แท็ก "picture"

แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน ตอบชัดลุ้นข่าวดีเรื่องทายาท

ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันมาสักพัก สำหรับคู่ของนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ และรองผู้กำกับหมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ล่าสุดสาว แพนเค้ก ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

แอนนา มอบเงินขายเสื้อผ้าให้ แม่แตงโม พร้อมเผยสาเหตุที่ยังไม่ขายบ้าน

แอนนา มอบเงินขายเสื้อผ้าของ แตงโม นิดา ให้ แม่ภนิดา ด้านแม่เผยสาเหตุที่ยังไม่ขายบ้านของลูกสาว เพราะยังทำใจไม่ได้ เก็บไว้แทนความคิดถึง

ภาพหลุด Samsung Galaxy S23+ และ S23 Ultra โชว์ดีไซน์และสีตัวเครื่อง ก่อนเปิดตัวจริง 1 ก.พ. นี้

เว็บไซต์ NeuweMobiel ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้ปล่อยภาพหลุดของ Galaxy S23 ก่อนที่จะเปิดตัวจริงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

แอนนา นำเงินขายเสื้อผ้า แตงโม มอบให้เด็กขาดแคลน เผยสาเหตุที่แม่ยังไม่ขายบ้าน

เป็นคนสวยที่ใจบุญมากๆ สำหรับ อินฟูเอ็นเซอร์สาวชื่อดัง แอนนา วรินทร ที่ล่าสุด ได้นำรายได้จากการขายเสื้อผ้า ของเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ซึ่งรายได้ส่วนนี้ นำมาจากการ ไลฟ์ขายออนไลน์

"โบกี้ ไลอ้อน" สุดปัง! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

เพราะยึดหลัก "จริงใจ" กับสิ่งที่ทำเสมอ ทำให้ "เพลง" พาศิลปินสาว “โบกี้ ไลอ้อน” หรือ “โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ฮอตมาแรง ขึ้นแท่นศิลปินหญิง

"เฮียป้อง-น้องจ๊ะ" และ "ใบตอง" บุกร้านดัง ในรายการ "เศรษฐีป้ายแดง"

“เศรษฐีป้ายแดง” สัปดาห์นี้ เฮียป้อง กับ น้องจ๊ะ จะพามาเปิดเส้นทางรวยของร้าน “วัรดะห์ ข้าวขาวัว” ตั้งอยู่ใน ซ.พัฒนาการ 20 แยก 23 โดยเมนูที่ทุกคนจะต้องมาลิ้มลองกันเลยก็คือ “ข้าวขาวัว”

"เอส-มิกค์-ฐิสา-พิ้งค์พลอย" นำทีม ช่อง7HD แจกปฏิทินดารา

กิจกรรมหนึ่งที่ทำให้แฟนๆช่อง 7HD สุขเกษมเปรมปรีดิ์ในเทศกาลปีใหม่ก็คือ การแจกปฏิทินดารา ซึ่งปีนี้ช่อง 7HD ระดมทัพนักแสดงระดับพระเอกนางเอกออกตระเวนไปแจกปฏิทินให้แก่แฟนๆกับกิจกรรม ส่งสุขปีใหม่

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด!

ฟรอนต์โรว์เวที “3 แซ่บ” อาทิตย์นี้ ถูกยึดเต็มพื้นที่ด้วยกองทัพวัยรุ่นฟันน้ำนม!! “สายฟ้า พายุ แอบิเกล ปีใหม่ และผองเพื่อน!!” เพราะขวัญใจพวกเค้ามาเยือน!! “พี่ฮาย & พี่เซน วง Paper Planes”

ดารา-นางงามไทย ส่งกำลังใจ แอนนาเสือ ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 (คลิป)

คนบันเทิงรวมถึงนางงามรุ่นพี่ส่งกำลังใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 แม้จะไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจและภูมิใจในตัวแอนนา

หัวใจเธอมันได้ แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เคยทิ้งฝัน มิสยูนิเวิร์ส เต็มที่ให้ทุกวัน

จบไปแล้วกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 หรือ Miss Universe 2022 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม เป็นสาวไทย

ทำไมต้องไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน อาหารบนโต๊ะไหว้เจ้า จัดตามนี้เฮงแน่!

ตอบคำถามทำไมต้องต้มไก่ ต้มเป็ดเพื่อไหว้เจ้าในวันตรุษจีนความรู้ในเทศกาลตรุษจีน อาหารวันตรุษจีน ความหมายของไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน

ตรุษจีน 2566 กับแฟชั่นรับปีเถาะจาก 9 แบรนด์ดัง

เมื่อเอ่ยถึง “ตรุษจีน 2566” นอกจากบรรยากาศไหว้เจ้าและรับอั่งเปาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักแฟชั่นก็คือคอลเลกชั่นตรุษจีนนั่นเอง ปีนี้มีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

รักแท้แพ้โอนไว "เชลซี" ปาด "อาร์เซนอล" ซิว "มูดริก" ค่าตัวสุดโหด-เผย 3 สัญญาณตีตราจอง

"เงินถึงก็ได้ไป" เชลซี เผย 3 สัญญาณตีตราจอง มิคไฮโล มูดริก หลังทุ่มค่าตัวมหาโหด ปาดหน้าคู่แข่งพรีเมียร์ลีกที่ตามจีบมานาน

ลิซ่า อลิซาเบธ เศร้าหลัง แอนนาเสือ ไม่เข้ารอบ แต่ยังทำหน้าที่บรรยายได้ดี

ลิซ่า อลิซาเบธ หนึ่งในทีมผู้แปลและให้เสียงภาษาไทยของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 เศร้าหลัง แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ยังคงทำหน้าที่ต่อได้ดี

น้ำตาล ชลิตา ผู้มาก่อนกาล เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ตรงเป๊ะ

โลกโซเชียลแห่แชร์ น้ำตาล ชลิตา เคยโพสต์เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ปรากฏว่าเมื่อมีการประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ก็ตรงตามที่น้ำตาลโพสต์เป๊ะๆ

ประมวลภาพนางงามกับแฟนๆ ส่งใจเชียร์ แอนนาเสือ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2022

ประมวลภาพงาน “JOXJOX of The Universe 2022” ที่มีแฟนนางงามรวมถึงรุ่นพี่นางงาม อาทิ น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์, วีณา ปวีณา ฯลฯ ส่งใจเชียร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022

เห็นแล้วเอ็นดู แอน ทองประสม เผยภาพวัยเด็กทรงอย่างแบด งานนี้โดนแซวยับ

แอน ทองประสม โพสต์ภาพวัยเด็กสุดพีก รับบทเป็น "พระเจ้าตา" ในงานของโรงเรียน โอดคุณครูไม่เข้าใจ อยากห่มสไบ ใส่ชุดบัลเลต์มากกว่า งานนี้เจอคนในวงการบันเทิงแห่แซวยับ

จิ๊บ คีตภัทร ถึงไทยแล้ว เตรียมดำเนินคดีข่าวปลอม ขอบคุณคนส่งหลักฐานเพิ่ม

จิ๊บ คีตภัทร โพสต์ไอจีกลับถึงไทยแล้ว ยืนยันพร้อมเตรียมดำเนินคดีข่าวปลอม ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งหลักฐานมาให้เพิ่ม ลั่นจะดำเนินเรื่องทันที เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม