แท็ก "ร่างกาย"

7 สิ่งอันตรายที่ไม่ควรทำก่อนเข้านอน ไม่งั้นร่างพังแน่นอน

สาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาการผิดปกติของร่างกายต่างๆ บางทีเกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาไม่กี่นาทีก่อนล้มตัวลงนอนบนเตียงนี่แหละ

มีเจ็บหนึ่งราย! "มาโน" นำ "ทัพช้างศึก" ออกเดินทางแค่ 22 แข้งลุยศึกอาเซียนคัพ

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำศึกฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม พบกับเจ้าถิ่น ที่ท่าอากาศนานาชาติ สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565

‘มาโน่’ มั่นใจแข้งไทยไม่หวั่นกองเชียร์ ‘อินโด’ เชื่อบุกเก็บ 3 คะแนนได้

'มาโน่' มั่นใจแข้งไทยไม่หวั่นกองเชียร์ 'อินโด' เชื่อบุกเก็บ 3 คะแนนได้ ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทร...

ผัก 5 ชนิดเพิ่มความสูง กินบำรุงสุขภาพ ได้ทั้งปรับบุคลิกภาพในตัว

สาวๆ คนไหนที่อยากเสริมบุคลิกภาพของตัวเองให้ดูดี หรืออยากเพิ่มความสูงด้วยวิธีง่ายๆ แนะนำให้ลองกินผัก 5 ชนิดที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสูงดังต่อไปนี้กันค่ะ

"กรดอะมิโนจำเป็น" จำเป็นอย่างไร? หาได้จากที่ไหนบ้าง?

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่ากรดอะมิโนจำเป็น แต่อาจจะยังสับสนหรือยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วกรดอะมิโนจำเป็นคืออะไร สำคัญแค่ไหน และจำเป็นต่อร่างกายของเราอย่างไร

จิ๊บ วสุ ตั้งใจบริจาคร่างกายในวันเกิดอายุ 55 ปี จ๊ะจ๋า สนับสนุนเต็มที่

จิ๊บ วสุ ตั้งใจบริจาคร่างกายเตรียมเป็นอาจารย์ใหญ่ล่วงหน้า ในวันเกิดครบรอบอายุ 55 ปี ด้าน จ๊ะจ๋า พริมรตา ภรรยา ร่วมอนุโมทนาบุญ

รีบแก้ด่วน “มาโน” ชี้จุดอ่อน “ทีมชาติไทย” หลังอัด “กัมพูชา” เข้ารองรองฯ อาเซียนคัพ

มาโน โพลกิ้ง ยอมรับว่าทีมชาติไทย ต้องทำผลงานให้ดีกว่าในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา หากต้องการไปถึงเป้าหมายในการป้องกันแชมป์อาเซียน

4 วิธีดูแลสุขภาพหลังคลอดแบบธรรมชาติ ฟื้นตัวไว คุณแม่มือใหม่ต้องรู้

แนะนำ วิธีการดูแลตัวเองของคุณแม่หลังคลอด ว่าควรทำอย่างไรบ้างเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้ดี พร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

วิธีแก้ปัญหานอนไม่หลับ หลังกลับจากงานปาร์ตี้ที่แสนรื่นรมย์

ปัญหานอนไม่หลับ ไม่ได้เป็นเฉพาะกับคนที่มีเรื่องกลุ้มใจหรือเครียดเท่านั้น แต่หลายคนแม้ได้ผ่านความสนุกสนานจากงานเลี้ยง ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เมื่อถึงเวลาต้องนอน แต่กลับนอนไม่หลับซะอย่างนั้น