แท็ก "ร่างกาย"

จริงหรือไม่? เป็นเบาหวาน บริจาคโลหิตไม่ได้ และ ใครไม่ควรให้เลือด

จริงหรือไม่? เป็นเบาหวาน บริจาคโลหิตไม่ได้ และข้อเท็จจริง ผู้ไม่ควรให้เลือด การบริจาคโลหิต นอกจากจะสามารถช่วยเหลือ ต่อชีวิตผู้ป่วยหลายๆคนแล้ว ยังมีประโยชน์ไม่น้อย โดยผู้บริจาค 1 คน จะให้เลือดเพียงครั...

วัณโรคปอด อาการ และการติดต่อของโรควัณโรคปอด พร้อมวิธีรักษา

วัณโรคปอด เป็นโรคระบาดที่ทำลายชีวิตมนุษย์มาตั้งแต่โบราณ ต่อมาเมื่อค้นพบยารักษาวัณโรคจึงสามารถควบคุมได้ แต่ในระยะ 10 กว่าปีมานี้ วัณโรคกลับระบาดและทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลก

‘มิโยะ’ หวังเอาชนะไต้หวัน เติมความมั่นใจก่อนลุยคัดตั๋วบอลโลก

'มิโยะ' หวังเอาชนะไต้หวัน เติมความมั่นใจก่อนลุยคัดตั๋วบอลโลก เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บีจี สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่องอินเตอร์เนชั่นเนล วีเมนส์ เอ็กซ์ฮิบิช...

กรุ๊ปเลือดไหน กินอะไรแล้วดี

กรุ๊ปเลือด A, B, AB และ O กินอะไรดี ในร่างกายเรามีกลุ่มเลือดหลักอยู่ คือ เอ บี โอ และ เอบี โดยในเม็ดเลือดของเราจะมีโปรตีนแอนติเจน (Antigen)

ตูน ประกาศิต นักเพาะกายวีแกนไม่กินเนื้อสัตว์ สู่เจ้าของแชมป์เพาะกายโลก

การได้รับเหรียญทองในครั้งนี้ ยังเป็นบทพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า ไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สร้างกล้ามได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังย้ำว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นจากการไม่กินเนื้ออีกด้วย

5 ประโยชน์ของเซ็กซ์กับชีวิตคู่ ที่สาวๆ ควรรู้และต้องเริ่มให้ความสำคัญ

รู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กซ์อย่างสม่ำเสมอ มีประโยชน์ทางอ้อมหลายอย่างที่หลายคนอาจมองข้าม มาลองดูกันดีกว่าว่าเซ็กซ์มีดีอะไรบ้าง

"วีระเทพ" ชี้อเวย์โกลไม่ได้สำคัญต่อ "ทีมชาติไทย" ดวล "เวียดนาม" ยก 2 "อาเซียน คัพ" นัดชิง

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เข้าฟื้นฟูร่างกายเป็นการด่วน ก่อนดวลเดือด "เวียดนาม" ศึกอาเซียน คัพ 2022 รอบชิง นัด 2 "วีระเทพ" ยันทำเต็มที่เพื่อป้องกันแชมป์

ช้างศึกฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอดาวทองยกสอง, "วีระเทพ" ยันทำเต็มที่เพื่อซิวแชมป์อีกสมัย

วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 16:30 น. ณ โรงแรม โนโวเทล รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง กับ ทีมชาติเวียดนาม

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

ดื่มแอลกอฮอล์ ป้องกัน “โควิด-19” ไม่ได้ และไม่ได้เป็นผลดีกว่าการออกกำลังกาย

มีคนแชร์ว่า ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะไม่ติดเชื้อโควิด 19 และดื่มทุกวันจะให้ผลดีกว่าการออกกำลังกาย ข้อมูลนี้ไม่เป็นจริง

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

แจกสูตร "น้ำส้มสายชูหมักกับกล้วย" ตัวช่วยลดน้ำหนักและความดันโลหิตสูง

เครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าหากดื่มติดต่อกันทุกวันแล้วจะช่วยลดน้ำหนักและความดันโลหิตได้คือ “น้ำส้มสายชูหมักกับกล้วย” มารู้ถึงประโยชน์กัน

ช่วยตัวเอง ลดเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก จริงหรือ?

มะเร็งต่อมลูกหมากเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งในเพศชายที่พบได้บ่อยที่สุด และยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตจากมะเร็งในเพศชายมากเป็นอันดับสองรองจากมะเร็งปอด