แท็ก "ออกกำลังกาย"

5 วิธีลดน้ำหนักของผู้ชายสายบ้างาน แม้ไม่มีเวลาก็ลดได้

หนึ่งในอุปสรรคสำคัญของการลดน้ำหนักในผู้ชาย คือ การใช้วิถีชีวิตที่ต้องทำงานอยู่ตลอด จนแทบไม่มีเวลาและการต้องพบปะสังสรรค์หลังการเลิกงานของกลุ่มเพื่อนในที่ทำงาน

ประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง ที่หนุ่มๆ ต้องรู้ !

การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย เพราะเป็นรูปแบบการออกกำลังที่ใช้แรงต้าน

บำรุงสมองด้วยการออกกำลังกาย ช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์!

รู้หรือไม่ว่าโรคสมองเสื่อมอัลไซเมอร์ป้องกันได้แต่เนิ่นๆ แค่คุณนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะส่งผลดีต่อสมรรภาพของสมองได้ดี

รับมือกับ PM 2.5 ในวันที่ฉันต้องวิ่ง

เมื่อต้นปี 2566 เป็นช่วงที่ฝุ่นมลพิษ PM 2.5 เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทย และ ยิ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อคนรักสุขภาพที่ต้องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นอย่างมาก

3 สิ่งต้องทำ ถ้าอยากให้ลูกตัวสูง

ปัจจัยหลักที่ทำให้เด็กสูง คือ อาหาร การนอน และการออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นและสร้างฮอร์โมนการเจริญเติบโตให้กับเด็กๆ

“เด่นคุณ” เม้าท์มันส์! “แกรนด์” บรีฟหนักชอบบังคับถ่ายโซเชียล คบกัน 4 ปีรักไม่หวือหวา

ขึ้นแท่นคู่รักดาวติ๊กต่อกทั้ง เด่นคุณ งามเนตร กับแฟนสาว แกรนด์–กรณ์ภัสสร ที่มีคอนเทนต์ปังๆทั้งตลกฮาน่ารักบ่อยๆ เจอ เด่นคุณ มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” เลยได้อัปเดตความรักยาวนาน

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง “10K Thailand Championship 2023”

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง "10K Thailand Championship 2023” ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thai...

สาเหตุของ "ตะคริวที่เท้า" ยิ่งนั่งนานก็ยิ่งเป็น กับวิธีช่วยลดอาการให้หายได้จริง

ตะคริวที่เท้าเป็นปัญหาสุขภาพที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศและทุกวัย ถ้ามีอาการแล้วเราจะทำอย่างไรให้หาย

แอน ลั่น เจมส์จิ ไม่ใช่เด็กน้อยอีกแล้ว เผยจังหวะฮา พลาดจับเป้าเข้าเต็มเปา (คลิป)

เปิดใจแอน ทองประสม ถึงประเด็นชวนกรี๊ดที่ แอน พลาดไปจับเป้าพระเอกรุ่นน้องคนสนิท เจมส์-จิรายุ เข้าเต็มเปาขณะสอนออกกำลังกายคาร์ดิโอท่าหกสูง ทำให้รู้ว่า เจมส์ ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับ แอน อีกแล้ว

สสส.จัดประชุม ‘TPAC2022’ เดินหน้าปลุกการออกกำลังกายให้คนไทยอีกครั้ง

สสส.จัดประชุม ‘TPAC2022’ เดินหน้าปลุกการออกกำลังกายให้คนไทยอีกครั้ง ศ.นพ.อุดมศิลป์ ศรีแสงนาม ที่ปรึกษากรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)​เป็นประธานในการจัดประชุมวิชาการด้านกิจกรรมทางกา...

แชร์จากผู้ฝึกสอนนักกีฬาชาวญี่ปุ่น! เวลาไหนที่ไม่ควรออกกำลังกาย

การออกกำลังกายอย่างพอเหมาะเป็นประจำนั้นส่งผลดีต่อสุขภาพกาย ทั้งช่วยผ่อนคลายความเครียดและช่วยในการลดน้ำหนัก