แท็ก "picture"

"สงสัยต้องพิสูจน์" วิถี QueQ ไม่หยุดคิดใหญ่ เล่นเกมสตาร์ทอัพร้อยล้าน

“เป้าหมายจากนี้คิดไว้ใหญ่มาก คิดไว้ว่าเราควรมีบริการที่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ จึงยังมีเรื่องต้องทำอีกมาก...” นี่คือความคิดของซีอีโอ และคนก่อตั้ง QueQ “โจ้ รังสรรค์ พรมประสิทธิ์”

ทั่วโลกคุมกำเนิดอย่างไรท่ามกลางโควิด-19 ระบาดไม่หยุด

ทุกวันนี้ทั่วโลกยังคงต้องเฝ้าระวังโควิด-19 และประชาชนยังคงตระหนกกลัวภัยมาถึงตัว ซึ่งส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าดูแลผู้สูงอายุ เด็ก และคนท้อง เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยงที่หากติดเชื้อแล้ว อาจจะฟื้นตัวช้า หรือเชื้อโควิด-19 อาจมีผลต่อพัฒนาการของร่างกายในอนาคต

เจ้าหุ่นยนต์มาช่วยเตือน “ขอบคุณที่ใส่หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง”

“ขอบคุณที่ใส่หน้ากากอนามัย” ไม่ใช่แค่เตือน แต่ยังขอบคุณที่ทำตามอย่างที่บอกด้วย นี่คือหน้าที่เจ้าหุ่นยนต์ชื่อว่า “Pepper” ที่คอยตรวจสอบทุกคนว่า สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือไม่ เพื่อป้องกันโควิด-19

หมอสูติฯ แนะ คุณแม่ตั้งครรภ์ควรดูแลตัวเองอย่างไรให้ปลอดภัยจากโควิด-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด นอกจากจะป้องกันไวรัสเข้าตัวแล้ว สาธารณสุขต้องเร่งดูแลประชาชนให้เข้าถึงการคุมกำเนิด และการผดุงครรภ์ เนื่องจากยังไม่มีใครทราบว่าเชื้อไวรัสตัวนี้ทำลายพัฒนาการทารกใน

ฟีเจอร์ "Avatars" สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูนในเฟซบุ๊ก ตั้งโปรไฟล์ ใช้เป็นสติกเกอร์

แชร์อวาตาร์ facebook เริ่มใช้งานได้แล้วในไทย ฟีเจอร์ "Avatars" ใน Facebook สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูน ตั้งเป็นโปรไฟล์ หรือใช้แทนสติกเกอร์ บ่งบอกอารมณ์ส่งผ่านคอมเมนต์ และ Messenger

10 สิ่งใหม่บน Apple Watch Series 6 มีอะไรใหม่กว่ารุ่นเดิมบ้าง

Apple Watch Series 6 กับ SE เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมบอกราคาแล้ว สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจาก Apple Watch Series อื่น ก็คือฟังก์ชั่นการทำงาน และหน้าตาของสาย พัฒนามาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ พร้อมร่วมมือกับแบรนด์ดังอย่าง Nike

Apple Watch SE ราคาเริ่มต้น 9,400 บาท สเปกไม่เบาเหมือนราคา

Apple Watch SE เปิดตัวในปี 2020 เช่นเดียวกับ iPhone SE ทำให้ผู้ที่เพิ่งเข้าวงการสะสม Gadget ของ Apple เก็บมาครอบครองได้ครบ ในงบสบายกระเป๋า ทำให้เดาไม่ยากเลยว่า iPhone 12 ที่จะออกมาในปีนี้ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ราคาไม่สูงมาก

HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้

หากคุณกำลังตามหานาฬิกาอัจฉริยะที่มีแอปติดตามระดับออกซิเจนในเลือด ทางหัวเว่ยก็ได้พัฒนา HUAWEI Watch Fit รุ่นปี 2020 นี้วัดได้ ติดตามข้อมูลสุขภาพได้หลายรายการ ด้วยราคาเบามากเพียง 3,499 บาท

จีนโชว์เทคโนโลยี เร่งฟื้นประเทศหลังสู้โควิด-19

จีนเร่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน โชว์ออกมาแล้วชัดเจนจับต้องได้ เปิดให้ชมแล้วในงานประชุม “จงกวนชุน (ZGC Forum) ประจำปี 2020” ที่จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

