แท็ก "เครียด"

ตงตง กฤษกร ตอบแล้วหลังโดนจับตามองความรัก เบสท์ รักษ์วนีย์ เพราะไร้รูปคู่ (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ว่าตอนนี้รักหรือเลิก

ยิ่งยง เปิดใจหลังเจอมรสุมหนัก ยืนยันคดีจบแล้ว ลูกสาวเผยเคยหนีจากเงาพ่อ

ยิ่งยง ยอดบัวงาม เปิดใจหลังเจอมรสุมหนักสุดในชีวิต ด้าน โยโย่ ศิมลมาศ ลูกสาว เล่าโดนบูลลี่รูปร่างจนเสียเซลฟ์ ไม่กล้าออกสื่อ พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้เคยรู้สึกไม่น่าเกิดเป็นลูกยิ่งยง

6 สัญญาณที่บอกให้เราพักก่อน

ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน สิ่งเหล่านี้ก็สามารถสร้างความเครียด ความกดดันให้กับเราได้ ส่วนใหญ่มันจะค่อยๆสะสมความเหนื่อย ความเครียดให้กับร่างกายและจิตใจของเรา จนถึงจุดที่ตัวเราจะส่งสัญญาณออกมา ถ้าเรามี 6 สัญญาณนี้ ก็ควรรีบหยุดพักให้เร็วที่สุด

รีวิวประโยชน์การอ่านหนังสือ แค่ 6 นาทีก็คลายเครียดได้!

ช่วงนี้คงปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวมันทำให้ความเครียดเข้ามากล้ำกรายชีวิตประจำวันเราได้ไม่ยากเลย ยิ่งถ้าเราไม่มีวิธีควบคุมหรือจัดการมันด้วยแล้ว มันจะคุกคามชีวิตจนกลายเป็นปัญหาเลยล่ะ

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงนางเอกดังจอมเนเน่ ขำคนดราม่าเรียกชื่อดาวิ

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงข่าวเม้าท์แรงนางเอกดังจอมเนเน่ อดีต ผจก. จะตามไปตบและถามถึงเรื่องเงิน ขำคนดราม่าเรียกตัวเองว่าดาวิ

แม่ภนิดา เผยสิ่งในคลิปที่กู้จากหน้ารถแตงโม ไม่ได้มีแค่ที่เห็น ถ้ารู้ลึกๆ จะเศร้าใจ

1 ปีที่ แตงโม นิดา เสียชีวิตไป 1 บุคคลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยไปกว่าใครคือแม๊ แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน โดยเฉพาะประเด็นเงินๆ ทองๆ ที่ แม่ภนิดา ยอมรับว่าตัวเองโดนมองว่า "หน้าเงิน"

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

นักมวยปริญญาโท! "แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ" กับเป้าหมายใหม่ในการคว้า ดร. มาแปะหน้าชื่อ

"แสงมณี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ยอดมวยนักล่าใบปริญญา หลังจบปริญญาโทมาไม่นาน ก็ขอลุยต่อปริญญาเอกตั้งเป้าคว้า ดร. มาเป็นคำนำหน้าชื่อ

แซ่บโกงอายุ “คริสติน่า อากีล่าร์” สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน เอ็นจอยชีวิตโสด

เรียกว่าสวยเกินต้านแซ่บโกงอายุ ยกให้ดีว่าสาว “ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ที่ครองใจแฟนคลับทุกยุคทุกสมัย

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจพลาดที่โพสต์ข้อความแรง ทำใจรอแล้วถ้าแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงในทวิตเตอร์ ไล่แฟนคลับไปหาจิตแพทย์ จนเกิดดราม่า เครียดมากหลังเจอฟีดแบ็กแรง แต่ยอมรับในการกระทำของตัวเอง

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมนางเอกแก๊ง ม. ประกาศยุติรายการ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 (คลิป)

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมร้อนคลิปแก๊งนางเอก ม. ประกาศยุติรายการ "เพื่อนใหม่" ขอโทษทุกคนทำให้เกิดผลกระทบ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 บอกรู้แล้วผลที่ตามมามันคืออะไร คอมเมนต์ไม่ดีเก็บหลักฐานแล้วแต่ยังไม่ฟ้อง

6 ราศีดวงรุ่ง หลังดาวเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ และราศีไหนต้องระวัง โดย หมวยไพ่ทอง

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มี.ค. 2566 เวลา 7.39 น. ย้ายเข้าราศีกุมภ์ การย้ายเรือนในครั้งนี้ ส่งผลกับทุกๆ ราศี เพราะดาวเสาร์เป็นดวงดาวสำคัญ 12 ราศี ราศีไหนจะรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง มาดูกัน

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

วิธีสังเกต เรา “เครียด” ระดับไหน เสี่ยง “ซึมเศร้า” หรือยัง?

เครียด วิตกกังวล กดดัน คิดทุกอย่างในแง่ลบ เราสามารถลดอาการเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง ตามคำแนะนำของจิตแพทย์ ใครดูเครียดๆ ในช่วงนี้ ส่งให้อ่านด้วยนะ

กรดไหลย้อน ปัญหาร้อนอกของคนวัยทำงาน

โรคกรดไหลย้อน คือ โรคที่มีอาการซึ่งเกิดจากการไหลย้อนกลับของกรดหรือน้ำย่อยในกระเพาะอาหารขึ้นไปในหลอดอาหารส่วนบนอย่างผิดปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน หรือแม้แต่ผู้ป่วยไม่ได้รับประทานอาหารก็ตาม แบ่งได้เป็น 2 ประเภท ...

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

แน็ก ชาลี โพสต์ระบายชอบโดนอิจฉาที่มีหุ่นดี เอว 23 ทำเอาคนถึงกับเกลียด (คลิป)

แน็ก ชาลี เผยตัวเองมีเรื่องเครียดที่สาวๆ ชอบอิจฉาเรียวขาอันสวยงาม รู้สึกเกรงใจมาก แต่มันทำอะไรไม่ได้จริงๆ ลั่นพวกคุณต้องทำใจ อย่าไปเครียด

วิธีรับมือกับ "ความเครียด" ไม่ให้เสี่ยง "ซึมเศร้า"

คนเราก็มีเรื่องให้เครียดกันทุกคน เครียดมาก เครียดน้อยแตกต่างกันไป แต่จะเครียดอย่างไรให้เรารับมือ และอยู่กับมันได้ ไม่เสี่ยงซึมเศร้า

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน