แท็ก "เดินทาง"

คึกคักแบบสุดๆ! ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์

ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนสัมผัสเสน่ห์ของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ สงกรานต์ 5 ภาค คาดรายได้สะพัด 1.8 หมื่นล้านบาท

ไม่ต้องหลอนเพราะไฟใกล้หมด MG เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยรับสงกรานต์

MG แนะนำผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ส่องสถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทย เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์

“แป้ง-เจน-ว่าน” มอบความสุข จัดแคมเปญเอาใจคนรัก “หนัง-ซีรีส์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เล่นใหญ่ จัดแคมเปญ “หยุดยาวปีนี้ให้ MONOMAX เดินทางเป็นเพื่อนคุณ” นำทีมโดย วราลักษณ์ ศรัณยคุปต์ ผู้จัดการอาวุโสบริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด พร้อม แป้ง–สหัสยา จันทร์ใส,

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

รวม 5 ชายหาดสวยในไทย ติดอันดับโลก “เกาะกระดาน” อันดับหนึ่งบนชาร์ต

เกาะกระดาน ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตของ World beach guide (เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดทั่วโลก) ในปี 2566 นี้ โดยประเทศไทยติดอันดับถึง 5 แห่งด้วยกัน

ชวนเที่ยว “เกาะกระดาน” สวยคว้าแชมป์ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

เกาะกระดาน จ.ตรัง คว้าแชมป์อันดับหนึ่งชายหาดที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ World Beach Guide เนื่องจากสวยงาม น้ำใส อุมดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ

Scoot หวังดันการท่องเที่ยว ผุดไอเดียบินพร้อมกับ Pikachu บนเครื่อง 787

แฟนๆ โปเกมอนเป็นอันดีใจเนื้อเต้นกันอีกครั้ง เมื่อสายการบินสกู๊ต นำพิคาชู และผองเพื่อน เชื้อเชิญนักท่องเที่ยวต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลท่องเที่ยวในโลกยุคหลังโควิด-19

10 ทะเลใกล้กรุงเทพฯ ไปเช้าเย็นกลับ เดินทางง่าย เที่ยวจุใจ ไม่เปลืองงบ

การเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ สวยๆ เป็นทางเลือกท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ 2566 หรือหน้าร้อน เนื่องจากงบน้อย เดินทางสะดวกที่สำคัญทะเลสวยและบรรยากาศดี

มิชลิน ไกด์ 2567 เปิดจุดหมายปลายทางใหม่ที่สุราษฎร์ธานี และเกาะสมุย

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เปิดเมืองใหม่ โดยเลือกไปที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และอำเภอเกาะสมุย สำหรับมิชลิน ไกด์ ฉบับปี 2024/2567

เทศกาลซากุระ 2023 ในญี่ปุ่น บานเร็วกว่าทุกปีจากโลกร้อน คาดเหลือให้ชมแค่ 4 ภูมิภาคเท่านั้น

สถิติการเติบโตของต้นซากุระในประเทศญี่ปุ่นพบว่า “ต้นซากุระ” มีสถิติการออกดอกเร็วขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้นักท่องเที่ยวอาจต้องวางแพลนเดินทางให้มากขึ้น

"พีพีทีวี" จับมือ "บุนเดสลีกา" ประกาศผล 17 เยาวชนไทยโครงการ "BDMS Presents Bundesliga Dream"

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บุนเดสลีกา จัดแถลงข่าวเปิดตัว 17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกสู่โครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน”

ดวง 12 ราศี เม.ย. 66 หมอช้างเผย มีราศีดีมากและต้องเตือนก่อนวันสงกรานต์

ดูดวง 12 ราศี เมษายน 66 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์ดีของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่ไทยอย่างเป็นทางการ หรือเรียกว่า วันมหาสงกรานต์

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการ

แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น