แท็ก "ร่างกาย"

เดินตัวเอียงเกิดจากอะไร แค่บุคลิกไม่ดี หรือต้องเข้ารับการรักษา?

คนที่เดินตัวเอียงส่วนใหญ่จะไม่รู้ตัวมาก่อน จะมารู้อีกทีเมื่อมีคนทัก หรืออาจรู้สึกได้เองว่าเดินตัวเอียงจากอาการปวดหลัง ซึ่งอาการที่ว่านี้อาจเกิดจากกระดูกสันหลังคด ที่พบได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

แชร์จากผู้ฝึกสอนนักกีฬาชาวญี่ปุ่น! เวลาไหนที่ไม่ควรออกกำลังกาย

การออกกำลังกายอย่างพอเหมาะเป็นประจำนั้นส่งผลดีต่อสุขภาพกาย ทั้งช่วยผ่อนคลายความเครียดและช่วยในการลดน้ำหนัก

ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เรียลลิตี้ ค้นหาผู้ที่แข็งแรงที่สุดในปฐพี?

ใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี? Netflix รวมตัวเหล่าคนอึดใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เปิดฉากดวลสุดเดือดแล้ววันนี้! พบกับการเอาตัวรอดของ 100 ผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแรงที่สุด ในเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

ปลดฟ้าผ่า! บิว จักรพันธ์ ถูกถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ หลังมีดราม่าเดือดข้ามวัน

ปลดฟ้าผ่า! #บิวจักรพันธ์ ถูกถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ หลังมีดราม่า #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง เดือดข้ามวัน สืบเนื่องจาก วานนี้ (22 มกราคม) โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดราม่าเกี่ยวกับ บิว จั...

สรุปดราม่า ‘บิว’ ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง

สรุปดราม่า 'บิว' ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง จากกรณีดราม่าร้อนของ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนแฉว่ามีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อ...

4 เหตุผลที่ควรฝึก Plank ทุกวัน เพื่อหุ่นสวย สุขภาพดีกว่าที่เคย

คุณรู้หรือไม่ว่านอกจาก "ท่าแพลงก์" จะเป็นวิธีที่สามารถช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายในด้านอื่นๆ อีกด้วย

หลีกเลี่ยงการใช้ “มือถือ-คอมพิวเตอร์” ก่อนนอน ลดอาการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน

เคยมั้ยที่คุณต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อปัสสาวะมากกว่า 1 ครั้ง อาจดูเหมือนเป็นแค่เรื่อง รำคาญใจและน่าเบื่อหน่ายที่ทำให้การนอนหลับของเราหยุดชะงัก จนส่งผลให้อาจจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

เมล็ดเจีย ธัญพืชสำหรับลดความอ้วนได้ผล

เมล็ดเจีย หรือเมล็ดเชีย ธัญพืชชนิดหนึ่งคล้ายคลึงกับเม็ดแมงลัก นิยมนำมารับประทานแทนของว่างเพราะจะทำให้อิ่มท้อง เป็นอาหารให้พลังงานต่ำ มีผลดีต่อสุขภาพ หาซื้อได้ง่ายและมีราคาไม่แพงมาก