แท็ก "เปลี่ยน"

สัมผัสแรกสุดแสบทรวง ทดสอบ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO3

ทดสอบครั้งแรกกับ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพจากจีน มอเตอร์เดี่ยว 201 แรงม้า 310 นิวตันเมตร 0-100 ใน 7.3 วินาที เร่งเนียน เลี้ยวดี เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ คาด ไม่น่าเกิน 1.2 ล้าน

ข้อดีข้อเสีย Wrap สีรถ ถูกกว่าพ่นสีใหม่จริงหรือ? Wrap Car ผิดกฎหมายหรือเปล่า?

ศึกษาข้อดีข้อเสีย Wrap สีรถ เปลี่ยนรถด้วยการ Wrap ติดสติกเกอร์รถเปลี่ยนสีรถ ทำสีใหม่กับ Wrap อันไหนดีกว่ากัน Wrap สีรถ ผิดกฎหมายหรือเปล่า

เปิดเบื้องหลังรันเวย์ กับชุดเดรสจากสเปรย์ของ เบลลา ฮาดิด ใน Paris Womenswear Fashion Week

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลกับการเดินแบบของ เบลลา ฮาดิด นางแบบระดับโลกในงาน Paris Womenswear Fashion Week ที่ปรากฎตัวในลุคกึ่งเปลือย พร้อมกับโชว์พ่นสเปรย์เป็นชุดเดรสสีขาวสวยงาม

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี 2022-23 เพิ่มออร่า ปรับลุคใหม่ ให้สวยปังกว่าเดิม

สีผมหน้าสว่างถือเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนผิวสองสีที่อยากจะขับผิวสวยให้โดดเด่นมากขึ้น สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนโทนสีผมให้ดูสดใสง่ายๆ ทั้งผมสั้นและยาว

ไฝเสน่ห์ หรือ มะเร็งผิวหนัง

ไฝเกิดขึ้นได้ทุกบริเวณบนร่างกาย แม้กระทั่งใต้เล็บ สามารถเปลี่ยนรูปร่างไปได้ตลอดเวลา หรือจางหายไปเมื่ออายุมากขึ้น โดยทั่วไปไฝไม่ก่อให้เกิดอันตราย แต่ไฝบางชนิดที่ผิดปกติอาจเป็นสัญญาณของมะเร็ง

อาการคนท้อง ระยะแรกเป็นอย่างไร พร้อมแนะนำวิธีตรวจตั้งครรภ์

อาการคนท้องระยะแรก ใน 3 วัน หรือ 1 สัปดาห์ เป็นอาการที่คุณสังเกตเองได้ หากเริ่มมีอาการเพลีย ง่วงนอน อารมณ์แปรปรวน ก็ควรติดตามประจำเดือนว่าจะมาหรือไม่ พร้อมซื้อที่ตรวจครรภ์เตรียมไว้

จอดรถตากแดดเป็นประจำ ผลลัพธ์รถพังไม่รู้ตัว รู้ก่อนหาวิธีป้องกัน ด่วน!

จอดรถตากแดด เลี่ยงไม่ได้กับการจอดรถกลางแดดเป็นเวลานาน หรือจอดรถตากแดดเป็นประจำ ต้องทำไง รถจอดตากแดดมีผลเสียอย่างไร ป้องกันรถเสียอย่างไร

ปรับเปลี่ยนท่า สร้างความฟิตให้ร่างกาย

ชีวิตที่วุ่นวายเร่งรีบของคนออฟฟิศ จะหาเวลาออกกำลังกายทีก็ลำบาก และยังต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน มักมีอาการปวดเมื่อยคอ ตึงไหล่ ก็คิดว่าเพราะทำงานหนักไป

เช็ก "อุณหภูมิร่างกายปกติ" กี่องศา? รู้ทันสัญญาณเตือนจากร่างกาย

อุณหภูมิร่างกายปกติของมนุษย์ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ ประการ ซึ่งหากพบว่าร่างกายมีอุณหภูมิสูงหรือต่ำกว่าปกติก็อาจจะเป็นสัญญาณเตือนของร่างกายได้

ไฮไลท์ผมสั้น 2022-2023 เปลี่ยนโฉมปรับลุคใหม่ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์

เทรนด์ "ไฮไลต์ผมสั้น" ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถปรับลุคใหม่ให้ดูสดใส และเพิ่มลูกเล่นความเก๋ด้วยไฮไลต์ผมสั้นสวยๆ ได้

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

10 ทรงผมรองทรงต่ำ หล่อเท่ มีสไตล์ เซฟไว้ไปตัดตามได้ง่ายๆ

ทรงผมรองทรงต่ำเป็นทรงผมยอดนิยมของชายไทย ไม่ว่าจะเป็นรองทรงต่ำธรรมดา รองทรงต่ำเปิดข้าง ซึ่งจะมีไอเดียรองทรงต่ำอะไรอีกบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้