แท็ก "รถยนต์"

MAZDA MX-30 ROTARY EV RANGE EXTENDER การกลับมาของเครื่องยนต์สูบหมุนโรตารี!

หลักการคล้าย e-Power MAZDA ใส่เครื่องยนต์สูบหมุนโรตารีจิ๋ว ปั่นไฟให้รถยนต์ไฟฟ้า MX-30 RANGE EXTENDER เพิ่มระยะทางจาก 250 เป็น 400 กิโลเมตร เปิดจองในอเมริกา หมดเกลี้ยงอย่างเร็ว!

ไปรู้จัก “Volvo S60 T8” ตัวตึงด่วนโทลล์เวย์ สเปกเดิมวิ่งได้ 245 กม./ชม. จริงไหม?

หลายคนคงทราบประเด็นดราม่าเกี่ยวกับยูทูบเบอร์ชื่อดังควบรถยนต์หรูซิ่งบนทางด่วนโทลล์เวย์ด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยช่วงหนึ่งมีการใช้ความเร็วสูงถึง 245 กม./ชม.

มอเตอร์สี่ตัว 1,288 แรงม้า BYD เปิดตัวไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า U9 ฟุ้งจัด เร่งโหด 0-100 ใน 2.0 วินาที

BYD YangWang U9 ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษ มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนสี่ตัว (ล้อละหนึ่งมอเตอร์) เร่งโหด 0-100 ใน 2.0 วินาที

มีผลพรุ่งนี้ (10 ม.ค.) ดอกเบี้ยรถแบบใหม่ “ลดต้นลดดอก” ปิดบัญชีต้องได้รับส่วนลด

ตามที่มีประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา เรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2565 ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วก่อนหน้านี้

วิธีลดเสียงในห้องโดยสารรถยนต์ แก้ปัญหาเสียงดังในรถยนต์ งบหลักร้อย!

รวมสุดยอดวิธีลดเสียงในห้องโดยสาร แก้ปัญหาเสียงดังหน้าคอนโซลในรถยนต์ วิธีลดเสียงเครื่องยนต์เข้าห้องโดยสาร ลดเสียงดังในห้องโดยสาร หาวัสดุซับเสียงรถยนต์

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

Honda จับมือ Sony เปิดตัวแบรนด์รถยนต์ “AFEELA” ครั้งแรกที่งาน CES 2023

Honda จับมือ Sony ประกาศเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ AFEELA พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบครั้งแรกที่งาน CES 2023 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าเริ่มวางจำหน่ายภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้

แนะนำ 4 ช่องทางต่อภาษีรถออนไลน์ปี 2566 ทำเองได้ไม่ต้องไปขนส่งฯ

กรมการขนส่งทางบกเปิดให้เจ้าของรถยนต์และจักรยานยนต์ สามารถชำระภาษีประจำปีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้ารับบริการยังสำนักงานขนส่ง

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 พ.ร.บ.รถกระบะ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ต้องจ่ายเท่าไหร่ ไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายไหม?

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 จ่าย พ.ร.บ.รถยนต์เท่าไหร่ปี 66 พ.ร.บ.รถกระบะ 2566 พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ 2566 ถ้าไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายหรือไม่ ขั้นตอนการเคลม พ.ร.บ.ทำอย่างไร

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

รวมรถป้ายแดงราคาไม่เกิน 5 แสนบาทในปี 2566 ยังมีรุ่นไหนให้เลือกบ้าง?

แม้ว่ากระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงในปี 2566 นี้ แต่เชื่อว่ายังมีหลายคนยังคงมองหารถยนต์ราคาประหยัดเอาไว้ใช้งาน เหมาะสำหรับการซื้อเป็นรถคันแรก

ผ่อนรถป้ายแดงหนึ่งคัน เสียดอกเบี้ยทั้งหมดกี่บาท?

มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่เวลาจะซื้อรถหนึ่งคัน ก็มักซื้อเงินผ่อนกันทั้งนั้น แล้วเราเคยรู้ไหมว่ารถหนึ่งคัน จะต้องเสียดอกเบี้ยให้ไฟแนนซ์ทั้งหมดกี่บาท

BYD ATTO 3 เผยยอดส่งมอบแล้ว 5,044 คัน ตั้งเป้าส่งมอบครบ 10,000 คัน ภายใน ก.พ. 66 นี้

Rêver Automotive เผยยอดส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ถึงมือลูกค้าแล้วทั้งสิ้น 5,044 คัน เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5,000 คัน ภายในเดือนธันวาคม 2565

รถไฟฟ้าจีนได้คะแนนความปลอดภัย 0 ดาว แถมแบตยังคงทำงานแม้รถพังยับ

รถยนต์ไฟฟ้า JAC E10x จากประเทศจีน สามารถทำคะแนนความปลอดภัยจากการชนในระดับ 0 ดาว แถมแบตเตอรี่แรงดันสูงยังคงทำงานแม้ว่ารถจะได้รับความเสียหายยับเยินก็ตาม

4 เรื่องรถเกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งปีเถาะ หรือปีกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ว่าแม้แต่ในวงการยานยนต์ก็มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” อยู่ไม่น้อยทีเดียว