แท็ก "เปลี่ยน"

เคล็ดลับการดูแลผิวให้ดีทั้งภายนอกและภายในได้อย่างยั่งยืน

การดูแลผิวที่ดี ต้องมาจากทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายใน เพราะการทาครีมบำรุงผิวอย่างเดียวไม่เพียงพอ หากเราละเลยการดูแลภายในร่างกายให้ดี ก็จะส่งผลต่อสุขภาพผิวด้วยเช่นกัน

ง่าย ทำเองที่บ้านก็ได้นะจ๊ะ วิธีดูแลแบตเตอรี่รถยนต์

สตาร์ตเท่าไรไดก็ไม่หมุน แบตเตอรี่มีความสำคัญ ควรใส่ใจดูแลเพื่อยืดอายุการใช้งาน เลือกแบตฯ อย่างไรให้เหมาะสม ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า...

วิธีใหม่อาจช่วยวินิจฉัยพาร์กินสันระยะเริ่ม

โรคพาร์กินสันเป็นโรคที่ลุกลามและทำให้ร่างกายทรุดโทรม ซึ่งในที่สุดจะทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถเดินหรือพูดได้ การวินิจฉัยโรคก็มีความซับซ้อน

สายการบินดีเลย์ ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องชดเชยผู้โดยสารอย่างไรบ้าง

การชดเชยผู้โดยสาร กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน สายการบินดีเลย์ หรือล่าช้า ด้วยสาเหตุต่างๆ อย่างเช่นกรณีสายการบินนกแอร์ไถลรันเวย์ที่สนามบินเชียงราย ผู้โดยสารมีสิทธิได้รับการชดเชยตามที่กฎหมาย

13 คำถามยอดฮิต เทรนด์ศัลยกรรมความงาม 2022

ข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำศัลยกรรม ควรติดตามผลงานของแพทย์ที่เราสนใจให้นานพอ เข้าไปปรึกษาก่อน แล้วพิจารณาว่าตรงกับความต้องการ ความชอบของเราหรือไม่ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

โจทย์ใหม่ท้าทายกว่าเดิม ร่วมปั้นไทยสู่ศูนย์กลางยูนิฟอร์มโลก

“ชุดยูนิฟอร์ม” ถือเป็นซอฟต์เพาเวอร์ทรงพลังที่สุดในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ หลายๆบริษัทลุกขึ้นมาเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบยกเครื่อง พร้อมกับการรีแบรนดิ้งสร้างอิมเมจใหม่ให้องค์กร

สัญญาณ (ไม่มีเสียง) เตือน ของ โรคที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ

โรคที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ ในร่างกายผู้สูงอายุมีการเปลี่ยนแปลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้อาการแสดงของโรคหรือปัญหาสุขภาพหลายๆ อย่างไม่ชัดเจนตรงไปตรงมา และก็เป็นธรรมชาติของผู้สูงอายุเช่นกัน

TICS ภาวะกล้ามเนื้อกระตุกติกส์ในเด็ก

ภาวะกล้ามเนื้อกระตุกติกส์ (Tic disorder) คือการกระตุก ตามที่ต่างๆ ในร่างกาย โดยเกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ และควบคุมลำบาก ที่พบบ่อยคือ กล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า ลำคอ ไหล่ บางครั้งมีการออกเสียง

เปิดไทม์ไลน์ 22 ปี ภูเก็ตแฟนตาซี กับความท้าทายของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป

ย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน ชื่อของ “ภูเก็ตแฟนตาซี” คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภูเก็ต แต่ด้วยวันเวลาที่ผ่านไป มีหลายอย่างไม่เหมือนเดิม ภูเก็ตแฟนตาซีในวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

ท้องเฟ้อ เรอ ผายลม ลมในท้องเยอะ เรื่องธรรมดาหรือสัญญาณเตือน โรคระบบทางเดินอาหาร

แม้ภาวะท้องเฟ้อ เรอ ตด เป็นเพียงอาการ ซึ่งไม่ใช่โรคร้ายแรง แต่หากพบความผิดปกติร่วมกับอาการอื่นๆ อาจบ่งบอกถึง..

ซีสต์เต้านม โรคที่ผู้หญิงต้องระวัง!

ซีสต์เต้านมถือเป็นอีกหนึ่งโรคสุดฮิตที่ผู้หญิงแทบทุกคนต้องเคยเป็น เพียงแต่จะมีมากน้อยหรือมีความเสี่ยงอันตรายที่แตกต่างกันเพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด

BYD จากแบตเตอรี่มือถือ สู่ผู้นำ EV (รถยนต์ไฟฟ้า) ที่น่าจับตามอง

BYD กำลังจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในไทย มาดูความเป็นมาและความน่าเชื่อถือของบริษัทรถยนต์พลังงานสะอาดของจีนที่กำลังเข้ามาตั้งโรงงานในไทย .....