แท็ก "ออกกำลังกาย"

ช่วยตัวเอง ลดเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก จริงหรือ?

มะเร็งต่อมลูกหมากเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งในเพศชายที่พบได้บ่อยที่สุด และยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตจากมะเร็งในเพศชายมากเป็นอันดับสองรองจากมะเร็งปอด

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

ดื่มแอลกอฮอล์ ป้องกัน “โควิด-19” ไม่ได้ และไม่ได้เป็นผลดีกว่าการออกกำลังกาย

มีคนแชร์ว่า ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะไม่ติดเชื้อโควิด 19 และดื่มทุกวันจะให้ผลดีกว่าการออกกำลังกาย ข้อมูลนี้ไม่เป็นจริง

ตูน ประกาศิต นักเพาะกายวีแกนไม่กินเนื้อสัตว์ สู่เจ้าของแชมป์เพาะกายโลก

การได้รับเหรียญทองในครั้งนี้ ยังเป็นบทพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า ไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สร้างกล้ามได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังย้ำว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นจากการไม่กินเนื้ออีกด้วย

กิจกรรมน่าทำหลังเลิกงาน สไตล์คนมีคู่แต่ไม่มีลูก

ชีวิตของคนโสดและคนมีครอบครัว ต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเวลาหลังเลิกงาน สำหรับคนโสด ไม่ได้มีภาระอะไรรออยู่ที่บ้าน คุณก็อาจจะไปเที่ยวเตร็ดเตร่พักผ่อนหย่อนใจที่ไหนก็ได้ก่อนกลับบ้าน

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

นาย ณภัทร ยังไม่ระบุสถานะ ใบเฟิร์น บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ เพราะน่ารัก (คลิป)

นาย ณภัทร ไม่กดดันคนลุ้นรูปคู่กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนนี้ยังไม่ระบุสถานะ บอกยังอยากจีบไปเรื่อยๆ ไม่อยากหยุดเพราะอีกฝ่ายน่ารัก นึกภาพไม่ออกถ้ามาร่วมงานกันอีกจะเป็นยังไง

เมล็ดเจีย ธัญพืชสำหรับลดความอ้วนได้ผล

เมล็ดเจีย หรือเมล็ดเชีย ธัญพืชชนิดหนึ่งคล้ายคลึงกับเม็ดแมงลัก นิยมนำมารับประทานแทนของว่างเพราะจะทำให้อิ่มท้อง เป็นอาหารให้พลังงานต่ำ มีผลดีต่อสุขภาพ หาซื้อได้ง่ายและมีราคาไม่แพงมาก