แท็ก "เดินทาง"

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

ล้าไม่ใช่ข้ออ้าง "กฤษดา" เผยแนวทาง "ไทย" ฟัด "เวียดนาม" เทียบความต่าง "เฉลิมศักดิ์-พรรษา"

"กฤษดา กาแมน" แนวรับ "ทีมชาติไทย" ออกมาเผยแนวทางที่ทีมจะเล่นกับ "ทีมชาติเวียดนาม" พูดถึงความต่าง "เฉลิมศักดิ์ อักขี" กับ "พรรษา เหมวิบูลย์"

พระโตโน่ออกบิณฑบาตวันที่ 2 ก่อนไปจำวัดฝั่งลาววันนี้ ชาวบ้านเชื่อบุญบารมีพระธาตุพนม

ฝนหยุดตกทันที หลังคณะพระโตโน่ออกบิณฑบาตวันที่ 2 ก่อนไปจำวัดฝั่งลาววันนี้ ชาวบ้านเชื่อบุญบารมีพระธาตุพนม นครพนม ชาวบ้านเชื่อบุญบารมี ฝนหยุดตกทันทีก่อน พระเทพวรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม นำ พระโตโน่ ภ...

แฟนเหงียนวิจารณ์ยับ “ธีราทร” เมินจับมือแฟน “เวียดนาม” ก่อน "ช้างศึก" บู๊อาเซียนคัพ

แฟนบอลเหงียน วิจารณ์สนั่น “ธีราทร” กัปตันทีมชาติไทย เมินจับมือแฟน “เวียดนาม” ก่อน "ช้างศึก" บู๊อาเซียนคัพ

เซียนกูเกิลแมป ตั้งค่าไม่หลงเข้าซอยลัด แชร์ตำแหน่ง เพิ่มจุดแวะไม่ต้องตั้งค่าใหม่

วิธีใช้กูเกิลแมป ตั้งค่ากูเกิลแมปไม่เข้าซอยลัด กูเกิลแมปไม่เข้าซอยเล็ก ตั้งค่ากูเกิลแมปใช้ทางหลวง ใช้กูเกิลแมปแชร์ตำแหน่งให้เพื่อนรู้ ใช้กูเกิลแมปเพิ่มจุดแวะโดยไม่ต้องตั้งค่าใหม่

พระโตโน่ ทำวัตรเย็นบูชาพระธาตุศรีโคตรบอง ทำบุญยกช่อฟ้า

พระโตโน่ ทำวัตรเย็นบูชาพระธาตุศรีโคตรบอง ทำบุญยกช่อฟ้า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2566 ที่วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว ที่ตั้งพระธาตุศรีโคตรบอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ชาว...

รู้จัก "ฮวยน้า" ตะกร้าไม้ไผ่สานใส่ของมงคลตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนมาถึงทีไร นอกจากชุดแดง ชุดกี่เพ้าแล้ว สาวๆ ยังมองหาพร็อพถ่ายรูปอื่นๆ ที่ถือคู่กับการแต่งกายแบบชาวจีน โดยช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ถือว่ามีความสำคัญเหมาะสมแก่การไปเยี่ยมหาลูกค้า

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น ‘คนขับแกร็บ’ หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น 'คนขับแกร็บ' หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ หลังจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมชิงทรัพย์ท...

อินดิโก้ ชวนเที่ยวไทยในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ของ ททท.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”

เล็ก คาราบาว เล่าบรรยากาศคอนเสิร์ตและการเจ็บขาของแอ๊ด บอกพวกเราแก่เฒ่าคาเวที

  ในเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ของ เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย เขาได้เล่าถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่มีขึ้นเมื่อคืนนี้ (16 มกราคม) ว่า ‘เมื่อคืนช่วงต้นๆคอนเสิร์ต พี่แอ๊ดยกขาขึ้นมาพาดที่ข้างตู้แอ...

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้ เรียกว่า ฮอตเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน เมื่อ บอยแบนด์ระดับโกลบอลอย่าง WayV หรือ เวย์วี บินลัดฟ้ามาร่วมส่...

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกหรือความเสื่อมโท...

ทุกที่คือรันเวย์ เมื่อเดินทางไกลผ่านด่านสะพานไม้ ก็หมุนบนสะพานไปเลยสับๆ

บอกเลยว่าทุกพื้นที่คือรันเวย์ที่แท้ทรู ไม่เว้นแม้แต่การทำกิจกรรมเดินทางไกลเข้าค่ายลูกเสือ ถึงจะต้องเดินบนทางที่มีความลำบากมากแค่ไหนก็ตาม แต่จิตวิญญาณของการเป็นนางแบบต้องมาก่อนเสมอ

‘ชนิภรณ์’ ประเดิมแชมป์สนามแรกสองล้อถนนชิงแชมป์ประเทศไทย

'ชนิภรณ์' ประเดิมแชมป์สนามแรกสองล้อถนนชิงแชมป์ประเทศไทย   การแข่งขันจักรยานประเภทถนน ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์ภูมิพล" และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิง...