แท็ก "เปลี่ยน"

ภาพนี้คือ “เป็ด” หรือ “กระต่าย” กับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

ภาพจากนิตยสารของเยอรมนีในปี 1892 ที่โด่งดังอย่างมากในอีก 7 ปีต่อมา หลังจากโจเซฟ แจสโทรว์ (Joseph Jastrow) พยายามพิสูจน์ว่าผู้คนไม่ได้มองเห็นภาพนี้ด้วยตาเท่านั้น ความแตกต่างในภาพเดียวกันนี้บอกอะไร ไปดูกัน

สถาปนิกจีนหนุนสร้าง "เมืองฟองน้ำ" ลดปัญหาน้ำท่วม-ภัยแล้ง

สถาปนิกชาวจีนผู้หนึ่งได้พยายามที่จะให้จีนและประเทศอื่น ๆ สร้าง “เมืองฟองน้ำ” ซึ่งเป็นเมืองที่มีพืชและต้นไม้จำนวนมากเพื่อป้องกันการเกิดน้ำท่วม

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง 12 ราศี ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวมฤตยูย้ายกลับ 1 ธันวาคม และ ดาวอ...

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

"นก ศิขรินธาร" ควงสามีเศรษฐีพันล้านชาวฮ่องกง เปิดใจชีวิตเหมือนฝันเป็นเจ้าหญิง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

นก ศิขรินธาร เผยชีวิตดั่งเจ้าหญิง สามีเปย์เดือนละล้าน ให้อยู่ด้วยที่ฮ่องกง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2565

อัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

ชีวิตติดสปีดของ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” เป็นอะไรก็ได้!! สำคัญสุดคือต้องมีความสุข

“บิวกิ้น" ศิลปินไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุด ใครจะเชื่อว่าเด็กหนุ่มใสเอ๊าะคนนี้จะกลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัว ตั้งแต่อายุแค่ 23 ปี โดยเปิดค่าย “บิวกิ้น เอนเตอร์เทนเมนต์”

ยูนิโคล่ ชวนเจาะลึกถึง HEATTECH ไอเทมติดกระเป๋าช่วงหน้าหนาวของทุกคน

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ชวนรู้จัก HEATTECH (ฮีทเทค) ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ที่อยู่คู่ตู้เสื้อผ้า และกระเป๋าเดินทางของทุกคนสำหรับทริปหน้าหนาวทั้งในและนอกประเทศ

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจไทย เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

‘หนุ่ม ศรราม’ เล่าไตวายเฉียบพลัน หักดิบหันมาดูแลตัวเอง เปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อ ‘น้อง...

'หนุ่ม ศรราม' เล่าไตวายเฉียบพลัน หักดิบหันมาดูแลตัวเอง เปลี่ยนชีวิตใหม่เพื่อ 'น้องวีจิ' เป็นคู่พ่อลูกที่น่ารักน่าเอ็นดู สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ และ น้องวีจิ ที่ล่าสุดพากันมาอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ทั้งเ...

เซ้งร้านมาแก้ฮวงจุ้ยยังไง? ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ เผย 4 จุด ที่ควรปรับเสริมพลัง ส่งกิจการรุ่งเ...

เซ้งร้านมาแก้ฮวงจุ้ยยังไง? 'ซินแสเป็นหนึ่ง' เผย 4 จุด ที่ควรปรับเสริมพลัง ส่งกิจการรุ่งเรือง ต้องบอกว่าอีกหนึ่งอาชีพที่หลาย ๆ คนฝันถึงกับการมีร้านเปิดร้านของตัวเอง แต่การที่จะลงทุนซื้อที่แล้วสร้างร้า...

ว้าว! ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์ดีชื่อมงคลสุดปังรับปี 2566 ปีเถาะนี้เฮงแน่

หมอมีนแนะชื่อมงคลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ฤกษ์มงคลเปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อปีเถาะ รับรองเปลี่ยนแล้วปังมาก

UFC ผนึก ลา ลีก้า แลกเปลี่ยนคอนเทนต์ นักสู้มวยกรง-แข้งดังแดนกระทิง

UFC ผนึก ลา ลีก้า แลกเปลี่ยนคอนเทนต์ นักสู้มวยกรง-แข้งดังแดนกระทิง UFC องค์กรณ์การต่อสู้และศิลปะป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือกับศึก ลา ล...

เปิดประวัติเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ กว่าจะมีวันนี้สู้สุดชีวิต

ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นของประเทศไทย คงหนีไม่พ้น ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เจ้าของฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง

แพนเค้ก-พี่หมี ฉลองวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตด้วยกัน 6 เดือน รักมากขึ้นกว่าเดิม

แพนเค้ก ควง พี่หมี จัดฉลองแต่งงาน เผย 6 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส จากนี้ขอแค่เข้าใจ ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน