แท็ก "ร่างกาย"

ช็อกวงการกำปั้น! "รัตนพล" อดีตแชมป์โลกชาวไทยถูกลูกชายทำร้าย-ขู่ฆ่า (ภาพ)

ถือเป็นข่าวช็อกวงการมวยบ้านเราเมื่อ เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เปิดเผยเรื่องราวของ ปรีชา เจริญธาดา หรือชื่อในวงการกำปั้น รัตนพล ส.วรพิน อดีตแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวต ที่ถูกลูกชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่า

ยาคุม ใช้ไม่ถูกวิธี เสี่ยงมะเร็งเต้านม-ปากมดลูก

ยาคุมมีประโยชน์ในการคุมกำเนิด และปรับสภาพฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายของเราได้ก็จริง แต่หากใช้ไม่ถูกวิธี ก็อาจเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก และอื่นๆ ได้

ขุนศอกไร้น้ำใจ! แบน 2 ปี "ธราเทพ ปานมณี" เหตุทำร้ายร่างกายคู่แข่ง (คลิป)

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:30 น. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ครั้งที่ 13/2566

ไม่เห็นด้วยอุทธรณ์ได้ ประกาศแบน "ธราเทพ" แข้ง "MH นครศรี" 2 ปี หลังบุกฟันศอกคู่แข่ง

คณะพิจารณาวินัยฯ แบนแข้งตัวสำรอง เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ 2 ปี หลังฟันศอกใส่นายทวาร เมืองตรัง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ไม่เห็นด้วยอุทธรณ์ได้

เรื่องที่ควรรู้! ก่อนใช้ครีมกำจัดขน เพื่อความปลอดภัย

เส้นขนที่ขึ้นตามร่างกาย สำหรับใครหลายๆ คน จะรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างกวนใจอย่างมาก เพราะส่งผลต่อความมั่นใจ จึงพยายามหาสารพัดวิธีในการกำจัดขน เช่น การถอน โกน ทำเลเซอร์ หรือใช้ครีมกำจัดขน

5 วิธีลดน้ำหนักของผู้ชายสายบ้างาน แม้ไม่มีเวลาก็ลดได้

หนึ่งในอุปสรรคสำคัญของการลดน้ำหนักในผู้ชาย คือ การใช้วิถีชีวิตที่ต้องทำงานอยู่ตลอด จนแทบไม่มีเวลาและการต้องพบปะสังสรรค์หลังการเลิกงานของกลุ่มเพื่อนในที่ทำงาน

“ไวรัสมาร์บวร์ก” สาเหตุคืออะไร อาการรุนแรงแค่ไหน ทำไมจึงต้องเฝ้าระวัง

ไวรัสมาร์บวร์ก เป็นที่จับตาอีกครั้ง หลังพบว่าล่าสุดมีการระบาดที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี ในทวีปแอฟริกาตะวันตก ความร้ายแรงพอๆ กับไวรัสอีโบลา และยังไม่มีวัคซีนป้องกัน

ผลไม้ 5 ชนิดที่แนะนำให้กินตอนเย็น ช่วยลดน้ำหนักและหน้าท้องได้ดี

ชวนให้สาวๆ หันมากินผลไม้ ซึ่งจัดเป็นผลไม้ที่แนะนำให้กินตอนเย็น และยังจัดอยู่ในจำพวกผลไม้ที่มีส่วนช่วยลดน้ำหนักและลดหน้าท้องได้อีกด้วย