แท็ก "เที่ยว"

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็น...

เที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายมหาราช” รำลึกปฐมกษัตริย์แห่งล้านนา

จังหวัดเชียงราย เป็นอีกจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรล้านนาอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีกษัตริย์ผู้มีพระปรีชาสามารถครองเมืองมาในอดีต

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์ ศึกเลอแทป พิษณุโลก บาย ตูร์ เดอ ฟร็องส์ 2022 ปีแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสถาน...

กาญจนบุรี ประเดิมจังหวัดแรกเปิดศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

กาญจนบุรี ประเดิมจังหวัดแรกเปิดศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ศักรินทร์ ทุมเสน" รอง ผวจ.กาญจนบุรี เผยได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งจากสมาคมกีฬาจักรยานฯ ที่ได้คัดเลือกจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพ...

‘อยุธยา-ลพบุรี’ พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023&#82...

'อยุธยา-ลพบุรี' พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023'   "กกชัย ฉายรัศมีกุล" รองพ่อเมืองกรุงเก่า ปลาบปลื้มยินดีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่ง...

10 ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ พลาดไม่ได้ที่ต้องไป

ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ใครที่ยังไม่เคยไปเราขอแนะนำ "ที่เที่ยวพัทยา" ที่น่าสนใจอัปเดตล่าสุดปี 2023 หาที่เที่ยววางแผนเที่ยวกันได้เลยค่ะ

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ชรินทร์ ทองสุข" รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันความพร้อมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ "ทัวร์ ออฟ ...

"สะพานกระจกวัดหงษ์ทอง" มุมใหม่ล่าสุดสมุทรปราการ เตรียมไปเช็กอินกันได้เร็วๆ นี้

พาไปชมจุดเช็กอินแห่งใหม่สมุทรปราการ สะพานกระจกวัดหงษ์ทอง ทอดยาวไปในทะเลชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยงาม

พระเอกจีน "หยางหยาง" ฉลองตรุษจีนที่ประเทศไทย อวดโมเมนต์ชิลริมทะเล

ประเทศไทยมี หยางหยาง แล้วจ้า! เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อนักแสดงจีนคนดัง "หยางหยาง" ซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของจีน ลงภาพเที่ยวทะเลไทย ต้อนรับวันตรุษจีน

‘ประดิษฐ์’ การันตี ‘บึงสีไฟ’ พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระด...

'ประดิษฐ์' การันตี 'บึงสีไฟ' พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ   "ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์" อดีต รมช.คมนาคม และ อดีต รมช.คลัง การันตีภายใน 6 เดือน "บึงสีไฟ" จะได้รับการพ...

"เฟย์" บอกเป็นแฟน "บอย" ไม่ได้ฉลองวาเลนไทน์เลย เผยทริปเกาหลีคู่สวีตสุด "อาเล็ก-โบว์"

เพิ่งควงไปสวีตเป็นคู่ๆกับแก๊งคนดีที่ไหน ล่าสุด เฟย์–พรปวีณ์ นีระสิงห์ เผยโมเมนต์ความหวาน บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แฟนหนุ่มในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

นาย ณภัทร ยังไม่ระบุสถานะ ใบเฟิร์น บอกอยากจีบไปเรื่อยๆ เพราะน่ารัก (คลิป)

นาย ณภัทร ไม่กดดันคนลุ้นรูปคู่กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนนี้ยังไม่ระบุสถานะ บอกยังอยากจีบไปเรื่อยๆ ไม่อยากหยุดเพราะอีกฝ่ายน่ารัก นึกภาพไม่ออกถ้ามาร่วมงานกันอีกจะเป็นยังไง

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทย บานรับตรุษจีนเต็มดอยผาตั้ง

งดงามอร่ามดอย ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่ดอยผาตั้ง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงราย พร้อมใจกันบานดอกสีชมพูเต็มดอย ต้อนรับผู้มาเยือนในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้พอดี

ยอดอินทนนท์หนาวเหน็บ อุณหภูมิใกล้ติดลบ เหมยขาบขาวราวหิมะ

ภาคเหนืออากาศกลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดลงต่ำสุดในรอบปี เป็นวันที่ 2 ที่ 1 องศาเซลเซียส เกิดเหมยขาบขาวโพลน เป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวที่แต่ละวันมีขึ้นมาหลายพันคน

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