แท็ก "รถยนต์"

Baidu เตรียมนำ Ernie Bot ใช้งานครอบคลุมในธุรกิจเสิร์ช และความบันเทิงในรถยนต์

ไป่ตู้ ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีจากประเทศจีน เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ที่มีชื่อว่า Ernie Bot ซึ่งถูกสร้างด้วยโมเดลภาษาขนาดใหญ่ ไม่ต่างจาก ChatGPT

ไทยแลนด์โอนลี่! รถ Tesla ถึงกับเบรกหัวทิ่มเพราะไม่รู้จัก "รถสองแถว" ของไทย

รถยนต์ไฟฟ้า Tesla สุดล้ำจากอเมริกาถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอกับ “รถสองแถว” เอกลักษณ์แบบไทยๆ เพราะตัวรถดันไปตรวจจับคนยืนท้ายรถสองแถว แต่ดันนึกว่าเป็นคนยืนอยู่กลางถนน

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull (EQ) แบตเตอรี่โซเดียม-ไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 300 กิโลเมตร

BYD Seagull (EQ) เปิดตัวในจีน เมษายนนี้ มีสองรุ่น แบตเตอรี่โซเดียม-ไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 300 กิโลเมตร แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 400 กิโลเมตร

กฎหมายคาร์ซีต ปกป้องเด็ก 6 ขวบ จากอันตรายอุ้มลูกนั่งตัก

อย่างที่ทราบกันว่า กฎหมายคาร์ซีต เริ่มบังคับใช้แล้วตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของเด็กเล็กที่ต้องโดยสารรถยนต์

เทสลาเรียกคืน 'ระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเอง' หลังพบข้อผิดพลาดด้านความปลอดภัย

หน่วยงานด้านความปลอดภัยในการจราจรของสหรัฐฯ กดดันให้บริษัทรถยนต์ เทสลา (Tesla) ต้องเรียกคืนรถยนต์เกือบ 363,000 คัน

สามห่วงทะลวงโหด NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023

ไม่มาไทยนะจ๊ะ NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023 เครื่องยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด 222 - 306 แรงม้า 0-100 ใน 8.1-6.0 วินาที ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ GR SPORT ขายแล้วในยุโรป....

“โตโยต้า” บอลเปลี่ยนโค้ช

ทุกครั้งที่ทีมฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชหรือผู้จัดการทีมคนใหม่ หรือที่ในหมู่นักข่าวฟุตบอลบ้านเราเรียกว่า “บอลเปลี่ยนโค้ช” ส่วนใหญ่มักจะมีผลงานที่ดีขึ้นในระยะแรก แต่จะดีต่อเนื่องหรือไม่ ขึ้นอยู่กับฝีมือของโค้ชคนนั้น ๆ

มาแล้ว MERCEDES-EQB เอสยูวีไฟฟ้า 7 ที่นั่ง วิ่งไกล 470 กิโลเมตร เตรียมโผล่ในไทย 13 มีนาคมนี้

MERCEDES-EQB อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง พลังงานไฟฟ้า วิ่งไกล 415-470 กิโลเมตร เตรียมเปิดตัวในไทย 13 มีนาคมนี้ คาด ราคา 2.3-2.5 ล้านบาท

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2023 ทิศทางเป็นอย่างไร พูดคุยกับผู้ใช้งานกลุ่มแรก

รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางออกของการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ อันเป็นเหตุภาวะโลกร้อน ประเทศที่เห็นความสำคัญของการจัดการพลังงานเริ่มผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

Jeep Avenger 2023 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 100% เริ่มเดินสายการผลิตแล้ว

Jeep Avenger ใหม่ รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกภายใต้แบรนด์จี๊ป เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่โรงงานของสเตลแลนทิสในเมืองไทชี (Tychy) ประเทศโปแลนด์

กระจกบานหลังกว้างแล้วนะจ๊ะ TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เตรียมเปิดตัวในยุโรป เร็วๆ นี้

TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียงสี่สูบ 1.8-2.0 ลิตร พร้อมระบบไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด คาดเปิดตัวกลางปีนี้ที่ยุโรป .....

หน้าใหม่ เครื่องใหม่! สามห่วงทะลวงไฮบริด Next-gen Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024

Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024 เครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.4 ลิตร เทอร์โบ มอเตอร์คู่ หน้า-หลัง กำลังรวม 340 แรงม้า แรงบิดรวม 542 นิวตันเมตร เปิดตัวในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ....

ขับรถปิดแอร์ประหยัดน้ำมันจริงหรือไม่?

หลายคนมีความเชื่อว่าการขับรถโดยปิดแอร์ จะทำให้อัตราการกินน้ำมันลดลง ช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้น แถมยังทำให้รถแรงขึ้นอีกด้วย แต่ในความจริงเป็นเช่นนั้นหรือไม่?

ผลสำรวจ รถสีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ข้อมูลการซื้อรถยนต์มือสองของลูกค้าชาวไทยปี 2565 ชี้ให้เห็นว่า สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยคิดเป็น 36% ของรถยนต์ที่ CARSOME จำหน่ายทั้งหมด

รถไม่หรูแน่นะวิ แอบส่องรถเด็กมหาวิทยาลัยดัง แต่ละคันไม่ค่อยหรูเลยจริงๆ

เรียกว่าเป็นมหาวิทยาลัยดังที่นักศึกษาแต่ละคนจัดเต็มกันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน สังคม ตลอดจนเรื่องพาหนะที่ใช้เดินทางไปเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

เพิ่งย้ายทีมก็สร้างปัญหา "กอร์ดอน" แข้งป้ายแดง "นิวคาสเซิล" ส่อนอนคุกหลังทำผิดกฎหมาย

เข้าค่ายคนสร้างงานในเรื่องปัญหานอกสนามเลยสำหรับ "แอนโธนี กอร์ดอน" ปีกป้ายแดงของ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ส่อนอนคุกหลังทำผิดกฎหมาย หลังแหกคำสั่งห้ามขับรถยนต์

เส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” แตกต่างกันอย่างไร?

เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” มีความหมายแตกต่างกันอย่างไร และเมื่อพบเห็นเส้นจราจรลักษณะเช่นนี้ต้องปฏิบัติอย่างไรจึงจะถูกต้อง

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 595 กิโลเมตร รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแนวคิด Audi Activesphere Concept

รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแนวคิด Audi Activesphere Concept มอเตอร์คู่ 441 แรงม้า 720 นิวตันเมตร ชาร์จเต็มวิ่งไกล 595 กิโลเมตร ฝาท้ายเปิดได้แบบรถกระบะ