แท็ก "แบรนด์"

COACH เปิดตัว The Coach Tabby Shop ฉลองการแสดงออกและการปลดปล่อยตัวตน

Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองที่สุดโดยเนรมิตป็อปอัพให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดิน

10 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง 2023 แบรนด์ไหนกำลังฮิต

กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมประโยชน์ในด้านการใช้งาน ถือว่าเป็น Accessories สำคัญที่ผู้หญิงเราจะขาดไปไม่ได้ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิต 2023

ประมวลภาพรถยนต์ไฟฟ้า ในสุดยอดงานรถยนต์ เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023

ปีนี้นับเป็นปีแห่งรถยนต์ไฟฟ้าอย่างยิ่ง โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 20 นับเป็นงานแสดงรถยนต์ใหญ่ที่เกิดขึ้นหลังจากโควิด-19 ระบาด และจีนล็อกดาวน์ประเทศนาน 3 ปี

มิโด (MIDO) เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำรุ่นพิเศษ Ocean Star Tribute Special Edition

เอาใจหนุ่มนักกิจกรรม! “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว “โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์ สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star Tribute Special Edition)

Comma And แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นไลฟ์สไตล์

จุดปักหมุดใหม่ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนแฟชั่นใหม่ล่าสุด “Comma And” (คอมม่าแอนด์) เนรมิตพื้นที่ Zone I (โซนไอ) ชั้น 1 ให้กลายเป็นมัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์

รวมไอเทมที่ "จองกุก BTS" ชายผู้ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า แค่ใช้ ก็ขายดีได้โดยไม่ต้องตั้งใจ

จองกุก (Jeon Jung-kook) สมาชิกวง BTS จากประเทศเกาหลี หนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้าอย่างมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร สินค้าประเภทนั้นมักจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ทำความรู้จักกับ “ธีทัต ระสินานนท์” หนึ่งในนักออกแบบรุ่นเก๋าแห่งวงการดีไซน์แคมเปญ

ด้วยความสามารถในการผสมผสานศิลปะเข้ากับแคมเปญการตลาดได้อย่างลงตัวและนำไปสู่ผลลัพธ์ของความสำเร็จ

ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

Coach ประกาศเปิดตัว ‘Coach Play Singapore Shophouse’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกในเอเชียที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณมหานครนิวยอร์กที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ณวัฒน์ โกรธหนัก เสียงหลุดแทรกด่านางงามมิสแกรนด์กลางไลฟ์ ทำดราม่าสนั่น (คลิป)

ณวัฒน์ สุดเดือด ด่าแทรกกลางไลฟ์นางงามมิสแกรนด์ขณะขายของ เหตุโกรธนางงามมิสแกรนด์เอาชุดของลูกสาวเวทีนางงามอื่นมาใส่

Elon Musk รีแบรนด์ Twitter Inc. ในชื่อใหม่ X Corp

ทวิตเตอร์ อิงค์ เตรียมเข้าสู่การรีแบรนด์ครั้งสำคัญในชื่อใหม่ เอ็กซ์ คอร์ป (X Corp) มุ่งหน้าสู่การยกระดับทวิตเตอร์ ตามที่อีลอน มัสก์ ประกาศเอาไว้ก่อนเข้าซื้อกิจการในเดือนตุลาคม 2022

Black+Blum กล่องอาหารรักษ์โลก ฟังก์ชั่นครบ สะดวกใช้ มีไสตล์แบบไม่ทำร้ายโลก

Black+Blum กล่องอาหารรักษ์โลกแบรนด์ดังจากอังกฤษ จากกล่องเบนโตะสู่งานศิลปะ ฟังก์ชั่นครบ สะดวกใช้ มีไสตล์แบบไม่ทำร้ายโลก

10 กระเป๋าคาดอกผู้ชาย 2023 เสริมลุคเท่ สายแฟตัวจริงห้ามพลาด

"กระเป๋าคาดอกผู้ชาย" หนึ่งในไอเทมฮิตของหนุ่มๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องแฟชั่นและการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยเสริมลุคให้ดูเท่อย่างเรียบง่าย แนะนำ 10 กระเป๋าคาดอกผู้ชายเท่ๆ เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวัน

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ "Comma And" รวมแบรนด์ดังกว่า 70 แบรนด์ไว้ในที่เดียว

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ "Comma And" มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ดึง 70 แบรนด์ดังไทยดีไซน์เนอร์เจนฯ ใหม่และไอเท็มไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์มากมายไว้ในที่เดียว

ธ๊อป ณฐนน - เฟิร์สหวัง คว้ามง มิสแอนด์มิสเตอร์ซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2023

ธ๊อป ณฐนน - เฟิร์สหวัง แสงออร่าพุ่ง คว้า มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 เตรียมไปคว้าชัยที่โปแลนด์ กรกฎาคมนี้

Body Glove Swimwear 2023 เปิดตัวชุดว่ายน้ำแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ชายหาดแคลิฟอร์เนีย

Body Glove (บอดี้ โกลฟ) แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานสัญชาติสหรัฐอเมริกา กลับมาสะเทือนวงการแฟชั่นอีกครั้ง เอาใจสาย Outdoor ผู้หลงรักกีฬาทางน้ำ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก“BODY GLOVE Swimwear”