แท็ก "picture"

เปิดตำนานความหรูคู่สมรรถนะสายป๋า ดาวประดับฟ้า MERCEDES-BENZ E-CLASS HISTORY

ย้อนอดีตเปิดตำนาน Mercedes Benz E-Class ยนตรกรรมหรูที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ตราดาวและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่นับล้านคนทั่วโลก

สตาร์ทอัพสหรัฐฯ วิกฤติหนัก ทยอยเลิกจ้างพนักงาน

สถานการณ์ของบริษัทสตาร์ทอัพเทคโนโลยีระดับโลก เริ่มวิกฤติหนัก มาถึงจุดเริ่มปลดพนักงาน เพราะทนพิษโควิด-19 ไม่ไหวแล้ว เลิกจ้างไปแล้วกว่า 4 หมื่นคน

ชาร์จ 1 ชั่วโมง ลากยาว 610 กิโลเมตร NISSAN ARIYA ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด

NISSAN เปิดตัว ARIYA มาครบทั้งขับสองและขับเคลื่อนสี่ล้อ มอเตอร์คู่สุดโหด 0-100 ใน 5.1 วินาที แบตฯใหม่ลากยาว 610 กิโลเมตร ขายจริงปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่น

วิธีใช้ที่ตรวจครรภ์อย่างละเอียด ท้องหรือไม่ เบื้องต้นรู้ผลใน 3 นาที

ที่ตรวจครรภ์ราคาเริ่มต้น 10 บาท ก็มีความแม่นยำในการตรวจพบฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์ได้แล้ว แต่การใช้ที่ตรวจครรภ์บางครั้งก็ตรวจไม่พบในครั้งแรก ต้องใช้ซ้ำ หรือใช้วิธีตรวจยืนยันการตั้งครรภ์ที่ รพ.

สตาร์ทอัพแฟชั่นพัฒนาหน้ากากอนามัยแอลอีดี ยอดขายไปได้สวย

หลายธุรกิจต้องปรับตัว อย่างวงการแฟชั่นที่เติบโตจากสตาร์ทอัพ โดยดีไซเนอร์ Chelsea Klukas ลองทำหน้ากากอนามัยที่นำเทคโนโลยีแอลอีดี (LED Matrix Face Mask) มาเป็นส่วนประกอบ

Virgin Galactic เผยโฉมห้องโดยสารตั๋ว 8 ล้านบาทเตรียมท่องอวกาศ

Virgin Galactic ธุรกิจการบินท่องอวกาศ ในเครือ Virgin Group ได้เปิดเผยภาพจำลองห้องโดยสารที่จะพาผู้โดยสารเพียง 6 คนต่อ 1 เที่ยวบิน สู่ประสบการณ์ท่องอวกาศเพื่อมองกลับชมโลกในระดับความสูง 97 กิโล

10 ปี "วงใน" สตาร์ทอัพไทยโตไม่หยุด ได้เวลารวม "ไลน์แมน" ชิงตลาดหมื่นล้าน

วงใน (Wongnai) สตาร์ทอัพ เทคโนโลยี ที่เริ่มจากการเป็นแอปพลิเคชันรีวิวร้านอาหาร ภายใน 10 ปีเติบโตไม่หยุด จนล่าสุด บริษัทยักษ์ใหญ่อย่างไลน์แมน ทุ่มเงินกว่า 3 พันล้านบาทควบรวมกิจการกับวงใน

เปิดจุดเด่น Samsung Galaxy Note 20 และ Galaxy Note 20 Ultra

ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 ที่ซัมซุงได้ Note เข้าสู่ตลาด และ Samsung Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra นับเป็นรุ่นที่ 10 ที่อัดแน่นฟีเจอร์ให้พร้อมใช้งานในยุค Next Normal

วิธีเลี้ยงลูก กรมอนามัยแนะประโยชน์ของน้ำนมแม่ต่อลูกน้อย

วิธีเลี้ยงลูกนอกจากคุณพ่อ คุณแม่ จะช่วยกันดูแลเอาใจใส่ลูกแล้ว ช่วงเวลาทองที่สำคัญคือ ช่วงที่คุณแม่ต้องให้นมลูก ซึ่งน้ำนมแม่มีความสำคัญต่อการเติบโตของลูกน้อย

จับตา Triller ชิงจังหวะ TikTok ถูกอินเดีย สหรัฐฯ แบน

Triller แอปพลิเคชันโซเชียลวิดีโอ ของสหรัฐอเมริกา ที่กำลังถูกจับตามองว่าจะมาเป็นคู่แข่ง TikTok ของจีน ได้สมาชิกใหม่ล่าสุด คือโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

น่าสน YouTuber อาชีพเหมาะกับแม่บ้านสายออนไลน์

คุณแม่บ้านอย่าเพิ่งลาออกจากงานประจำมาเป็น YouTuber เต็มตัว ถ้าคุณยังไม่ได้ลองอัดคลิป ค้นหาจริตของตัวเองว่ามันขัดต่อตัวตนหรือเปล่า และคนดูคลิกหรือเปล่า

หล่อแรงและแพงพอประมาณ! รีวิวม้าลำพองเปิดหลังคา FERRARI F8 SPIDER

รีวิวซุปเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด FERRARI F8 SPIDER ม้าลำพองเปิดหลังคา เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 720 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร 0-200 ใน 8.2 วินาที ราคาเริ่มต้น 26,350,000 บาท

เห็นต่างอย่างเข้าใจ จิตแพทย์แนะวิธี "พ่อ แม่ ลูก" เปิดอกคุยการเมือง

จากกรณีนักเรียนแสดงออกทางการเมือง เป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย พบการแสดงออกทางการเมืองวัยเล็กสุดในชั้นประถม มาฟังแนวทางการดูแลจิตใจจากจิตแพทย์เด็ก รพ.จุฬาฯ ศ.พญ. อลิสา วัชรสินธุ

4 เอกสารแจ้งเกิด 2563 ใช้อะไรบ้าง และต้องแจ้งเกิดภายในกี่วัน

หากคุณกำลังจะต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ต้องพกแฟ้มใส่เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนของพ่อและแม่ เพื่อให้โรงพยาบาลออกหนังสือรับรองการเกิด ปัจจุบันหลายโรงพยาบาลหลายแห่งมีบริการแจ้งเกิดให้