แท็ก "ออกกำลังกาย"

"แอน ทองประสม" โชว์หุ่นสุดฟิต พร้อมบอกประโยชน์จากการออกกำลังกาย

ซูเปอร์สตาร์สาวเอเนอจี่เกินร้อย "แอน ทองประสม" ซึ่งในแต่ละวันมีภาระกิจมากมายที่ต้องรับผิดชอบทั้งงานเบื้องหน้า งานเบื้องหลัง

หนุ่ม ๆ ต้องรู้! วิ่งแล้วปวดหลังเพราะอะไร พร้อมวิธีรับมือแก้ไขอย่างถูกจุด

วิ่งแล้วปวดหลัง เพราะอะไร ปัญหาการปวดหลังจากการวิ่งนี้มักเกิดขึ้นในหนุ่ม ๆ มือใหม่ที่เริ่มออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจะเป็นอาการปวดหลังบริเวณช่วงล่างของแผ่นหลังไปจนถึงส่วนเอว มารู้สาเหตุกัน

คลายข้อสงสัยนักปั่นหน้าใหม่ ทำไงไม่ "เจ็บก้น-ชาเป้า"

เป็นปัญหาสำหรับนักปั่นหน้าใหม่เกือบทุกราย หลังลงจากอานจักรยานคันงามของตัวเองแล้ว ต้องได้ของแถมหลังการขี่เป็นอาการเจ็บปวด

แน็ก ชาลี ตอบหลังถูกโยงเอี่ยวดีเจแมน-ใบเตย พร้อมเผยสถานะกับสาวในวงการ

เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี หลังโพสต์โดนโกงเงินจากคู่ผัวเมีย ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง เดือดโดนโยงข่าวมั่วเอี่ยวดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน

จีชางอุค สาดความสดใส พบแฟนไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี (คลิป)

พูดคุยกับ จีชางอุค พระเอกเกาหลีสุดฮอต ถึงการมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี พร้อมทั้งถามถึงความรู้สึกเมื่อแฟนๆ เรียกเขาว่า “อุคจ๋า” รวมไปถึงผลงานชิ้นใหม่สุดท้าทายกับซีรีส์ “The Worst of Evil”

ซัมเมอร์นี้ หลบร้อน เลี่ยง ฮีทสโตรก ในคลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมปั้นหุ่นฟิตไม่แพ้ใครในที่เดียว

ช่วงหน้าร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษอย่างในเดือนเมษายนนี้ ใคร ๆ ก็ต่างนึกถึงวันหยุดยาวที่มาพร้อมกับประเพณีการสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำต้านอากาศร้อน

วิธีแก้ "ปวดหัว" สุดเจ๋ง ดูแลตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งยา

สำหรับอาการปวดหัวที่เกิดจากความเครียด ก่อนที่จะหยิบยามากิน ลองทำตามวิธีแก้ปวดหัวที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองเหล่านี้ คุณอาจไม่จำเป็นต้องพึ่งยาเลยก็ได้

เรน สุดช็อก ตรวจพบเป็นโรคอ้วนก่อนวัยอันควร ต้องออกกำลังกาย-คุมน้ำหนัก

เรน ซุปตาร์เกาหลี ตกใจหลังทราบผลตรวจ ก่อนพบว่า มีภาวะอ้วนก่อนวัยอันควร สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนคลับ ทั้งที่เขาออกกำลังกายหนักมาก

รวม 5 วิธีลดไขมันต้นขาให้เรียวกระชับ นุ่งสั้นแค่ไหนก็มั่นใจ

รวมเอา 5 วิธีที่ช่วยลดไขมันบริเวณต้นขา ทำให้ต้นขาลดเร็ว แถมยังเรียวและกระชับได้ตามที่ต้องการอีกด้วย มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรกันบ้าง

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

หากหนุ่มๆ ท่านใดที่กำลังกังวลใจไปกับปัญหาหุ่นหมี วันนี้เรามีวิธีแก้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีสไตล์ชายหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์นั้น

"กระแต อาร์สยาม" เผยเทคนิคปั้นก้นกลม ขาไม่ใหญ่ ทำยังไงให้ก้นเด้ง

กระแสชุดหนังขึ้นคอนเสิร์ตของ "กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง" หรือ "กระแต อาร์สยาม" ที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียล

7 ท่าออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! เล่นวนไป ฟิตปั๋งใน 7 วันชัวร์

สำหรับการออกกำลังกายของคุณผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักหรือเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการออกกำลังกายใน 7 ท่าบริหารสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ดังต่อไปนี้