ที่นั่ง ไปจนถึง 11 ที่นั่ง อีกทั้งยังมีราคามือสองร่วงจนน่าใจหาย

เพิ่งรู้ความหมาย! 7 สติ๊กเกอร์แปะท้ายรถยอดฮิต มีที่มาแบบนี้

ข้อความเหล่านี้กลายเป็นสติ๊กเกอร์ยอดฮิตที่ถูกเจ้าของรถนำมาติดไว้ที่หลังรถของเขา จนกลายเป็นสิ่งที่คุ้นตาของคนทั่วไป แต่รู้หรือไม่ว่าสติ๊กเกอร์ยอดฮิตเหล่านี้มีความหมายหรือมีที่มาอย่างไรกันบ้าง

ผลสำรวจ รถสีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ข้อมูลการซื้อรถยนต์มือสองของลูกค้าชาวไทยปี 2565 ชี้ให้เห็นว่า สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยคิดเป็น 36% ของรถยนต์ที่ CARSOME จำหน่ายทั้งหมด

อย่าเพิ่งรำคาญระบบเตือนออกนอกเลน

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ทดลองขับรถรุ่นใหม่ ๆ ทั้งรถเครื่องยนต์สันดาป และรถไฟฟ้าล้วน (EV) หลากหลายรุ่น ต้องยอมรับว่ารถยุคใหม่จัดเต็มเทคโนโลยีกันมาแทบทั้งนั้นครับ

‘ภารดร’ หวังนักหวดไทยเก็บความมั่นใจ คว้าตั๋วเวิลด์กรุ๊ป1 ‘เดวิสคัพ’

'ภารดร' หวังนักหวดไทยเก็บความมั่นใจ คว้าตั๋วเวิลด์กรุ๊ป1 'เดวิสคัพ' ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีการประกบคู่นักกีฬา ในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเ...

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ในงบไม่เกิน 300,000 บาท

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ ในงบประมาณไม่เกิน 3 แสนบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย หรือดัดแปลงเพื่อนำไปใช้งานแบบแคมปิ้งก็ดี จะมีรุ่นไหนให้เลือกบ้างไปดูกันเลย

10 ข้อ กันโง่! เมื่อคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง

หากคุณคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง แต่ไม่ได้เป็นเซียน หรือกูรูที่รู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ชนิดหลับตาคล่ำก็หยั่งรู้ได้ละก็ มาดู 10 ข้อต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอก และได้มอเตอร์ไซค์ที่ใช่มีคุณภาพไปไว้ในครอบครอง

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงที่หาซื้อได้ในปี 2565 นี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์ป้ายแดงเริ่มกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง แต่ตลาดรถยนต์มือสองก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว

20 รุ่นคาร์ซีตยี่ห้อไหนดี 2565/2022 ซื้อก่อนกฎหมายบังคับใช้

คาร์ซีต (Carseat) คืออุปกรณ์นิรภัยแก่เด็กขณะนั่งโดยสารรถยนต์ ผู้ปกครองสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ปัจจุบันกฎหมายบังคับใช้ถึงอายุเด็ก 6 ขวบ แต่พ่อแม่สามารถพิจารณาเลือกได้ตามสรีระ

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ในราคาถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงปี 2564

หากใครกำลังมองหารถคันใหม่ เจาะจงว่าต้องเป็นรถคันใหญ่สามารถใช้งานได้ทั้งครอบครัว แต่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจำกัดแล้วล่ะก็