มาแรง Amazon ปล่อย Ring Always Home Cam โดรนบินในบ้านส่องได้ทุกจุด

โดรนติดกล้องวงจรปิด ที่สามารถบินทั่วบ้าน เพื่อสำรวจจุดต่างๆ ได้ ที่ชื่อว่า “Always Home Cam” ที่พัฒนาโดย Ring กลายเป็นที่สนใจ และหลายคนอยากได้ไปแล้ว

27 กันยายน 63 Google อายุ 22 ปีแล้ว ส่ง 2 ผู้ก่อตั้งรวยระดับมหาเศรษฐีโลก

วันนี้ดูเดิล (Doodle) ของเว็บไซต์ กูเกิล (Google) โชว์ดีไซน์ฉลองวันเกิดปีที่ 22 ของ Google ที่แจ้งเกิดในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2541 ปัจจุบันผู้ก่อตั้ง 2 คนคือ แลร์รี เพจ และ เซเกย์

"แม็ค กฤตธัช" สตาร์ทอัพไทยสุดเท่ หวังปั้น "โดรนช่วยเกษตรกร" เพื่อชาติ

“แม็ค กฤตธัช สาทรานนท์” วัย 24 ปี เป็นเจ้าของบริษัทเทคสตาร์ทอัพ ชื่อว่า บริษัท โนวี่ (2018) ที่มี “โดรนเพื่อการเกษตร”

ที่มา ความหมาย Emoji เด่นของ Apple ปล่อยใช้บน iOS 14.2 ปลายปีนี้

แอปเปิล (Apple) ปล่อย iOS 14.2 เวอร์ชันสำหรับนักพัฒนา และ Public Beta ซึ่งมาพร้อมอีโมจิ (Emoji) ใหม่มากกว่า 100 แบบ ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ตั้งแต่สัญลักษณ์คนข้ามเพศ ไปจนถึง ชานมไข่มุก

รถยนต์พระที่นั่งในอดีต FIAT รุ่น 500 Topolino

ย้อนอดีต รถยนต์พระที่นั่ง FIAT รุ่น 500 Topolino พระราชพาหนะของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 9

มาแล้ว หุ่นยนต์โลมา ช่วยลดการกักขัง ทรมานสัตว์

หุ่นยนต์โลมามาแล้ว โชว์เหมือนจริงมาก ทั้งว่ายน้ำอย่างร่าเริงในสระขนาดใหญ่ โผขึ้นเหนือน้ำ โชว์โดดขึ้นลอดห่วง แสดงกายกรรมได้อย่างคล่องแคล่ว

หนูเล็ก เด็กหน้าดุ ทดสอบ BMW 218i GRAN COUPE M SPORT

รีวิวทดสอบใบพัดตัวเล็ก BMW 218i GRAN COUPE M SPORT สปอร์ตซีดานไซส์เล็ก เครื่องเบนซิน 3 สูบ เกียร์ขับหน้า 7 สปีดคลัตช์คู่ กำลัง 140 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร ราคา 2,399,000 บาท

มาไม่ได้ ก็ไปหาถึงที่ Airbnb เปิดโมเดลท่องเที่ยว เผยจุดล็อกอินสุดฮิต

โควิด-19 ระบาด ทำให้ Airbnb ผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ สตาร์ทอัพเทคโนโลยีระดับยูนิคอร์น ต้องปรับตัว เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่เรียกว่า “เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์”

10 อาการอาร์เอสวี (RSV) โรคจากไวรัสที่รุนแรงในเด็กต่ำกว่า 2 ปี

จากแต่เดิมเมื่อเข้าสู่หน้าฝนและหน้าหนาวจะมีเด็กๆ ป่วยด้วยลักษณะแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก แต่ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีวิวัฒนาการสมัยใหม่ทำให้เราแยกอาการอาร์เอสวี (RSV) ออกจากโรคหวัดทั่วไป

5 อาหารเพิ่มน้ำนมหลังคลอด สำหรับคุณแม่นักปั๊ม

นมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดของเด็กทารก ช่วยให้ร่างกายเติบโตและเป็นภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ เพราะฉะนั้นคุณแม่ควรบำรุงร่างกายตัวเองด้วยอาหารที่ดีมีประโยชน์ตั้งแต่ตอนท้องและหลังคลอด ด้วยภูมิปัญญาไทย