แท็ก "เครียด"

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

เทคนิคบริหารจัดการความเหนื่อยล้าสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ

กล้ามเนื้อลาย (Skeletal Muscle) เป็นอวัยวะที่หนักถึง 40% ของน้ำหนักตัว โดยมีจำนวนมากถึง 696 มัด มีบทบาทสำคัญต่อการเคลื่อนไหวของร่างกาย

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ ‘โรคเวรโรคกรรม’ ยากรักษาหาย

'หมอช้าง' เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ 'โรคเวรโรคกรรม' ยากรักษาหาย ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง เจาะลึกดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ของทั้ง 12 รา...

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น

สุดท้อแต่สู้เพื่อลูก ทาทา ยัง เปิดใจป่วยหลายโรครุมเร้า รับยาฆ่าเชื้อ 9 ตัว (คลิป)

หลังจากที่ป่วยหนักต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 40 กว่าวัน ในวันนี้ (14 ธ.ค. 65) ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง ได้เดินทางมาแจกผลิตภัณฑ์ อมิตา ดีเฟนซีฟ เอสเซนส์ ที่ศูนย์บริการโลหิต

เครียดนอนไม่หลับ คิดงานไม่ออก กลิ่น ช่วยได้

เชื่อว่าเกือบทุกคนคงเคย นอนไม่หลับ เครียด คิดงานไม่ออก รู้สึกไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา อย่างน้อยก็สักครั้งในชีวิต แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีแก้ไขแตกต่างกันไปเช่น ออกไปเดินเล่น อ่านหนังสือ รับประทานอะไรที่ชอบ

‘ฟุตบอล’ มนต์วิเศษเยียวยาผู้อพยพในบราซิล

'ฟุตบอล' มนต์วิเศษเยียวยาผู้อพยพในบราซิล สงครามสร้างความเสียไม่ทางตรงก็ทางอ้อมกับผู้ที่อยู่ใกล้มันเสมอ ชาวซีเรียก็หนีไม่พ้นกฎข้อนี้ เพราะปัญหาสงครามกลางเมืองที่ประเทศซีเรียทำให้ชาวซีเรียกว่า 5 ล้านคน...

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 วันเกิด งาน เงิน รักลงตัว

เช็กดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคลอีกด้วย

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

‘เบสท์’ ขอบคุณ ‘ตงตง’ ที่หนักแน่น ย้ำยังหวานเหมือนเดิมแค่ไม่ได้โพสต์โชว์

'เบสท์' ขอบคุณ 'ตงตง' ที่หนักแน่น ย้ำยังหวานเหมือนเดิมแค่ไม่ได้โพสต์โชว์ ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตลอด สำหรับ ดาราสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดในห้องน้ำ ก็ถูกมองว่าเป...

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน