แท็ก "เครียด"

โรคซึมเศร้าหลังคลอดเกิดจากอะไร พร้อมวิธีดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากซึมเศร้า

มารู้จักโรคซึมเศร้าหลังคลอด และมาดูกันดีกว่าว่าโรคชนิดนี้มีสาเหตุและวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรกันบ้าง

ลบมายาคติ ‘งานหนักไม่เคยฆ่าใคร’ WHO เผยสถิติ 7.4 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด

จริงหรือ 'งานหนักไม่เคยฆ่าใคร' ทั่วโลก 7 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด แนะเช็กสัญญาณก่อนสายเกินไป นับเป็นข่าวเศร้า ที่กระตุกให้ทุกคนหันมาสนใจคุณภาพชีวิตของคนทำงานมากขึ้น หลังจากที่เพจ จอดับ ได้โพสต์เ...

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ผลสำรวจชี้ 76% ของคนไทยเล่นเกมอย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง แต่กลุ่มเกมเมอร์กำลังเปลี่ยนไปหลังโควิด

ผลสำรวจชี้ 76% ของคนไทยเล่นเกมอย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง แต่กลุ่มเกมเมอร์กำลังเปลี่ยนไปหลังโควิด   เกมและอีสปอร์ตกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย งานวิจัยล่าสุดจากมินเทล โดยผู้เ...

แพทย์แนะ 9 สาเหตุของอาการ “นอนไม่หลับ” พร้อมวิธีแก้ปัญหา

หากคุณกำลังมีอาการกระสับกระส่าย นอนกรน หรือมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ และเพลียโดยไม่มีสาเหตุ คุณอาจประสบปัญหานอนไม่หลับที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

หญิงลี เคยเครียดจนสุขภาพพัง “คาเฟอีน” เพลงที่แต่งเอง ลบคำดูถูกฟลุกดัง

หญิงลี ศรีจุมพล ย้อนวันวานกว่าจะเป็นศิลปิน ร้องเพลงตามงานวัด มีคนดู 5-10 คนก็ต้องเล่น ก่อนจะเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต และประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงที่แต่งเอง

รู้จัก “Brain Fog” ภาวะสมองล้า คุณกำลังเสี่ยงอยู่หรือเปล่า ?

ภาวะสมองล้า เป็นภาวะเครียดโดยไม่รู้ตัวเพราะสมองทำงานหนักนาน ๆ อาจเป็นอาการเริ่มต้นของโรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน ความจำ และการทำงานของสมองลดลง วัยทำงานอาจเสี่ยงได้

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต เข้าสู่ปี 2566 อัพเดทดวง 12 ราศี กับ  "อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า" หรือ ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงแห่งวงการโหราศาส...

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม 

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit ร่วมเฉลิมฉลอง ด้วย“ชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม” โดยคัด...

"เจนี่" รู้ซึ้งคำว่าแม่ "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด ลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รู้ซึ้งคำว่าแม่แสนเหนื่อย "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด มีลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก