แท็ก "ร่างกาย"

นักร้อง "เอ๊ะ-จิรากร" ไม่ขอยอมความ เอาผิดหนุ่มหัวร้อน คู่กรณีร่ำไห้ขอโทษ (คลิป)

เอ๊ะ-จิรากร แจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อนขึ้นเวทีชกหน้า ขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในผับ เจ้าตัวเผย หลังเกิดเหตุกลัวต้องไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ร้องขอให้กัน จอมพลังช่วยเหลือและจะดำเนินคดี

ยีน มือต่อย ‘เอ๊ะ จิรากร’ รับเมาขาดสติ ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง ประกาศเลิกเหล้าเด็ดขาด

ยีน มือต่อย 'เอ๊ะ จิรากร' รับเมาขาดสติ ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง ประกาศเลิกเหล้าเด็ดขาด เรียกว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง เมื่อ เอ๊ะ จิรากร นักร้องหนุ่มชื่อดัง ถูกชายเมา ขึ้นไปต่อยถึงบนเวที ขณะท...

เอ๊ะ จิรากร สบายใจ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีข้อหาทำร้ายร่างกาย (คลิป)

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ถูกชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย โดยตบเข้าที่กกหูซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ

การตรวจสุขภาพตา ที่นักบินต้องใส่ใจ

นักบินจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพตาทั่วไปทุกปี และจะต้องผ่านการตรวจตาอย่างละเอียดโดยจักษุแพทย์ ทุกๆ 5 ปี จนอายุครบ 40 ปี หลังจากนั้นจะตรวจทุก 2 ปี หรือเมื่อมีโรคหรือความผิดปกติใดๆ

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร ประณามผู้ก่อเหตุ บุกต่อยศิลปินบนเวที ดำเนินการทาง กม.ถึงที่สุด

ต้นสังกัด 'เอ๊ะ จิรากร' ประณามผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายศิลปินบนเวที บาดเจ็บเล็กน้อย ยืนยันดำเนินการทางกฎหมายถึงที่สุด จากกรณีที่ชายรายหนึ่งขึ้นไปทำร้ายร่างกาย เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ นักร้องชื่อดัง ด้วย...

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร ประณามกรณีทำร้ายร่างกาย จ่อแจ้งความ 7 ก.พ.นี้

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร โพสต์จดหมายชี้แจงและประณามกรณีการทำร้ายร่างกายศิลปิน ด้านนักร้องดังเตรียมแจ้งความ 7 ก.พ. 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

วันวาเลนไทน์ ทำไมต้องให้ "ช็อกโกแลต" มีที่มาและความหมายอย่างไร

หนึ่งในของขวัญวันวาเลนไทน์ที่มักนิยมให้กันมายาวนานคือ “ช็อกโกแลต” ซึ่งที่มาของการให้ช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์มาจากไหน และมีความหมายอย่างไร

5 พฤติกรรมที่ชาวออฟฟิศควรเลิกทำ ถ้าไม่อยากดูแก่กว่าวัย

มาดูกันว่าคุณกำลังทำ 5 พฤติกรรมเหล่านี้อยู่หรือเปล่า ถ้าทำอยู่ล่ะก็จะได้รีบหยุดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้ทัน ก่อนจะสายเกินแก้!

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

สาเหตุของ "ตะคริวที่เท้า" ยิ่งนั่งนานก็ยิ่งเป็น กับวิธีช่วยลดอาการให้หายได้จริง

ตะคริวที่เท้าเป็นปัญหาสุขภาพที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศและทุกวัย ถ้ามีอาการแล้วเราจะทำอย่างไรให้หาย

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดวงราศีเมษ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีเมษเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดี โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะมีความตึงเครียดให้คิดมากหลายเรื่องจนอาจล้มป่วยได้ ควรทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง

อาหารแก้อาการบวมน้ํา

อาการบวมน้ําคือความไม่สบายที่เกิดเนื่องจากปริมาณน้ําในร่างกายมีมากเกินปกติ ซึ่งทําให้เกิดมีอาการตามมามากมาย