แท็ก "ร่างกาย"

สุดท้อแต่สู้เพื่อลูก ทาทา ยัง เปิดใจป่วยหลายโรครุมเร้า รับยาฆ่าเชื้อ 9 ตัว (คลิป)

หลังจากที่ป่วยหนักต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 40 กว่าวัน ในวันนี้ (14 ธ.ค. 65) ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง ได้เดินทางมาแจกผลิตภัณฑ์ อมิตา ดีเฟนซีฟ เอสเซนส์ ที่ศูนย์บริการโลหิต

เลือกอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศี ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

มีใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ต้องการความผ่อนคลาย ต้องการความสดชื่นกันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีบทความแนะนำอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาแนะนำกัน โดยสอดคล้องกับบุคลิกภาพพื้นฐาน และส่วนของร่างกายที่แนะนำให้ต้องเน้นการใช้อโรม่าออยล์อีกด้วย แต่ละราศีจะมีกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเองเป็นแบบไหน มีส่วนผสมมาจากอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น

บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ ด้วย “ผ้าขนหนู”

มาฟังวิธีการใช้หมอนผ้าขนหนูเพื่อบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์ดังกล่าวจากคุณหมอ Hiroshi Tanaka ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกที่รักษาผู้ป่วยมามากกว่า 70,000 คนกัน

เสริมความแข็งแรงให้ผิวสวยด้วย 6 อาหารแหล่งกลูต้าไธโอนสูง

รวมอาหาร 6 ชนิดที่มีสารอาหารอย่างกลูต้าไธโอน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยป้องกันร่างกายจากสารอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

5 เรื่องที่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “ไวรัสตับอักเสบบี”

แม้ว่าจะมีวัคซีนป้องกันโรคนี้ออกมานานแล้ว แต่ยังพบผู้ป่วยเป็นโรคนี้อยู่มากมาย สาเหตุหลักที่ทำให้ผู้ป่วยไม่เข้ามารับวัคซีน นอกจากทุนทรัพย์ไม่เพียงพอแล้ว ยังเป็นเรื่องของการไม่เห็นความสำคัญของวัคซีน ไม่ทราบถึงอันตรายของโรคนี้ จึงทำให้เราอาจเพิกเฉยกับโรคนี้โดยไม่รู้ตัว แม้จะเป็นโรคที่คุ้นเคยกันดีในหมู่คนไทย แต่น่าแปลกใจว่ายังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับโรคนี้อยู่มาก ซึ่งทำให้หลายคนขาดโอกาสรับการรักษาจนหายขาด หรืออาจเป็นหนักจนไม่สามารถรักษาได้ ทั้งที่จริงแล้วโรคนี้ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ไวรัสตับอักเสบบี นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งเชื้อติดต่อยอดนิยมซึ่งแฝงตัวอยู่ในสังคมของเรา เพราะถ้าหากได้ติดแล้วหายขาดยาก อีกทั้งผู้ที่ติดโรคตับอักเสบบีนี้มักไม่แสดงอาการ หลายๆ คนจึงมองข้ามที่จะดูแลตัวเองและไม่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไว้ ทั้งๆ ที่เราเป็นสิ่งที่จะช่วยป้องกันจากโรคร้ายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แจกสูตรทำชาถั่วอะซูกิ ชาเพื่อสุขภาพและความงามของคุณผู้หญิง

ช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงที่คนเราป่วยได้ง่ายเนื่องจากอากาศที่แห้งและเย็นซึ่งเป็นเหตุให้ไวรัสอยู่รอดในชั้นบรรยากาศได้นาน

ฮอร์โมนเพศหญิงในทุกช่วงวัย และวัยหมดประจำเดือน

ฮอร์โมน (Hormones) คือสารเคมีที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดำเนินไปได้ตามปกติ นอกจากเพศหญิงและชาย

ภาวะสมองฝ่อในผู้สูงอายุ (Cerebral atrophy)

ภาวะสมองฝ่อ (Cerebral atrophy หรือ Brain atrophy) หมายถึง ภาวะสูญเสียเซลล์สมองและการเชื่อมกันของเซลล์สมอง อาจเกิดทั่วทุกบริเวณของสมอง หรือแค่เฉพาะบางส่วนก็ได้

‘เมอร์เรย์’ ชี้ถ้าเจ็บหนักอีก ยกธงขาวเลิกเล่นแน่

'เมอร์เรย์' ชี้ถ้าเจ็บหนักอีก ยกธงขาวเลิกเล่นแน่ แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสสกอตแลนด์ อดีตมือ 1 ของโลก เปิดเผยว่า ยังไม่มีความคิดที่จะเลิกเล่นในเร็วๆ นี้ ถ้าร่างกายยังเล่นไหวก็จะเล่นต่อไปเรื่อยๆ แต่จะ...