แท็ก "ออกกำลังกาย"

"แอน ทองประสม" เผย 5 ท่าออกกำลังกาย ปั้นหุ่นปังสไตล์ตัวแม่

"แอน ทองประสม" นอกจากจะมีคิวงานแน่นแบบจุกๆ แล้ว ถ้าใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอจะทราบว่าเธอคือตัวแม่ในเรื่องการดูแลตัวเอง

รู้หรือไม่? "พักผ่อนให้เพียงพอ" กับ "ออกกำลังกาย" สิ่งไหนสำคัญกว่ากัน

การพักผ่อนให้เพียงพอ กับการออกกำลังกาย เป็นกิจวัตรที่จำเป็นและสำคัญต่อร่างกายทั้งสิ้น และยังมีกระบวนการทำงานที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

5 เคล็ดลับเสริมหล่อให้ดูอ่อนเยาว์ ไม่อยากแก่ไว คุณผู้ชายต้องรู้

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าสภาพผิวก็เริ่มจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และที่สำคัญคุณผู้ชายมักจะไม่ค่อยหันมาดูแลสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น

ผู้ชายต้องรู้ 5 เคล็ดลับเสริมหล่อให้ดูอ่อนเยาว์ไม่อยากแก่ไว

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าสภาพผิวก็เริ่มจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และที่สำคัญคุณผู้ชายมักจะไม่ค่อยหันมาดูแลสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น

8 เคล็ดลับ ฝึกตัวเองให้ "ออกกำลังกาย" จนเป็นนิสัย

คุณเป็นคนหนึ่งที่ขี้เกียจออกกำลังกายอยู่หรือเปล่า ลองทำตามเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ รับรองว่าคุณจะกลายเป็นคนที่ขยันออกกำลังกายมากขึ้นได้แน่ๆ

สร้างความสุขด้วยตัวคุณเองเพื่อสุขภาพจิตและร่างกายที่ดีขึ้น

จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้นทั่วโลก จากการศึกษาของ CNN พบว่า ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ มองว่าสุขภาพจิตเป็นปัญหาวิกฤตในสหรัฐอเมริกา

รวมวิธีดูแลผิว 3 Step ก่อน-ระหว่าง-หลังออกกำลังกายให้สวยสุขภาพดี

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิวจากเหงื่อที่ออกมาในช่วงออกกำลังกายนั่นเอง มาดูกันค่ะว่าจะต้องดูแลผิวอย่างไรกันบ้าง

7 วิธีลดความเครียด ช่วยให้สุขภาพจิตหนุ่มๆ ดีขึ้นทันตา

ความเครียดเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถเกิดสภาวะเครียดได้ สำหรับคุณสุภาพบุรุษได้มีผลงานวิจัยออกมาแล้วว่าสามารถเกิดความเครียดได้มากกว่าผู้หญิง

โซเชียลมีเดียทำเด็กวัยเรียนวัยรุ่น มีพฤติกรรมเนือยนิ่งสูง

กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เผยสถานการณ์ปี 2565 พบว่า เด็กวัยเรียนวัยรุ่นมีพฤติกรรมเนือยนิ่งสูงกว่าเป้าหมายที่ร้อยละ 15.16 และพบว่ามีกิจกรรมทางกายเพียงพอ ร้อยละ 16.1 แนะพ่อแม่ชวนลูกมีกิจกรรมทางกายเพิ่มขึ้น เพื่อลดพฤติกรรมเนือยนิ่งในช่วงปิดเทอม