แท็ก "ได้แก่"

โคลเวอร์ โซลูชั่น – โอเวอร์ไทม์ จัดงาน PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION ตามหาสุดยอดทีม

โคลเวอร์ โซลูชั่น - โอเวอร์ไทม์ จัดงาน PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION ตามหาสุดยอดทีม   เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บริษัท "โคลเวอร์ โซลูชั่น" ได้ร่วมมือกับ "โอเวอร์ไทม์"...

ผู้โชคดีแคมเปญ ‘MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’ รับรางวัลใหญ่สุดชื่นมื่น

ผู้โชคดีแคมเปญ 'MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022' รับรางวัลใหญ่สุดชื่นมื่น เครือมติชน จัดใต้แคมเปญใหญ่ “MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022” ส่งมอบรางวัลถึงมือผู้โชคดีเรียบร้อย ด้านปานบัว บุนปาน กรรมการผู้จ...

แฮร์รี สไตลส์ คว้าแกรมมี ‘อัลบัมแห่งปี’ ลิซโซ พิชิตรางวัลบันทึกเสียงแห่งปี

แฮร์รี สไตลส์ คว้าแกรมมี 'อัลบัมแห่งปี' ลิซโซ พิชิตรางวัลบันทึกเสียงแห่งปี เอพี รายงานการประกาศรางวัลแกรมมี อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 65 รางวัลใหญ่ของวงการเพลงระดับโลก ปีนี้จัดที่คริปโต.คอม อารีนา (Crypto.c...

ทีมคลองไผ่ คว้าชัยศึกเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทีมคลองไผ่ คว้าชัยศึกเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การแข่งขันเรือยาวช้างไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาการกุศลหารายได้ช่...

อริยสัจ 4 และ มรรค 8 คืออะไร ประกอบไปด้วยอะไร

อริยสัจ หรือจตุราริยสัจ หรืออริยสัจ 4 เป็นหลักคำสอนหนึ่งของพระโคตมพุทธเจ้า แปลว่า ความจริงอันประเสริฐ ความจริงของพระอริยบุคคล หรือความจริงที่ทำให้ผู้เข้าถึงกลายเป็นอริยะ มีอยู่สี่ประการ

นักจัดอาหารญี่ปุ่นแนะนำ! 4 สารอาหารที่ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการปวดเข่าได้

อาการปวดเข่าจากการเดินหรือขึ้นลงบันได แน่นอนว่าเมื่อเกิดอาการปวดเข่าอย่างต่อเนื่องนั้นจำเป็นต้องไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สวยสมมง มุก กานต์ฤทัย คว้ามิสแกรนด์สงขลา 2023 พร้อมเฉิดฉาย MGT ปีนี้

ผู้เข้าประกวดทั้ง 18 สาวงามสู้กันสุดพลัง แต่สุดท้ายไม่อาจต้านนางงาม 3B ตัวท็อปอย่าง มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตร เฉิดฉายสวมมงกุฎ “มิสแกรนด์ สงขลา 2023” ไปตามความคาดหมาย

กินอาหารหม้อ-จานเดียวกัน แต่ท้องเสียอยู่คนเดียว เป็นไปได้หรือไม่?

ใครเคยกินหมูกะทะ สุกี้ ชาบู หม้อเดียวกันกับเพื่อน หรือกินอาหารเมนูเดียวกัน แต่ท้องเสียอยู่คนเดียวบ้าง? มันเป็นไปได้ไหมที่จะเราจะแจ็คพอตเจอชิ้นที่เชื้อโรคอยู่คนเดียว?

ใช้ผิดมาตลอด! คำว่า อาทิเช่น ที่เราใช้ไม่ถูกหลักภาษา ต้องใช้คำว่า เป็นอาทิ

เมื่อเราจะยกตัวอย่างอะไรก็ตามคำที่เรามักจะนำมาใช้ก็คงจะนึกถึงคำว่า เช่น, เป็นต้น, ได้แก่ ตลอดจนถึง คำว่า อาทิเช่น ที่หลายๆ คนใช้กันจนคุ้นเคยและเคยชินไปแล้ว แต่รู้กันรึเปล่าว่า คำว่า อาทิเช่น ที่เราใช้กันนั้นมันผิดหลักภาษานะ

เปิดตัว Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ยกระดับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก Leica

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro โดยเป็นมือถือที่พัฒนาการถ่ายภาพร่วมกับไลก้า วางจำหน่าย 29,990 บาท และ 39,990 บาท

"โซฟี สิริยากรณ์" ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คว้ามงกุฎ "มิสแกรนด์ปทุมธานี 2023"

“โซฟี-สิริยากรณ์” สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์ปทุมธานี2023” พร้อมสู้ศึกชิงมงใหญ่ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023”

ราคาทางการ Honda WR-V 2023 ใหม่ มี 2 รุ่นย่อย ราคา 799,000 - 869,000 บาท

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท